Business and Brand

Business and Brand
clock

Tin nổi bật

  • THƯƠNG HIỆU SẢN PHẨM RƯỢU VIỆT NAM BÀI 1

    THƯƠNG HIỆU SẢN PHẨM RƯỢU VIỆT NAM BÀI 1


    Business and Brand - Thứ Tư, 12/09/2018

    Việt Nam là một trong những nước có nhiều tiềm năng sản xuất rượu. Có rất nhiều bí quyết sản xuất rượu truyền thống đang được lưu giữ nhưng có nguy cơ bị thất truyền. Cái mà chúng ta cịn thiếu đó là tính chuyên nghiệp, ...

  • 7 PHƯƠNG PHÁP PHÂN LOẠI THƯƠNG HIỆU

    7 PHƯƠNG PHÁP PHÂN LOẠI THƯƠNG HIỆU


    Business and Brand - Thứ Ba, 11/09/2018

    Cuộc cạnh tranh trong thương trường là cuộc cạnh tranh giữa các Thương hiệu. Trong khi càng có nhiều người trong chúng ta nhận thức được tầm quan trọng của Thương hiệu (hay Nhãn hiệu) trong quá trình hình thành và phát triển của một ...

  • Đôi điều về thương hiệu doanh nghiệp

    Đôi điều về thương hiệu doanh nghiệp


    Business and Brand - Thứ hai, 10/09/2018

    Xây dựng và gìn giữ thương hiệu doanh nghiệp như thế nào vẫn là một câu hỏi đối với các doanh nghiệp, dù là doanh nghiệp lớn, vừa hay nhỏ, dù là doanh nghiệp về chế tạo gia công phần mềm, hay doanh nghiệp sản xuất ...

  • Thương hiệu là gì?

    Thương hiệu là gì?


    Business and Brand - Thứ Tư, 05/09/2018

    Brand, một trong những khái niệm mới mẻ trong hệ thống kiến thức marketing hiện đại, làm thay đổi rất nhiều nhận thức kinh doanh, mở rộng biên giới mục tiêu của khái niệm kinh doanh và marketing sang những lĩnh vực khác nhau trong cuộc ...

  • Xây dựng thương hiệu – “Con át” chủ bài của doanh nghiệp

    Xây dựng thương hiệu – “Con át” chủ bài của doanh nghiệp


    Business and Brand - Thứ Ba, 04/09/2018

    Xây dựng thương hiệu là vấn đề được đặt lên hàng đầu khi bắt đầu kinh doanh bởi đó không chỉ đơn thuần là một cái tên mà còn chứa đựng ý nghĩa, thông điệp mà doanh nghiệp hướng đến khách hàng. Doanh nghiệp sở hữu ...

  • Điều gì làm nên thương hiệu?

    Điều gì làm nên thương hiệu?


    Business and Brand - Thứ Ba, 28/08/2018

    Khái niệm thương hiệu, phân biệt thương hiệu với sản phẩm, quan điểm, tầm quan trọng của thương hiệu đối với họat động kinh doanh, lợi ích của thương hiệu mạnh.

  • ĐỊNH GIÁ DOANH NGHIỆP VÀ THƯƠNG HIỆU, VẤN ĐỀ NĂM Ở ĐÂU ?

    ĐỊNH GIÁ DOANH NGHIỆP VÀ THƯƠNG HIỆU, VẤN ĐỀ NĂM Ở ĐÂU ?


    Business and Brand - Thứ hai, 27/08/2018

    Gần đây giới doanh nhân bắt đầu quan tâm nhiều đến vấn đề định giá doanh nghiệp. Cũng dễ hiểu là vì các hoạt động cổ phần hóa, mua, bán, sáp nhập doanh nghiệp (Merger & Acquisition - “M&A”) đang ngày càng tấp nập hơn.

  • Các định nghĩa cơ bản liên quan đến thương hiệu

    Các định nghĩa cơ bản liên quan đến thương hiệu


    Business and Brand - Thứ bảy, 25/08/2018

    Có nhiều định nghĩa về thương hiệu nhưng nhìn chung có thể hiểu đây là tập hợp dấu hiệu để phân biệt hàng hóa, dịch vụ của doanh nghiệp này với doanh nghiệp khác.

  • Business 4.0: Doanh nghiệp sống sao trong thời đại số?

    Business 4.0: Doanh nghiệp sống sao trong thời đại số?


    Business and Brand - Thứ Năm, 23/08/2018

    Tại Diễn đàn Kinh tế Thế giới 2016 (World Economic Forum) Davos, Industry 4.0 (Cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4) được lấy làm chủ đề xuyên suốt trong 4 ngày làm việc của hội nghị (từ 20-23/1), với sự tham gia của 2.500 nhà ...

  • 5 cách xây dựng bản sắc thương hiệu

    5 cách xây dựng bản sắc thương hiệu


    Business and Brand - Thứ Ba, 21/08/2018

    CÁCH THỨC XÂY DỰNG BẢN SẮC THƯƠNG HIỆU