Góc Nhà Tài Trợ
15:15 21-06-2023Chill Cocktail thổi bùng sức trẻ cho đêm Gala giải golf Doanh nghiệp và Thương hiệu Việt Nam lần thứ 19
Không nặng đô như rượu, không nhạt vị như bia, cocktail với độ cồn nhẹ, ngọt vị trái cây là một trong những thức uống được ưa chuộng tại bữa tiệc trẻ trung, sành điệu của giới trẻ. Với mong muốn lan tỏa sức sống tươi trẻ đến cộng đồng doanh nhân, Goody Group đã tài trợ Chill Cocktail (Sản phẩm cocktail đóng chai đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam) cho giải golf Doanh nghiệp và Thương hiệu Việt Nam lần thứ 19, hứa hẹn sẽ mang lại không khí tiệc “chuẩn gu” cho các golfer.
Cocktail - Thức uống yêu thích của giới trẻ sành điệu
Cocktail được xuất phát từ một quán bar tại Mexico. Đây là loại thức uống được tạo thành từ sự pha trộn một hay nhiều rượu mạnh với các nguyên liệu khác như rượu mùi, trái cây, nước ép trái cây, mật ong, sữa hay kem... tạo nên ly đồ uống có hương vị độc đáo. Cocktail thường được trang trí đẹp mắt, và hấp dẫn với người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Gần đây, cocktail đang là một trong những loại thức uống được lựa chọn nhiều nhất của các bạn trẻ ở nhiều nước trên thế giới. Tại một số nơi, cocktail đang có xu hướng trở thành thức uống chính thay thế cho bia và nước ngọt trong các buổi party gặp mặt bạn bè của giới trẻ.
Ở Việt Nam, thế hệ trẻ ngày nay luôn mong muốn được sống chất, thích thể hiện phong cách, cá tính và đẳng cấp của chính mình. Ông Paul Nguyễn Hưng, nhà sáng lập kiêm giám đốc điều hành Goody Group cho rằng giới trẻ ngày nay có những nhu cầu khá là khác biệt. Họ tìm kiếm một thức uống vừa phải đảm bảo hương vị ngon miệng vừa phải thể hiện được hình ảnh thời thượng nhưng đậm chất thanh xuân trẻ trung của chính họ. Ưu tiên của các bạn trẻ là loại thức uống có độ cồn nhẹ, dễ thưởng thức trong các dịp hội họp để tránh các lo lắng về sức khoẻ, và cảm giác nôn nao vào sáng hôm sau. Không nặng đô như rượu, không nhạt vị như bia, cocktail với độ cồn rất nhẹ vị ngon khó cưỡng được giới trẻ sành điệu “lăng xê” nhiệt tình trong các bữa tiệc. Lan Anh (18 tuổi) chia sẻ: "Mình thường lựa chọn cocktail cho mỗi lần đi chơi với bạn bè, vì nó không hẳn là rượu nên rất dễ uống. Không sợ say mà lại vui chơi thoải mái"
Chill Cocktail: Chất xúc tác cho Gala “thăng hoa”
Thông thường, để thưởng thức một ly cocktail, người uống phải đến bar, club, nhà hàng có bartender pha chế. Nếu muốn thưởng thức cocktail chuẩn vị tại gia thì phải mời bartender tới nhà. Điều này khá bất tiện và tốn kém khi bạn muốn tổ chức tiệc nhẹ tại nhà cùng với gia đình và bạn bè. Nắm bắt nhu cầu trên của người dùng, Goody Group đã phát triển và nghiên cứu cho ra mắt loại sản phẩm đóng chai nhưng vẫn đảm bảo hương vị của một ly cocktail được pha chế từ bartender - Chill Cocktail.
Điểm khác biệt tạo nên sự hấp dẫn của Chill Cocktail nằm ở kỹ thuật phối trộn giữa các loại rượu như Vodka, Rum và trái cây mang đến ly cocktail sắc vị hài hòa, đầy cuốn hút. Với một chút ngọt dịu, thanh mát kết hợp cùng vị đượm nồng đặc trưng của rượu và độ men nhẹ nhàng đủ để lâng lâng hứng khởi, Chill Cocktail dễ dàng chiếm trọn sự yêu thích của các bạn trẻ.
Chill Cocktail hiện có 4 dòng sản phẩm: Light - Original - Sakura - Strong, với nhiều hương vị đột phá. Đại diện thương hiệu cho biết, đối tượng hướng tới của Chill Cocktail là những khách hàng trẻ trung, sành điệu, nhất là những phụ nữ hiện đại năng động. Sức hấp dẫn của Chill Cocktail không chỉ nằm ở kỹ thuật phối trộn độc đáo mà còn nhờ sự đa dạng lựa chọn, màu sắc thời thượng và thiết kế trẻ trung. Có thể nói, sự ra mắt của Chill Cocktail đã mang đến một làn gió mới cho những tín đồ cocktail cũng như các bạn trẻ sành điệu. Ông Paul Nguyễn Hưng, Nhà Sáng Lập kiêm Giám Đốc Điều Hành Goody Group hy vọng Chill Cocktail sẽ trở thành sản phẩm lựa chọn hàng đầu của những phụ nữ hiện đại sang trọng đầy cá tính.
Được biết, mong muốn đem đến năng lượng tươi trẻ đến cộng đồng doanh nhân, Goody Group đã tài trợ Chill Cocktail cho giải golf Doanh nghiệp và Thương hiệu Việt Nam lần thứ 19. Chill Cocktail sẽ được Ban tổ chức sử dụng làm quà cho golfer mang về, làm đồ uống trong tiệc Gala. Với sự góp mặt của dòng thức uống “chuẩn gu giới trẻ” các gôn thủ sẽ được tận hưởng đêm tiệc đúng điệu. Chill Cocktail hứa hẹn sẽ là một mảnh ghép đầy cảm xúc để các golfer chia sẻ, kết nối, hợp tác kinh doanh thuận lợi hơn.
Elsa
Tin liên quan
- Vui Gala dinner: Golfer thưởng trọn vị tinh tuý của thiên nhiên vùng núi Alps cùng Edelweiss
- Chill Cocktail thổi bùng sức trẻ cho đêm Gala giải golf Doanh nghiệp và Thương hiệu Việt Nam lần thứ 19
- Thiên Sơn Store - Thương hiệu đồng hành cùng sức khỏe Golfer
- Nhiều thương hiệu mạnh và uy tín đồng hành cùng giải Golf Doanh nghiệp và Thương hiệu lần thứ 18