clock

XE

06:33 10-03-2017

Bridgestone - lựa chọn hàng đầu của xe sang

Vượt qua rất nhiều nhà sản xuất lốp lớn trên toàn thế giới, hãng lốp Nhật trở thành lựa chọn hàng đầu của các hãng châu Âu như Mercedes-Benz, BMW, Maserati, Aston Martin...

Trước đây, các hãng xe lựa chọn lốp tiêu chuẩn OE (Original Equipment) dựa trên chi phí nên lốp thường có giá thấp để giảm giá thành sản phẩm. Tuy nhiên, khách hàng hiện nay sẵn sàng chi thêm tiền để sở hữu chiếc xe với bộ lốp chất lượng cao, phù hợp với khả năng vận hành của xe.

Nhờ những giá trị hài hòa trong yếu tố cấu trúc, thiết kế và chất liệu, lốp Bridgestone đáp ứng được những đòi hỏi khắt khe từ nhà sản xuất ô tô. Đó là lý do những nhà sản xuất xe sang tại châu Âu lựa chọn lốp OE cung cấp bởi Bridgestone. Cụ thể, Mercedes chọn dòng Dueler của Bridgestone để lắp cho chiếc GLC - mẫu xe sang đang “làm mưa làm gió” ở Việt Nam. BMW luôn đồng hành cùng Bridgestone không chỉ trên mẫu xe đầu bảng 7 Series mà còn chọn Bridgestone là đối tác lốp tại các sự kiện lái trải nghiệm trong suốt 20 năm trên thế giới cũng như ở Việt Nam.

Những nhà sản xuất xe sang tại châu Âu đều tin tưởng lựa chọn lốp OE cung cấp bởi Bridgestone
Maserati - hãng xe sang thể thao của Ý cũng tin dùng Dueler H/P Sport cho chiếc SUV đầu tiên của hãng - Levante. Aston Martin, hãng xe thể thao Anh quốc có sự hợp tác truyền thống nhiều năm qua cùng Bridgestone ở các dòng DB9, V8 Vantage S, Rapide và mới nhất là siêu phẩm DB11 với loại lốp UHP, đỉnh cao của Bridgestone. Một hãng xe sang đồng hương với Bridgestone là Lexus lại chọn lốp với công nghệ run-flat cho LS sedan 2017.


Bridgestone có hệ thống B-select và B-shop phủ rộng khắp cả nước. Không chỉ có những dòng lốp cao cấp, sang trọng dành cho xe đắt tiền, Bridgestone còn phục vụ khách hàng của nhiều dòng xe khác nhau với dịch vụ chăm sóc lốp chất lượng cao theo tiêu chuẩn toàn cầu.

Các dòng lốp Bridgestone phân phối ở Việt Nam đều mang công nghệ Nhật Bản với chất lượng hàng đầu. Chiến lược đa dạng hóa sản phẩm của Bridgestone giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn dòng lốp phù hợp với nhu cầu khác biệt của từng cá nhân, đáp ứng đòi hỏi ngày càng cao của thị trường ô tô.

 

D.C