clock

Thị Trường

11:28 27-03-2017

Bí kíp trị sạch mụn, nám, tàn nhang bằng Đông y Ngọc Sâm

“Tôi đã từng buồn bã đến mức tự ty với bản thân mình bởi khuôn mặt với làn da bóng dầu, sỉn màu, chi chít những mụn bọc, mụn ẩn và vết thâm. Khuôn mặt đó đã đeo bám tôi suốt gần chục năm trời từ khi tôi còn là một cô bé học cấp 3. Nhưng sau 3 tháng kiên trì sử dụng Đông y Ngọc Sâm, da mặt tôi đã hết sạch mụn trứng cá và trắng sáng không tì vết.”

Khắc tinh của mụn, nám, tàn nhang

Hiện nay có rất nhiều dịch vụ làm đẹp mà chị em thường hay tìm đến như: máy móc công nghệ cao kết hợp giữa bôi và massge đắp mặt nạ, tiêm botox, tây y.... những phương pháp này mất rất nhiều thời gian đi lại vì quá trình chữa trị thường kéo dài mà hiệu quả không cao, nhanh tái phát. Đối với những người ở xa thì lại càng khó khăn hơn, vài lần chữa trị như thế làm chị em chán nản, mất lòng tin.

Trị mụn bằng Đông y là một phương pháp được rất nhiều người cũng như các trung tâm thẩm mỹ làm đẹp uy tín tin dùng bởi sự hiệu quả độ an toàn cho làn mọi làn da. Đông y điều trị mụn tận gốc cũng như các vấn đề về da như: nám, tàn nhang, sẹo rỗ, vết thâm hay làn da sỉn màu bằng phương pháp đông y là một bí quyết trị mụn từ ngàn đời xưa, được bào chế từ những thảo dược thiên nhiên đem lại hiệu quả cao nhất mà không hề lo lắng để lại những tác dụng phụ không mong muốn. Hơn thế chi phí cho một liệu trình điều trị không quá cao so với những phương pháp khác.

Đông y Ngọc Sâm là một sản phẩm như thế, sản phẩm này đã và đang nhận được những phản ứng rất tích cực từ phía người tiêu dùng bởi sự an toàn và hiệu quả đối với làn da. Đông Y Ngọc Sâm  là sự kết hợp tinh hoa của kỹ thuật và khoa học hiện đại cùng bí quyết gia truyền, tự hào là sản phẩm uy tín lâu năm giúp mọi người lấy lại vẻ đẹp rạng ngời vốn có của mình. Với việc sử dụng những thảo dược thiên nhiên quý hiếm, phương pháp chữa trị chuyên sâu, Ngọc Sâm đã chữa trị thành công cho hàng nghìn khách hàng từ nhiều năm nay, dù là những loại mụn khó điều trị nhất như nám, tàn nhang, sẹo rỗ, vết thâm, mụn mủ, mụn bọc hoặc mụn ẩn sâu dưới da. Phương pháp điều trị này phù hợp với mọi làn da cũng như mọi đối tượng không hề gây kích ứng.

Điều trị mụn tận gốc, không tái phát, Ngọc Sâm sẽ lấy đi được hoàn toàn cồi mụn khó chịu nhất ở dưới sâu bề mặt da, mang đến cho bạn một làn da mịn màng không một vết mụn. Phương pháp trị mụn tận gốc cực an toàn cho da, Ngọc Sâm được làm từ những nguyên liệu 100% thiên nhiên lành tính, thành phần chủ yếu là Nhân Sâm kết hợp với 12 loại thảo dược quý có trong thiên nhiên như: dịch chiết hạt cau có tác dụng trị sưng nhức, giảm đau, là loại kháng sinh tự nhiên tốt cho cả phụ nữ mang thai và cho con bú. Bạch linh giúp tăng miễn dịch, giết chết xoắn khuẩn, thảo quyết minh điều trị thâm, nám. Xạ đen trị mụn nhọt, lở ngứa, tăng sức đề kháng cho da, linh chi kháng khuẩn, nhuận sắc, cam thảo điều trị eczema và vảy nến, ức chế melanin, sâm chống lão hóa, thúc đẩy sinh tổng hợp protein của tế bào mới, tam thất cầm máu, tiêu sưng, giảm đau, tiêu máu ứ, mẫu đơn trắng nhuận sắc, hồng hào, mịn da, mật ong, phấn hoa, tinh bột nghệ... Các thảo dược này từ lâu đã được các chuyên gia đông y sử dụng làm đẹp. Khi đó khi dùng được bôi để trị mụn khiến tuyệt đối an toàn, không chỉ có tác dụng triệt tiêu các mụn cứng đầu lâu năm mà còn có tác dụng tái tạo làn da, giúp da mềm mại và khỏe mạnh.

Trị mụn Ngọc Sâm không có chất tạo mùi, không chứa chất bảo quản, sản phẩm tuyệt đối an toàn cho làn da, có thể sử dụng được cho cả phụ nữ đang mang thai và cho con bú.

Sở hữu một làn da sạch mụn bằng Đông y Ngọc Sâm đã và đang là giải pháp tối ưu nhất bên cạnh đó các vấn đề về da như nám, tàn nhang cũng được giải quyết triệt để. Chìa khóa Ngọc Sâm mang đến cho hàng ngàn khách hàng chính là giải quyết triệt để các nguyên nhân gây mụn, nám, tàn nhang, phục hồi chức năng đào thải tốt cho da và cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, trắng sáng hơn.

Có thể nói, Ngọc Sâm là một trong các thương hiệu uy tín tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp bằng đông y. Từ những vị thảo dược lành tính, kết hợp với thuyết âm dương ngũ hành, Đông y Ngọc Sâm có tác dụng cải tạo làn da, tăng độ đàn hồi, huyết sắc tố cho da, làm chậm quá trình lão hóa da, điều trị nám, trị mụn, làm trắng da...

Ngọc Sâm – đồng hành cũng làn da Việt

Chúng tôi có dịp gặp gỡ trò chuyện với bạn Phan Quỳnh Như (Hà Nội) – một người đã gửi gắm niềm tin của mình vào Ngọc Sâm: “Ngày nhỏ, dù mặt mũi chả có nét nào đẹp, chân hơi ngắn, người bé như cái kẹo mút dở tôi vẫn được nhận xét là “nhìn rất đáng yêu” bởi nước da hồng hào, trắng mịn. Tới tuổi dậy thì, khoảng năm tôi học lớp 9, chả hiểu mụn to, mụn nhỏ ở đâu kéo đến ở lỳ trên mặt tôi không chịu đi. Cũng bởi da tôi thuộc loại da nhờn thường xuyên tiết ra một lượng dầu quá kết hợp với các nhân tố khác như bụi bẩn, khiến lỗ chân lông trên da bị tắc, viêm và mâng mủ. Mình đã cố gắng lên mạng tìm cách khắc phục, chăm sóc da rất đúng cách nhưng mụn vẫn càng ngày càng nhiều, dày đặc trên mặt. Vì thế mà suốt một khoảng thời gian dài, cứ tan học là mình đi thẳng về nhà, không dám tụ tập bạn bè hay gặp ai cả.

Suốt những năm cấp 3, mặt tôi đều nhiều mụn như thế. Đến khi vào Đại học, mặt tôi không những không ổn mà còn nặng hơn rất nhiều. Những đầu mụn dày, to đỏ và mưng mủ chen chúc sinh sôi trên mặt. Da mặt thì lúc nào cũng bóng dầu. Vào mùa hè, tôi phải dùng giấy thấm dầu liên tục mà mặt lúc nào cũng bóng nhẫy, dính dớp. Đến lúc này, đã có một sự lo lắng không hề nhẹ. Khuôn mặt trước kia vốn đáng yêu của tôi giờ nhìn không khác gì bãi tha ma với chi chit mồ mả lớn nhỏ. Bạn bè trong nhóm bạn thân phong cho tôi chức ” Cá sấu chúa “. Dù hơi cay cú nhưng tôi cũng phải chấp nhận sự thật là da mặt tôi nếu ví như da cá sấu thì … thiệt cho con cá sấu quá. Da cá sấu dù sần sùi nhưng còn đều và đồng mầu. Da tôi, mụn to, mụn nhỏ lung tung, chỗ thâm, chỗ đỏ, chỗ mủ tùm lum. Vốn bản tính hồn nhiên vậy mà tôi cũng cảm thấy mặc cảm, ít khi ra ngoài, không dám mở rộng quan hệ, chỉ chơi với đám bạn thân.Có những lúc mình buồn phát khóc vì bất lực, vì cảm thấy mọi thứ thật tồi tệ.

Tôi quyết tâm điều trị tận gốc những cái mụn đáng ghét kia, lựa chọn đầu tiên của tôi là dùng thuốc tây, gần 3 triệu mẹ cho mất tăm ngay lập tức. Bác sỹ còn bảo nên mua thêm 30 liều thuốc đắp mặt nạ mỗi liều 80.000 đồng. Vậy là mất thêm hơn 2 triệu nữa. Tôi bảo mua sau vì không mang đủ tiền, mà tôi cũng chẳng mua nữa vì không có tiền thật. Phải uống kết hợp rất nhiều loại thuốc làm mình bị đau dạ dày một phen kinh hoàng chi phí lại cao. Từ sau rút kinh nghiệm mình chỉ dám uống khi ăn no. Sau hơn 01 tháng dùng thuốc, đúng là tổ tông, họ hàng, hang hốc nhà mụn ở đâu rủ nhau kéo đến, đứng xúm xít trên mặt. Tôi ra ngoài hay đi học đều đeo khẩu trang, có hôm còn nghỉ học không dám soi gương vì khiếp cái mặt mình quá. Sau đó mụn có vẻ đỡ hơn nhưng da mặt khô rát khủng khiếp, mặt hết bóng dầu nhưng da môi, da mặt bong tróc, rất khó chịu dù tôi đã bôi dưỡng da liên tục. Hết liệu trình 03 tháng dùng thuốc, mụn giảm rõ rệt, da đã bớt khô rát, cũng tự tin ra ngoài không đeo khẩu trang, định bụng nghỉ ngơi một thời gian rồi khám lại xem sao. Nhưng mới được hơn 01 tháng, mụn ở đâu lại lục tục kéo về, mình chán nản vô cùng. Đây chỉ là một lần trong số rất nhiều lần trị mụn của tôi. Không còn động lực nào chữa mụn nữa, tôi buông xuôi luôn, chỉ dùng sữa rửa mặt sát khuẩn, vệ sinh sạch sẽ da mà không nghĩ đến chuyện đi khám chữa nữa.

Mất niền tin, tôi không đi chữa mụn ở đâu nữa, chỉ tập trung vào học, vẫn ít ra ngoài, rất ngại giao tiếp với người lạ. Rồi con bạn thân mua cho tôi bộ trị mụn bằng Đông y Ngọc Sâm mà trên thị trường đang gọi nó là “Thần dược”, tôi không tin lắm nhưng vẫn bôi vì nghĩ mặt tôi chắc không thể xấu hơn được nữa. Mới sau 3-4 ngày sử dụng, các nốt mụn đã xẹp hẳn và se mặt dần, da cũng bớt ửng đỏ, sáng hơn, nhìn mặt đỡ ghê hơn hẳn. Tôi nhờ nó mua hộ luôn mấy bộ và dùng đều đặn.

Sau hơn hai tháng chăm chỉ bôi, mặt tôi hết hẳn mụn, da có vẻ mỏng hơn nhưng cũng  mịn màng  hơn, các vết thâm cũng mờ dần, lỗ chân lông se lại, sẹo rỗ cũng cải thiện đáng kể. Tôi lại thấy mình đáng yêu như trước, tự tin hơn khi ra ngoài, nói cười, hồn nhiên như xưa. Hiện tại tôi đã ngừng dùng được nửa năm rồi nhưng da mặt vẫn mịn màng không hề bị tái phát lại, tôi thật sự hài lòng.

Toàn bộ sản phẩm đều ghi rõ thành phần cùng công dụng của nó và hoàn toàn bằng thảo dược tự nhiên nên tôi cũng thấy yên tâm , đỡ lo bị tác dụng phụ. Tôi lên mạng tìm hiểu được biết phương pháp chữa trị này tác động sâu từ trong ra ngoài, đi vào giải quyết gốc rễ của nguyên nhân gây ra mụn nên ít khi tái phát lại.

Bộ trị mụn này gồm hai sản phẩm: Thuốc nước (bôi) và bột mặt nạ tuần đắp 2-3 lần, khi sử dụng bộ đôi sản phẩm sẽ giúp liệu trình nhanh và hiệu quả hơn, mang lại cho bạn một làn da đẹp không tì vết, đào thải mọi độc tố trong da, lọc sạch làm da khoẻ mạnh trắng hồng tự nhiên mà ko cần sự hỗ trợ của makeup. Sản phẩm này hiện đã và đang được rất nhiều người bị mụn như tôi và các vấn đề về da như nam, tàn nhang, sẹo rỗ tin dùng. Bây giờ hễ ai bị mụn tôi đều mách sử dụng bộ sản phẩm này vừa an toàn, hiệu quả mà chi phí lại thấp.” Quỳnh Như chia sẻ.

Hiện nay để mua được Ngọc Sâm là hoàn toàn dễ dàng bởi có hàng trăm đại lý lớn nhỏ, các nhà phân phối sản phẩm này trên toàn quốc, được nhiều người tìm hiểu chẳng thế mà vị trí của Ngọc Sâm cho từ khóa “trị mụn bằng đông y” luôn đứng top đầu google với chỉ số tìm kiếm cao.

Trải qua những cuộc thử nghiệm nghiêm ngặt, được giám sát bởi các chuyên gia Da liễu khó tính nhất, Ngọc Sâm luôn đảm bảo an toàn tuyệt đối, đáp ứng được các liệu trình điều trị phức tạp, những yêu cầu khắt khe củangười tiêu dùng. Chính vì vậy, từ khi ra đời Ngọc Sâm đã trở thành đối tác uy tín của rất nhiều Spa, bệnh viện thẩm mỹ, trung tâm chăm sóc sắc đẹp nổi tiếng tại Việt Nam.

Trong những năm qua, Ngọc Sâm đã và đang tạo được chỗ đứng và vị thế của mình trong lòng người tiêu dùng và đạt được những thành công nhất định, đạt chuẩn ISO và lọt Top 10 sản phẩm dẫn đầu tại Việt Nam.

 

 

P.V