clock

Bất Động Sản

05:22 10-08-2018

Celadon City - đô thị xanh tiện ích ở phía Tây Tp.HCM

Celadon City có hơn 16 hecta dành cho các công trình xanh, 5,4 hecta cho khu phức hợp thể thao và nghỉ dưỡng...

Không quá xa trung tâm thành phố, không gian xanh vừa đủ yên tĩnh ở thành phố đông dân nhất Việt Nam. Celadon City có hơn 16 hecta dành cho các công trình xanh, 5,4 hecta cho khu phức hợp thể thao và nghỉ dưỡng,… Đặc biệt là sự quan tâm của chủ đầu tư với việc phát triển cộng đồng dân cư, đây được xem là yếu tố cần có để phát triển một khu đô thị đúng nghĩa của Gamuda Land - nhà phát triển đô thị đến từ Malaysia.

Thị trường bất động sản tại Tp.HCM đang nhộn nhịp hơn bao giờ hết khi số lượng các dự án mới được phê duyệt ngày càng tăng, vậy đâu là điểm tạo nên sự khác biệt ảnh hưởng đến tâm lý của người mua nhà?

Đối với Gamuda Land, điểm khác biệt khiến Celadon City nổi bật hơn các dự án khác đó chính là các hoạt động cộng đồng bên cạnh không gian sống chất lượng, tiện ích hiện đại mà chủ đầu tư mang đến cho cư dân.

Nằm ở phía Tây Tp.HCM, được xây dựng bởi chủ đầu tư Gamuda Land, Celadon City trang bị đầy đủ các tiện ích khép kín từ giáo dục, sức khỏe, hoạt động vui chơi, mua sắm tới các chương trình cộng đồng ý nghĩa.

Tại Celadon City, cư dân dễ dàng tìm thấy sự kết nối với thiên nhiên bởi không gian cây xanh ở đây lên tới 16 hecta với 3 hồ cảnh quan lớn, khu phức hợp thể thao Celadon Sports & Resort Club lớn nhất thành phố với diện tích 5,4 hecta, phục vụ hội viên là cư dân.

Bên cạnh những cơ sở vật chất phục vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất như phòng khám tiêu chuẩn Quốc tế Hoàn Mỹ, đặc quyền của cư dân Celadon City là sở hữu một hệ thống giáo dục đạt tiêu chuẩn quốc tế như Trường quốc tế Á Châu, Trường mầm non quốc tế Maple Bear, Trung tâm Anh ngữ ILA, Trường THCS - THPT Nguyễn Khuyến, THPT Tôn Thất Tùng... đem lại nền tảng giáo dục tiên tiến nhất cho trẻ.

Các hoạt động giải trí cũng là một trong những tiện ích mà chủ đầu tư Gamuda Land muốn mang lại cho cư dân. Trung tâm mua sắm Aeon Mall Tân Phú là siêu thị Nhật Bản đầu tiên tại địa bàn Tp.HCM, được mở cửa năm 2014, đến nay siêu thị này trở thành một nơi không chỉ để mua sắm mà còn là địa điểm vui chơi giải trí cuối tuần cho cả gia đình, với khu vực giải trí Cityworld dành cho trẻ em cùng hệ thống Games - Bowling chuẩn quốc tế... Riêng đối với cư dân, Celadon City sẽ phục vụ các chuyến xe điện đưa đón từ nơi sống đến siêu thị mỗi ngày.

Điểm làm nên sự khác biệt của Celadon City còn nằm ở các hoạt động cộng đồng ý nghĩa, tạo tính kết nối giữa cư dân với nhau, xây dựng nên một cộng đồng cư dân hiện đại và gắn kết.

Với chính sách quan tâm phát triển cộng đồng thông qua nhiều hoạt động, cơ sở vật chất nội khu, Gamuda Land đã nhận được những giải thưởng ghi nhận những cống hiến đặc biệt vì cộng đồng trong lễ trao giải PropertyGuru Vietnam Property Awards 2018: "Ghi nhận đặc biệt cho xây dựng các dự án cộng đồng", "Ghi nhận đặc biệt cống hiến cho các hoạt động xã hội", "Ghi nhận đặc biệt trong việc phát triển bền vững".

 

Tiến Hải/ Vneconomy