clock

Doanh Nghiệp

05:01 20-08-2016

Chồng ca sĩ Thu Minh đã về Việt Nam theo đúng cam kết

Ông Otto de Jager, người có liên quan tới các thông tin tố cáo ồn ào của Global Home đã về Việt Nam hôm nay theo đúng cam kết trước đó, để giải quyết các vấn đề tồn đọng với đối tác.

Sau thời gian dài im hơi lặng tiếng, cùng với chuyến công tác xảy ra đúng tâm bão truyền thông, ông Otto de Jager, chồng ca sĩ Thu Minh đã về nước hôm nay, ngày 19/8 theo như cam kết trước đó. Phía Global Home cũng đã có xác nhận về sự hiện diện của vị này ở Việt Nam chiều nay.

Theo Global Home, vị này về Việt Nam nhằm giúp ổn định tình hình kinh doanh của công ty, trước khi có gặp gỡ chính thức với báo giới về những ồn ào xung quanh vụ tố cáo của hơn 20 doanh nghiệp ngành gỗ về việc chậm thanh toán, có hành vi lừa đảo trong thời gian qua.

Ông Otto de Jager hiện là một trong 6 thành viên HĐQT của tập đoàn Nivovia a.s., công ty mẹ của thương hiệu Global Home. Vị này từng nắm giữ chiếc ghế Chủ tịch của Nivovia và CEO của Global Home k.s. – văn phòng đại diện của Global Home tại Việt Nam – trong thời gian diễn ra các hợp đồng mua bán đồ gỗ nội thất với nhiều doanh nghiệp Việt Nam.

Hiện tại, danh sách các công ty có vấn đề tồn đọng trong thanh toán hợp đồng với Global Home dưới thời ông Otto de Jager còn làm CEO đã lên tới 20 đơn vị, trong đó có các doanh nghiệp tại Đồng Nai, TP HCM và cả ở Hà Nội.

Trước đó, khi trả lời về vai trò của ông Otto de Jager trong việc giải quyết các vấn đề hậu hợp đồng với các doanh nghiệp Việt, đại diện của Global Home cho rằng vị này hiện đã rời ghế CEO nên trách nhiệm này sẽ thuộc về công ty. 

Tuy nhiên, nếu xét đến cùng, chồng của ca sĩ Thu Minh với vị thế là chủ sở hữu của công ty mẹ cũng không tránh khỏi liên đới trong sự việc này.

theo Trí Thức Trẻ