clock

Thời Trang

13:09 06-10-2015

Bóc mác loạt váy hiệu mới của Angelababy

Những chiếc váy hàng hiệu lộng lẫy và dịu dàng của bạn gái Huỳnh Hiểu Minh khi tham dự các sự kiện gần đây đều thuộc thương hiệu nổi tiếng.

Angelababy mới đây tham dự sự kiện từ thiện do tạp chí Bazaar tổ chức vào 23/9 tại Bắc Kinh. Cô xinh đẹp rạng rỡ trong bộ váy lấp lánh của thương hiệu Zuhair Murad mùa thu 2015.

Bộ váy xuyên thấu gam màu pastel từ thương hiệu Simone Rocha cũng lọt vào mắt xanh của người đẹp sinh năm 1989. Cô mặc váy này khi tham dự buổi họp báo The Ghouls diễn ra tại Bắc Kinh, Trung Quốc.
Nữ diễn viên đáng yêu trên thảm đỏ với bộ váy hiệu Christian Dior mùa xuân 2015.
Ngoài những kiểu váy nữ tính, Angela Baby đôi khi cũng phá cách với váy họa tiết cá tính. Bộ váy của thương hiệu Fausto Puglisi được nữ diễn viên mặc tới buổi họp báo ra mắt bộ phim Temporary Family.
Angelababy và Nghê Ni đọ sắctại sự kiện quảng bá cho bộ phim Bride Wars. Trong khi Angelababy duyên dáng với váy đỏ hiệu Valentino thì Nghê Ni khoe chân dài trong thiết kế xuân 2014 của Elie Saab.
Bởi dáng người gầy nên Angelababy tự tin mặc váy trắng để tăng số đo cho cơ thể. Bộ váy của hiệu Christian Dior Couture.
Bông hồng lai nền nã với váy hiệu Valentino trong sự kiện tại Bắc Kinh.

 

Theo Diệu Hạnh/VietNamNet