clock

DU LỊCH

07:26 04-05-2016

BÀU MAI RESORT ĐIỂM ĐẾN LÝ TƯỞNG CHO KỲ NGHỈ Ở BIỂN

Bàu Mai Resort đã được thiên nhiên ưu ái cho một không gian hoàn toàn lý tưởng bởi vị trí nghiêng mình bên bờ biển Hàm Thuận Nam thanh bình. Một nơi có nắng, gió chan hòa được bao quanh bởi bờ biển vẫn còn nét hoang sơ trong xanh cùng cát trắng, một bên là đồi cát vàng óng xen lẫn với rừng mai nguyên sinh hiên ngang trước gió thuộc bãi biển dài và đẹp nhất của du lịch Bình Thuận.

Resort hướng biển mang kiến trúc Champa

Được xây dựng và đi vào hoạt động từ năm 2007 với diện tích trên 7 hecta, Bàu Mai Resort được thiết kế theo nghệ thuật kiến trúc Champa có hoa văn nhẹ nhàng nhưng không kém phần sắc xảo làm toát lên một vẻ đẹp Champa huyền bí bên bờ duyên hải. Đến đây, dường như người ta sẽ quên hết những bộn bề của cuộc sống.

Với hướng nhìn ra biển, khu nghỉ dưỡng cao cấp này luôn là lựa chọn ưa thích của khách du lịch trong và ngoài nước. Chính vì thế, trong những năm qua, Bàu Mai Resort đã đón và phục vụ số lượng lớn du khách từ các công ty du lịch lữ hành đến từ mọi miền đất nước và quốc tế.

Sự tiện nghi làm nên đẳng cấp

Bàu Mai Resort có hơn 100 phòng nghỉ được chia thành 2 khu: hướng biển và hướng vườn. Tất cả các phòng nghỉ đều được thiết kế hiện đại cùng lối trang trí ấn tượng đảm bảo được sự tiện nghi thiết yếu trong môi trường trong lành yên tĩnh.

Đến với Bàu Mai Resort, bạn sẽ được thưởng thức ẩm thực phong phú vùng miền bên trong hệ thống nhà hàng tọa lạc ở địa điểm đẹp nhất. Ở đây, bạn vừa được thỏa mãn sở thích ăn uống vừa được tận hưởng không khí trong lành của biển. Kỳ nghỉ sẽ càng khó quên hơn khi du khách được trải nghiệm câu cá tại Hồ câu cá nước ngọt được bao bọc bởi vùng biển trong xanh của Resort.

Bàu Mai Resort còn là lựa chọn tuyệt vời cho các đoàn khách là công ty, doanh nghiệp khi đáp ứng tốt các yêu cầu để tổ chức hội nghị, sự kiện ấn tượng với trung tâm hội nghị hiện đại giáp biển bằng lối kiến trúc độc đáo cùng đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp và chu đáo.

Khi lựa chọn Bàu Mai Resort cho chuyến du lịch, du khách hoàn toàn không cần lo lắng về vấn đề di chuyển. Resort sẽ có phương tiện đưa đón du khách xuyên suốt hành trình, đảm bảo tiện nghi, hiện đại và an toàn.

 

Ưu đãi đặc biệt

Du khách sẽ có kỳ nghỉ lý tưởng đạt chuẩn 3 sao “2 ngày 1 đêm” tại Bàu Mai Resort với chương trình du lịch đặc biệt “Chào 2016”. Theo đó, bạn sẽ được nghỉ bên trong phòng cao cấp, được ngăm mình ở bãi biển trong xanh, cũng như tham gia các hoạt động thú vị như câu cá giải trí tại Hồ cá nước ngọt; tham quan ngọn hải đăng cổ nhất Viêt Nam hay chinh phục đồi cát bay Mũi Né và thưởng thức các món ngon được chế biến từ hải sản tươi sống … chỉ với mức giá 700.000 đồng/khách.

Tin chắc rằng, Bàu Mai Resort sẽ là điểm đến đáng nhớ đối với du khách trong các dịp lễ lớn gần kề như 30.4, 1.5 hay dịp hè đang chờ đón.

 

 

Phương Thảo