clock

CEO Việt

06:24 21-08-2017

Bà mẹ bỉm sữa trở thành triệu phú nhờ kinh doanh mỹ phẩm Hằng JoJo

Không chỉ là sản phẩm chất lượng và uy tín trên thị trường làm đẹp, thương hiệu mỹ phẩm Hằng JoJo còn giúp nhiều bà mẹ bỉm sữa đổi đời nhờ vào kinh doanh và mang sắc đẹp đến hàng triệu con người Việt Nam.

Chị Nguyễn Thị Nhiên từ bà mẹ bỉm sữa trở thành triệu phú nhờ kinh doanh mỹ phẩm Hằng JoJo

Rất nhiều bà mẹ bỉm sữa, học sinh, sinh viên khi bước chân vào nghề tay trái kinh doanh làm đẹp đã giúp họ đổi đời một cách nhanh chóng. Điển hình mà chúng tôi muốn nói ở đây là chị Nguyễn Thị Nhiên, người phụ nữ kiên cường vượt khó và thành công vào việc kinh doanh mỹ phẩm cao cấp Hằng JoJo. Từ một người khó khăn, giờ đây bà mẹ bỉm sữa Nguyễn Thị Nhiên đã kiếm được rất nhiều tiền lo cho gia đình và bản thân có cuộc sống hạnh phúc.

Sinh ra và lớn lên tại Đồng Nai, cô gái Nguyễn Thị Nhiên phải làm đủ nghề để phụ giúp gia đình có cuộc sống tốt hơn. Thế nhưng nhận thấy làm việc ở quê hương không được nhiều tiền nên đã khăn gói lên Sài Gòn với mong muốn được làm việc tại vùng đất kinh tế phát triển sẽ kiếm được nhiều tiền để phụ giúp cha mẹ và lo tốt cho cuộc sống tương lai mình. Chia sẻ với chúng tôi, Nhiên cho biết “Đến với nghề kinh doanh không hẳn là cái duyên. Phải chăng là số phận, vì chẳng biết nó đã "ngấm vào máu" từ bao giờ. Từ thời còn là cô học sinh ngây ngô ngồi trên ghế nhà trường nhưng trong đầu Hằng luôn ấp ủ một tương lai không xa mình sẽ trở thành bà chủ.

Làn da của Nhiên trắng đẹp rõ rệt sau một thời gian ngắn sử dụng mỹ phẩm Hằng JoJo

Sau khi làm đủ nghề tại nơi đất khách quê người vẫn chỉ kiếm được vài đồng ít ỏi phụ giúp cha mẹ dưới quê và lo cho cuộc sống gia đình nhỏ của mình. Sau khi sinh con, cuộc sống lại càng trở nên khó khăn hơn trước. Lúc này, bà mẹ bỉm sữa chỉ nghỉ đến có kinh doanh mới có thể trang trải cuộc sống chứ làm mướn thì cả đời vẫn không dư được. Vốn đam mê làm đẹp từ nhỏ nên Nguyễn Thị Nhiên quyết định tập trung nghiên cứu, tìm hiểu qua mạng, báo chí về mỹ phẩm làm đẹp. Thế nhưng, trong xã hội phát triển với hàng trăm loại mỹ phẩm quả là rất khó lựa chọn một sản phẩm tốt thật sự.

Một thời gian dài nghiên cứu Nhiên cũng đích thân mình xài qua rất nhiều mỹ phẩm nhưng hiệu quả không cao. Cô tự nhủ với bản thân “Mình xài đã không thấy hiệu quả thì làm sao mà người khác xài hiệu quả? Xài không hiệu quả ai cũng đi tìm những thương hiệu khác thì sao mà kinh doanh kiếm tiền trang trải cuộc sống?”. Với sở thích làm đẹp và muốn làm chủ, Nguyễn Thị Nhiên đã không từ bỏ ước mơ của mình mà vẫn kiên trì tìm tòi và trải nghiệm hàng trăm loại mỹ phẩm trên thị trường Việt Nam.

Chị Nguyễn Thị Nhiên cùng Chủ tịch HĐQT Trương Thu Hằng chụp lưu niệm với hệ thống

Được nhiều bạn bè giới thiệu những thương hiệu đang được đông đảo mọi người sử dụng, Nguyễn Thị Nhiên quyết định bỏ ra một số tiền để mua tất cả các loại mỹ phẩm thương hiệu Hằng JoJo về trải nghiệm. Sau vài ngày sử dụng Nhiên đã cảm thấy hiệu quả rõ rệt và niềm đam mê kinh doanh làm đẹp của cô đã có thêm sức mạnh. Được sự hỗ trợ nhiệt tình của ban lãnh đạo thương hiệu Hằng JoJo, Nguyễn Thị Nhiên chính thức bước vào con đường kinh doanh sắc đẹp và làm chủ một tổng đại lý tại Thành phố Hồ Chí Minh với số vốn ít ỏi mà Hằng Jo Jo đã hỗ trợ ban đầu.

Công việc kinh doanh mỹ phẩm Hằng JoJo của cô nàng ngày càng thuận lợi, Nhiên quyết định dồn hết thời gian tâm huyết của mình vào mỹ phẩm. Nhiên cho biết, cô đã chuyển qua bán mỹ phẩm xách tay từ nước ngoài cũng được một thời gian khá dài nhưng không kiếm được bao nhiêu vì chất lượng không cao, nhưng một lần tình cờ qua Facebook người bạn, báo chí và chia sẻ của đông đảo khách hàng trên truyền hình, cô thấy nhiều bạn nhận số tiền thưởng lên đến gần trăm triệu đồng nhờ việc kinh doanh thương hiệu mỹ phẩm. Tò mò nổi lên, Nhiên tìm hiểu và được biết đó là dòng mỹ phẩm Hằng JoJo, chiết xuất 100% từ thiên nhiên nên tạo lòng tin tốt cho người tiêu dùng, được các bạn nữ, thậm chí lứa tuổi trung niên tin tưởng lựa chọn.

Nguyễn Thị Nhiên tham gia các sự kiện, hội nghị và nhận được nhiều phần thưởng có giá trị từ công ty

Nhìn vào số tiền trong bảng thưởng đó, máu kinh doanh trong người cô dâng cao hơn bao giờ hết, vì vậy, cô xin gia nhập hệ thống mỹ phẩm Hằng JoJo. Nhiên nói: với số vốn kinh doanh sẵn có cùng với lượng khách hàng cô có được trong những năm qua, cô quyết định nhập đơn hàng đầu tiên là 12 triệu đồng, một con số không hề nhỏ. Không ngờ chỉ sau buổi sáng, lượng hàng đó "bay nhanh như một cơn gió", buổi tối cuối ngày cô lại lên đơn hàng tiếp theo. Những ngày sau đó, được bao nhiêu tiền gốc và lãi cô đem nhập hàng hết và đơn cuối cùng trong tháng là 40 triệu đồng. Vậy là tháng đầu tiên vào mỹ phẩm Hằng JoJo, doanh số nhẹ nhàng 200 triệu đồng, một sự bứt phá khá ấn tượng. Cô nàng tủm tỉm, chắc mình có quý nhân phù trợ nên mọi thứ cũng suôn sẻ lắm, Tính tới nay, gia nhập hệ thống Hằng JoJo vỏn vẹn chỉ vài tháng nhưng mức doanh số của bà mẹ bỉm sữa Nguyễn Thị Nhiên đạt được đã chạm mốc 1 tỷ đồng.

Thành công trong kinh doanh sắc đẹp không đến nhờ vào sự may mắn mà đến từ sự nỗ lực không ngừng

Chị Nguyễn Thị Nhiên luôn được CEO Trương Thu Hằng tuyên dương trong các hội nghị vì sự nỗ lực, cố gắng của bản thân

Vốn là người đam mê kinh doanh Nguyễn Thị Nhiên nhanh chóng tận dụng những kinh nghiệm và một số mối bán hàng sẵn có, đồng thời liên tục tuyển dụng thêm đại lý mới để mở rộng hệ thống. Là một thủ lĩnh hoà đồng, lại là người đi lên từ khó khăn, Nhiên hiểu được nỗi lòng và sự vất vả của các đại lý khi bước đầu tham gia bán mỹ phẩm. Cô luôn dành thời gian chia sẻ, đào tạo cho đại lý những kiến thức về các loại mỹ phẩm làm đẹp da, cách tư vấn, cách thức tiếp thị quảng cáo hiệu quả để mang cái đẹp tự nhiên từ mỹ phẩm Hằng JoJo đến với khách hàng tốt hơn… Chính vì vậy, sau hơn vài tháng kinh doanh, hiện tại lượng khách hàng đã lên đến hơn 1000 khách hàng, không chỉ ở khu vực Thành phố Hồ Chí Minh mà còn có khắp các tỉnh thành lân cận.

Đăng ký gia nhập hệ thống mỹ phẩm Hằng JoJo hôm nay để gặt hái nhiều thành công

Hằng JoJo - Thương hiệu mỹ phẩm bền vững được xây dựng bằng cả tâm quyết của những trái tim

Theo đuổi đam mê và thành công, giờ đây nhìn lại thành quả của mình đã đạt được như phụ giúp cho gia đình bố mẹ hai bên, tiến bạc xài thoải mái không lo nghĩ như trước. Và đặc biệt là có một cuộc sống viên mãn với người chồng hết mực yêu thương và một thiên thần nhỏ đáng yêu. Chúng tôi tin rằng, với tài năng và bản lĩnh này Nguyễn Thị Nhiên sẽ còn gặt hái được nhiều thành công hơn nữa và câu chuyện của Nhiên sẽ là niềm cảm hứng và bài học giá trị cho các bạn trẻ có đam mê kinh doanh và khát khao làm đẹp, làm giàu từ thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Hằng JoJo.

 

 

M.L