clock

Bất Động Sản

11:24 09-10-2015

Chính thức mở bán căn hộ Block H Conic Skyway Residence

Sáng 10/10/2015, Công Ty CP XD, ĐT và PT Lĩnh Phong – Conic sẽ chính thức mở bán căn hộ Block H Conic Skyway Residence tại dự án KDC Conic, lô 13B, ĐL Nguyễn Văn Linh , Phong Phú , Bình Chánh.

Khu dân cư Conic tọa lạc ngay mặt tiền đại lộ Nguyễn Văn Linh thuộc khu vực Nam Sài gòn nơi có không gian thoáng đãng được thừa hưởng các điều kiện tự nhiên không khí trong lành thoáng mát. Dự án Conic Skyway Residence nằm ngay cửa ngõ lối vào Khu DC Conic, gồm 2 Block cao 19 tầng tòa nhà được thiết kế theo hình Elip với mái vành vòng cung tạo sự thanh thoát mềm mại là nét đặc trưng nổi bật trên con đường Nguyễn Văn Linh.

Trong thời gian vừa qua, hơn 170 căn hộ Block G Conic Skyway Residence đã được khách hàng đón nhận và tin tưởng chọn lựa làm nơi an cư, hiện tại công trình đang được hoàn thiện và khách hàng nhận bàn giao căn hộ vào cuối năm 2015.

Hình nhà mẫu

Đại diện HĐQT Ông Phương Xuân Thụy khẳng định: "Với tiêu chí sản phẩm thật, giá trị thật, căn hộ Block G Conic Skyway Residence đang được hoàn thiện qua từng ngày, đây chính là thông điệp mà chúng tôi đã truyền tải và được thực hiện theo đúng cam kết về tiến độ thi công cũng như chất lượng công trình".

"Để thực hiện điều này, cùng với sự hợp tác từ các đối tác chiến lược, Công Ty Lĩnh Phong Conic đã chủ động chuẩn bị đầy đủ các nguồn lực về tài chính về con người, lựa chọn các đơn vị nhà thầu đầy đủ năng lực, uy tín kết hợp với sự giám sát chặt chẽ trong công tác thi công và quản lý cung ứng vật tư".

"Một lần nữa, với căn hộ Block H Conic Skyway Residenc chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục hình thành nên chuỗi sản phẩm căn hộ đảm bảo về tiến độ, chất lượng cũng như hợp lý phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của khách hàng, để chúng tôi được đón chào thêm các cư dân mới gia nhập vào cộng đồng Khu dân cư Conic góp phần hình thành nên khu Dân cư kiểu mẫu tại Khu vực Nam Thành Phố".

Căn hộ Block H Skyway Residence được mở bán giai đoạn 1 gồm 96 căn diện tích đa dạng từ 56m2 đến 96 m2 gồm 1 đến 3 phòng ngủ với mức giá bán hợp lý từ 14,1 triệu/ m2 đã bao gồm VAT, phương thức thanh toán linh hoạt chỉ thanh toán đợt một 10% ký hợp đồng mua bán kết hợp với sự hỗ trợ tài chính từ ngân hàng lên đến 75% giá trị căn hộ trong 20 năm, tin chắc rằng với sản phẩm căn hộ này kết hợp cùng các giải pháp hỗ trợ sẽ giúp cho khách hàng dễ tiếp cận và lựa chọn được nơi an cư lý tưởng.

Trong lễ mở bán căn hộ Block H Skyway Residence, khách hàng sẽ tham gia chương trình Bốc Thăm Trúng Thưởng: “Đặt cọc ngay rinh quà liền tay” với nhiều phần quà giá trị hấp dẫn. Bên cạnh đó khách hàng tham dự lễ mở bán sẽ nhận được quà lưu niệm và phiếu ưu đãi mua hàng từ siêu thị điện máy Nguyễn Kim.

 

 

Theo Trí thức trẻ