clock

Tài Chính

10:46 21-04-2016

Chê địa điểm xấu, Maritime Bank tính chuyển trụ sở từ Láng Hạ về Nguyễn Chí Thanh

Phía ngân hàng cho biết tòa nhà Sky Tower đã cũ nên một số công năng xuống cấp, đồng thời do nằm khuất bên trong trục đường chính trên phố Láng Hạ nên ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh trụ sở chính của Maritime Bank.

Trong số tài liệu vừa công bố, Ngân hàng TMCP Hàng hải (MaritimeBank - MSB) đã gửi đến cổ đông xem xét việc chuyển trụ sở mới.

Theo lãnh đạo của ngân hàng, hiện tại trụ sở chính của Maritime Bank nằm trong khu tòa nhà Sky Tower 88 Láng Hạ, việc bố trí các phòng ban làm việc bị phân tán và không thuận tiện trong điều hành hoạt động do phải sử dụng chung tầng với các cơ quan, doanh nghiệp, chung đường đi lại với khu dân cư của toàn nhà nên không thuận lợi cho sự phát triển lâu dài của Maritime Bank.

Mặt khác, tòa nhà Sky Tower đã cũ nên một số công năng xuống cấp, đồng thời do nằm khuất bên trong trục đường chính trên phố Láng Hạ nên ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh trụ sở chính của Maritime Bank.

Ngân hàng đã chuẩn bị cho việc chuyển trụ sở. Cụ thể, xây dựng kế hoạch và ký kết hợp đồng thuê một số diện tích của tổ hợp văn phòng cho thuê, dịch vụ thương mại tại số 54A phố Nguyễn Chí Thanh, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội. Theo ngân hàng, đây là vị trí đắc địa tại quận Đống Đa, nằm trên tuyến phố lớn thuộc khu vực trung tâm thành phố.

"Với địa điểm mới này, ngân hàng có đủ điều kiện để kiện toàn và phát triển bộ máy theo mô hình hiện đại, nâng cao hình ảnh ngân hàng đồng thời đáp ứng các yêu cầu về cơ sở vật chất cho sự phát triển tương lai", lãnh đạo ngân hàng cho biết.

Kim Tiền/Theo Trí thức trẻ