clock

Doanh Nghiệp

10:56 06-07-2017

ATZ Healthy Life – ĐỒNG HÀNH CÙNG PHỤ NỮ VIỆT

Sử dụng sản phẩm xanh đang là xu hướng được phụ nữ Việt ưa chuộng bởi tính hiệu quả lâu bền và thân thiện. Trong lĩnh vực này, dù đã có nhiều thương hiệu ngoại khẳng định tên tuổi trên thị trường Việt Nam song các dòng sản phẩm xanh mang thương hiệu ATZ Healthy Life của công ty Khỏe Đẹp cũng đang từng bước chinh phục được người tiêu dùng, đặc biệt là phái đẹp.

Bước sang thiên niên kỷ mới, cùng sự phát triển vượt bậc của xã hội, nhu cầu chăm sóc và làm đẹp của phụ nữ hiện đại ngày càng tăng cao. Sự công nhận của xã hội về quyền bình đằng giới cũng khiến người phụ nữ có điều kiện quan tâm và phát triển bản thân toàn diện hơn. Thay vì ít được học hành như ngày xưa, thì giờ đây bằng cấp của các chị em đã lên tới thạc sỹ, tiến sỹ hay giáo sư. Thay vì không biết mặt thỏi son, hộp phấn hay các sản phẩm làm đẹp khác cho bản thân thì giờ đây, những sản phẩm đó dường như không thể thiếu trong hành trang của hầu hết chị em phụ nữ ….

Làm đẹp là nhu cầu thiết yếu và chính đáng của phụ nữ ở bất kỳ xã hội nào và thời đại nào. Duy trì sắc đẹp với các liệu pháp an toàn và thiên nhiên đang là xu hướng của phái nữ thời hiện đại. Nắm bắt được xu thế đó, năm 2010 Công ty TNHH Khỏe Đẹp đã được thành lập” – đây là chia sẻ của bà Thanh Tâm - Chủ tịch HĐTV kiêm Tổng Giám đốc Công ty TNHH Khỏe Đẹp.

Mặc dù được ra đời trong thời kỳ khủng hoảng kinh tế, gặp nhiều khó khăn thủa ban đầu… song Khỏe Đẹp đã vạch ra một lộ trình cùng chiến lược cụ thể để các dòng sản phẩm của mình có thể cạnh tranh được trên thị trường. Một cơ sở phân xưởng rộng gần 3000m2 với hệ thống máy móc hiện đại, đồng bộ đã được xây dựng. Các sản phẩm ứng dụng từ liệu pháp dân gian kết hợp với khoa học hiện đại, mang lại sự hài hòa giữa con người và thiên nhiên … cũng lần lượt ra đời. Với sự độc đáo và khác biệt, các sản phẩm như Cao dán thải độc, tinh dầu thông viên, essence tinh dầu thông, Xà phòng NoNi, BB kén tằm, các sản phẩm về liệu pháp Hương thơm … của ATZ đang dần chinh phục được khách hàng gần xa.

Bà Trương Thị Thanh Tâm - Chủ tịch HĐTV kiêm TGĐ Công ty TNHH Khỏe Đẹp

Với 3 dòng sản chẩm chính (gồm: chăm sóc sức khỏe, chăm sóc da và chăm sóc hương thơm cho không gian sống), hiện các sản phẩm mang thương hiệu ATZ Healthy Life được phân phối tại 30 cửa hàng ở các trung tâm thương mại lớn, nằm trải dài cả ba miền Bắc - Trung - Nam như: Royal City, Ocean mall Trung Hòa, Times City, Tràng Tiền Plaza, Inochina Đà Nẵng, Diamond Plaza, Saigoncentre, Vincom A, Nowzone, Parkson C.T, Parkson Hùng Vương, Vincom B, Crescent Mall…  Không dừng lại ở đó, Khỏe Đẹp còn từng bước gây dựng cơ sở và tạo đà để đưa các sản phẩm của mình đến với bạn bè quốc tế, mà khởi đầu sẽ là các nước lân cận trong khu vực Đông Nam Á. 

Bà Thanh Tâm nhận giải Top 10 Nữ doanh nhân Sắc – Tâm – Tài năm 2016

Luôn nằm lòng câu nói của của Tỷ phú - Nhà đầu tư huyền thoại Hoa Kỳ - Warren Buffett  - “Phải mất 20 năm để xây dựng được danh tiếng của mình nhưng chỉ cần năm phút để phá hủy nó, nếu bạn nghĩ về điều này, bạn sẽ hành động khác đi….”, bà Thanh Tâm cùng các cộng sự đã nỗ lực không ngừng để gây dựng một thương hiệu mang tên ATZ với các sản phầm có đủ tiêu chí: an toàn - tiện lợi - hiệu quả và có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên. Tất cả các sản phẩm của ATZ đều được đầu tư nghiên cứu  khoa học bài bản và đạt chứng nhận chất lượng bởi các cơ quan chức năng chuyên trách.

Theo thời gian, tầm nhìn đúng đắn và những nỗ lực không ngừng nghỉ đã mang lại cho ATZ Healthy Life những trái ngọt xứng đáng. Đó là sự tin yêu ngày càng đông đảo của khách hàng,…. Và những giải thưởng danh giá: Sản phẩm vàng – Dịch vụ vàng 2012, Top 20 sản phẩm được yêu thích 2013, Sản phẩm tiêu biểu – Dịch vụ tận tâm 2014, Thương hiệu xuất sắc Asean 2014 - 2015, Sản phẩm, dịch vụ uy tín hoàn hảo trong năm....

Bà Thanh Tâm đón nhận góp ý của các chuyên gia trong CEO – Chìa khóa thành công (chương trình do Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp với Hoanggia Media Group thực hiện cùng sự đồng hành của Tập đoàn Novaland)

Theo bà Thanh Tâm, để có được sự thành công đó, không thể không kể đến sự cố gắng hết mình của đông đảo đội ngũ công nhân viên đầy nhiệt huyết và đam mê.  Với riêng mình, bà luôn xác định “không ngại mạo hiểm, luôn nỗ lực xây dựng một đội ngũ nhân viên mạnh am hiểu thị trường cùng văn hoá toàn cầu…. để sẵn sàng thích nghi và kịp thời điều chỉnh với những thay đổi”.

Trong bối cảnh các dòng mỹ phẩm cao cấp chiết suất từ thiên nhiên đang ồ ạt đổ bộ vào thị trường nước ta như: L’Oreal, Avene, Nivea, Naris…; các tập đoàn đa quốc gia có nhà máy tại Việt Nam như Unilever, Kao, P&G… cũng đang nhanh chóng "Việt hoá" sản phẩm cùng mình bằng bồ kết, chè xanh, dưa leo, nghệ…. Thì việc ATZ Healthy Life ra đời, cạnh tranh  và trụ vững đã cho thấy nghị lực, tài năng, quyết tâm và bản lĩnh của Nữ Doanh nhân Trương Thị Thanh Tâm. 

 

 

Việt Chinh