clock

Thế Giới

14:42 09-11-2015

CEO John Chen nói về chiến lược tiếp theo BlackBerry Priv

Sau khi ra mắt BlackBerry Priv, CEO John Chen của BlackBerry đã dành cho kênh truyền hình FOX Business News một buổi phóng vấn xung quanh vấn đề chiến lược của công ty trong thời gian tới.

Ông John Chen

Chen cho biết những phản ứng tích cực của thị trường với BlackBerry Priv là một dấu hiệu cho thấy công ty sẽ tiếp tục với mảng kinh doanh phần cứng. Song song đó, ông cũng tiết lộ khả năng về một phiên bản Android của chiếc điện thoại BlackBerry Passport. Hình ảnh của chiếc điện thoại này đã bị rò rỉ vào đầu năm nay và nếu doanh số của Priv khả quan thì BlackBerry sẽ nghĩ đến phương án tung sản phẩm này ra thị trường.

Khi được hỏi có phải BlackBerry Priv sẽ miễn nhiễm với tất cả các cuộc tấn công không, Chen cho biết thật ngây thơ khi mong chờ một chiếc điện thoại BlackBerry không bao giờ bị hack.

Ông nói: "Với phần mềm dành cho các máy chủ doanh nghiệp được tích hợp, BlackBerry Priv sẽ khiến các tin tặc khó khăn hơn khi muốn hack thiết bị" . Bạn nên nhớ rõ, chỉ là "khó khăn hơn" mà thôi và BlackBerry Priv cũng như nhiều thiết bị di động khác trên thị trường không có khả năng "bất khả xâm phạm". Có lẽ vì lí do này mà BlackBerry tuyên bố họ sẽ phát hành bản vá bảo mật cho BlackBerry Priv định kỳ hàng tháng.

Ngoài ra, Chen cũng tin tưởng BlackBerry Priv sẽ được giới trẻ đón nhận.

 

Theo VnReview