clock

Thị Trường

06:11 22-11-2017

Black Friday: Chị em văn phòng đổ xô săn hàng hiệu sale "sốc"

Chị em văn phòng đang đổ xô đi săn hàng hiệu giảm giá “khốc liệt” nhân ngày Black Friday.

Giảm 70%, mua 3 tặng 3, đồng giá chỉ 200.000 đồng/sản phẩm… là 3 trong số vô vàn chương trình mà các hãng thời trang đang chạy cho ngày Black Friday.

Black Friday là dịp lễ mua sắm lớn nhất trong năm của Mỹ, diễn ra vào ngày thứ sáu đầu tiên sau lễ Tạ ơn (ngày thứ sáu lần thứ tư của tháng 11). Người tiêu dùng Mỹ thường nhân dịp này để đi săn hàng xịn giá rẻ bởi nhiều sản phẩm được giảm mạnh tới 80-90% giá bán lẻ.

Lây lan sang Việt Nam trong vòng vài năm trở lại đây, các thương hiệu Việt cũng tranh thủ thời điểm Black Friday để chạy nhiều chương trình giảm giá mạnh.

Dạo một vòng quanh khu mua sắm Xuân Thủy, Cầu Giấy (Hà Nội) và các khu trung tâm thương mại như The Garden, Lotte…  rất nhiều các cửa hàng thông báo khuyến mại lớn cho ngày Black Friday.

Chị Lan Anh (nhân viên văn phòng tại Liễu Giai, Hà Nội) chia sẻ: “Thương hiệu yêu thích của tôi đang chạy chương trình giảm giá lớn ngày Black Friday, nên tôi tranh thủ buổi trưa ra Lotte để săn hàng. Rất nhiều sản phẩm giày dép, túi xách, kính… 

Được giảm giá lên tới 70%. Bình thường, 1 sản phẩm túi xách của họ có giá gần 2 triệu đồng, sau giảm chỉ còn tầm 600 nghìn đồng, không mua thì phí”.

Được biết, chị Lan Anh đã chi ra gần 3 triệu để ‘rinh” về khá nhiều món đồ bao gồm giầy, túi xách và ví…

Black Friday: Chị em văn phòng đổ xô săn hàng hiệu sale ‘sốc’  - Ảnh 1.

Một cửa hàng treo biển giảm giá 70% các sản phẩm dịp Black Friday. Ảnh: Facebook

Chị Lan Hương (Trung Kính, Hà Nội) cũng cho biết: “Tôi vừa săn được 4 đôi giày của một thương hiệu giày có tiếng trong nước. Bình thường giá của chúng vào khoảng 500-700 nghìn đồng, nhưng nhân thời điểm Black Friday, họ bán đồng giá 200.000 đồng khá hấp dẫn”.

Theo chị Lan Hương, đây là một trong những đợt sale lớn nhất trong năm của thương hiệu này.

“Tôi thường theo dõi các chương trình khuyến mại của thương hiệu này. Đây là dịp hiếm hoi để tôi có thể săn được những món đồ “chất” với giá cả phải chăng”.

Được biết, theo thông báo chính thức của thương hiệu này trên Fanpage, thì chỉ trong vòng 1 ngày triển khai chương tình, đã có đến 100.000 đôi giày giá 200.000 đồng được bán ra.

Vừa "cướp” được 2 chiếc túi xách hàng hiệu giá rẻ, chị Thu (Đào Tấn, Hà Nội) hồ hởi: “Tôi thích những mẫu túi này từ lâu lắm rồi. Nhưng chờ mãi đến giờ họ mới chạy chương trình sale mạnh, tôi phải tranh thủ ngay giờ nghỉ trưa để ra săn hàng. Hàng đẹp, tôi rất ưng”.

Trao đổi với PV, chị Hải Anh – một “dân” săn hàng hiệu chuyên nghiệp – thì có vẻ lãnh đạm hơn: “Thương hiệu này họ chạy sale 70% các mẫu cũ từ lâu rồi, chứ không phải chờ đến ngày Black Friday. Tuy nhiên, đúng là họ có bổ sung một vài mẫu mới, và dù sao thì tôi cũng khá hài lòng với đợt sale này của họ”.

Chia sẻ với PV, một nhân viên của cửa hàng (giấu tên) cho biết: “Mấy ngày này, em chạy “bở hơi tai”. Lượng khách đổ về đông gấp 3, gấp 4 ngày thường. Hàng chạy vèo vèo. Nhiều mẫu bị hết chúng em đành phải “khất” khách đợt hàng sau”.

 

theo VietQ