clock

SỰ KIỆN

12:24 17-09-2015

BIDV đạt giải thưởng Ngân hàng nội địa cung cấp dịch vụ ngoại hối tốt nhất Việt Nam

Ngày 16/9/2015, tại Hồng Kong, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã vinh dự được Tạp chí Asiamoney trao giải “Ngân hàng nội địa cung cấp dịch vụ ngoại hối tốt nhất Việt Nam do Định chế tài chính và doanh nghiệp bình chọn” cùng với giải thưởng “Ngân hàng có thông tin nghiên cứu và phân tích thị trường ngoại hối tốt nhất Việt Nam”. Đây cũng là lần thứ 3 liên tiếp BIDV được Asiamoney trao giải thưởng danh giá này.

Đại diện BIDV nhận giải thưởng do Asia Money trao tặng

Giải thưởng của Tạp chí Asiamoney được trao tặng cho các tổ chức tài chính tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương nhằm ghi nhận những thành tựu trong hoạt động ngoại hối và phân tích thị trường. Giải thưởng đã được tổ chức bình chọn thường niên qua 25 năm, trong đó năm 2015 có sự tham gia bình chọn của 394 Định chế tài chính và hơn 1900 Doanh nghiệp.

Hoạt động kinh doanh ngoại hối là một dịch vụ trọng tâm của các Ngân hàng và sự cạnh tranh ngày càng gay gắt do nhu cầu của thị trường. Trong những năm qua, BIDV đã khẳng định được uy tín thương hiệu trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ ngoại hối bằng việc liên tục được đổi mới, sáng tạo và tạo dựng được ấn tượng tốt với khách hàng. Đặc biệt danh mục các sản phẩm ngoại hối liên tục được BIDV nghiên cứu, đổi mới, thiết kế đa dạng, phù hợp nhu cầu của nhiều phân khúc khách hàng.

Giải thưởng lần này của Tạp chí Asiamoney một lần nữa khẳng định uy tín, vị thế của BIDV là một trong những ngân hàng thương mại hàng đầu Việt Nam, luôn mang đến những sản phẩm dịch vụ ngân hàng tốt nhất cho khách hàng và cũng là động lực để BIDV tiếp tục nỗ lực đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng, góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh và đem ngày càng nhiều tiện ích và giá trị gia tăng tới khách hàng.

Trên bình diện quốc tế, nhiều năm qua BIDV đã đạt được các giải thưởng danh tiếng đến từ Asia Risk, Asian Banking and Finance… Giải thưởng lần này của Tạp chí Asia Moneymột lần nữa khẳng định uy tín, vị thế của BIDV là một trong những ngân hàng thương mại hàng đầu Việt Nam, luôn mang đến những sản phẩm dịch vụ ngân hàng tốt nhất cho khách hàng.

Với nền tảng sẵn có và sự lớn mạnh không ngừng, BIDV luôn nỗ lực mở rộng và đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng với những sản phẩm dịch vụ được thiết kế chuyên biệt, giá cả cạnh tranh, góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh và đem ngày càng nhiều tiện ích và giá trị gia tăng tới khách hàng.

 

Theo Tapchitaichinh.vn