clock

DU LỊCH

10:58 28-07-2016

Bí quyết săn vé máy bay giá rẻ của Vietjet

Đây chính là thời điểm “vàng” để những người ưa thích du lịch “xách ba lô lên và đi”. Dưới đây là những kinh nghiệm hữu ích giúp bạn săn vé máy bay giá rẻ của Vietjet tới các thiên đường mua sắm và du lịch Đông Nam Á.

Mùa “Sale-off”

Tháng 7 - 8 hàng năm là mùa “sale-off” nhằm kích cầu du lịch của các quốc gia Đông Nam Á. Mức giảm giá trong mùa Grand Sale ở Thái Lan lên tới 80%, Singapore và Malaysia khoảng 70%. Vì thế đây là cơ hội để nhiều du khách săn hàng tốt giá rẻ. 

Việc du lịch đến các thiên đường mua sắm tại Đông Nam Á như Thái Lan, Singapore, Malaysia, Myanmar... ngày càng dễ dàng hơn nhờ giá vé máy bay ngày càng rẻ, nhiều đường bay mới, cho du khách nhiều lựa chọn giúp chuyến đi thuận tiện hơn.  

Ví dụ, Vietjet hiện đã có hơn 53 đường bay phủ khắp các điểm đến tại Việt Nam và các đường bay quốc tế đến Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc, Thái Lan, Myanmar, Malaysia và thường xuyên có các chương trình khuyến mại.

Kinh nghiệm săn vé giá rẻ

Để săn vé máy bay giá rẻ cho 2 người trở lên, hành khách nên chuẩn bị máy tính có kết nối internet tốc độ cao, nhập thông tin, sẵn sàng các loại thẻ như Visa/ Master/ AMEX/ JCB/ thẻ ATM của 24 ngân hàng lớn tại Việt Nam có đăng ký Internet Banking. Sau các bước cơ bản đó, việc còn lại đó là “canh giờ vàng” và vào đặt vé.

Nhiều hành khách may mắn có thể mua được vé máy bay chỉ với mức giá 99.000 – 299.000 đồng/vé, thậm chí có thể mua được vé 0 đồng. Khi đi nhóm đông người, bạn nên đặt vé từng người để tăng tỷ lệ thành công.

Thời gian mở bán vé khuyến mại tiếp theo của Vietjet từ 27-29/7/2016 cho thời gian bay từ 1/8 - 31/12/2016, với số lượng 100.000 vé từ 0 đồng trên các chặng bay từ TP. Hồ Chí Minh đi Bangkok, Singapore, Kuala Lumpur và xứ sở chùa vàng Yangon (Myanmar).

 

P.V