clock

Trong Nước

03:01 29-08-2019

Bà Tân Vlog thêm "nhà", sẽ đăng tải những clip siêu to khổng lồ trên “vùng đất mới”

Trước khá nhiều khó khăn đang gặp phải trên nhiều nền tảng mạng xã hội, Bà Tân Vlog cùng một loạt những hot Facebooker, YouTuber… đã bắt đầu chuyển hướng sang sử dụng mạng xã hội dành cho người Việt.

Khoảng một tuần sau thông báo chính thức về sự ra đời mạng xã hội của người Việt Nam, Lotus đã công bố trang landing chính thức. Tại đây, các KoLs sẽ được tham gia đăng ký trước để được hưởng những đặc quyền.

Các Creators sau khi xác thực danh tính sẽ được bảo vệ, ngăn chặn các thông tin tiêu cực, fake news… Ngoài ra, Lotus còn cam kết bảo vệ về bản quyền các tác phẩm của họ và tiến hành xử lý vấn đề bản quyền một cách nhanh chóng. Lotus còn có hệ thống CMS chuyên dụng, đặc quyền và được hỗ trợ để phát triển dành cho người sáng tạo.

Lotus khẳng định sẽ chia sẻ doanh thu quảng cáo cho tất cả các nhà sáng tạo nội dung. Quảng cáo trên mạng xã hội này do Admicro phụ trách (đơn vị đang sở hữu 2/3 thị trường quảng cáo trực tuyến tại Việt Nam) nên doanh thu của các Creators được đảm bảo và sẽ có ngay lập tức khi tham gia. Lotus sẽ bật quảng cáo ngay khi hệ thống đi vào ổn định.

Với khá nhiều những ưu tiên, đặc quyền dành cho những người tham gia đăng ký trước, dễ hiểu vì sao đang khá nhiều cái tên hot đã tham gia mạng xã hội này. Có thể những cái tên như Bà Tân Vlog, hotgirl Linh Ka, Hương Giang idol, hoa hậu H'Hen Niê, ca sĩ Osad…

Rất nhiều hot Facebooker, YouTuber đã tham gia Lotus

Ngay khi đăng ký để trở thành nhà sáng tạo nội dung tiên phong trên Lotus, các tài khoản sẽ nhận được chứng thực tài khoản tích xanh và 1000 token đầu tiên. Điều đáng chú ý là việc tích xanh được cấp sẽ không phụ thuộc vào số follower hay số lượng token. Mọi Creators sau khi hoàn thành việc cung cấp thông tin sẽ được chứng thực trên Lotus.

Theo ông TGĐ VCCorp, Nguyễn Thế Tân, điểm khác biệt lớn nhất giữa Lotus và các mạng xã hội khác chính là nội dung. Cung cấp nội dung hữu ích cho người dùng chính là những gì Lotus hướng đến.

"Nội dung của mạng xã hội Lotus bao gồm nội dung của những người dùng thông thường, blogger đưa lên; nội dung từ các cơ quan báo chí chính thống; nội dung từ các công ty, các nhà sản xuất nội dung chuyên nghiệp. Chúng tôi tạo điều kiện cho các nhà sản xuất nội dung chuyên nghiệp đưa thông tin lên Lotus và khai thác lợi ích từ đây: có traffic, có fans, có tiền…

Thế mạnh khác của Lotus chính là có nhiều hình thức thể hiện, trình bày thông tin nội dung mới, hấp dẫn hơn", ông Tân cho biết.

Dự án mạng xã hội Lotus được thành lập, đầu tư và triển khai bởi VCCorp cùng sự tham gia vốn của các doanh nghiệp và cá nhân trong nước.

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Lotus đã được định hướng mang trong mình điểm khác biệt đặc trưng khi lấy nội dung chất lượng làm trọng tâm, tạo nên một nền tảng hỗ trợ các nhà sản xuất nội dung (content creator) và bất kỳ cá nhân người dùng nào khác thỏa sức sáng tạo.

Được thiết kế bởi đội ngũ hơn 200 kỹ sư công nghệ của VCCorp cùng nhóm chuyên gia trải nghiệm người dùng, Lotus là tinh hoa kết tụ từ nhiều lĩnh vực tiên tiến như ứng dụng di động, trí tuệ nhân tạo, Big Data, điện toán đám mây...

Tổng huy động cho Lotus tính tới nay đã lên tới 700 tỷ đồng từ VCCorp và các nhà đầu tư trong nước, dự kiến kêu gọi thêm 500 tỷ tiếp theo cho giai đoạn khởi chạy đầu tiên, tạo nền móng vững chắc cho tương lai phát triển lâu dài.

Website truy cập mạng xã hội Lotus: https://lotus.vn/

 

theo Trí Thức Trẻ