clock

Văn Hóa

13:33 17-11-2015

Chương trình đón Giáng sinh và Năm mới tại Khách sạn Sheraton Sài Gòn

Trong suốt tháng 12/2015 đến đầu tháng 1/2016, khách hàng sẽ có dịp thưởng thức các bữa tiệc ẩm thực sang trọng được chuẩn bị công phu và đặc sắc để cùng hòa vào không khí rộn ràng, vui tươi chào mừng mùa lễ hội Giáng sinh và Năm mới tại khách sạn Sheraton Saigon.

1. Ghé thăm Nhà Bánh Gừng Khổng Lồ và Quấy Thông Tin Lễ Hội để cập nhật chương trình ẩm thực, đặt mua vé trước, và chọn phiếu quà tặng cho người thân yêu trong mùa Giáng Sinh và Năm Mới tại Sheraton Saigon 

Mùa Giáng Sinh lại về, chúng ta lại được sum vầy và hội ngộ cùng gia đình và những người thân yêu đón chào những khoảnh khắc đáng nhớ. Khách sạn Sheraton Saigon hân hạnh được cùng quý khách chia sẻ những kỷ niệm đẹp với những chương trình giải trí và ẩm thực đặc sắc diễn ra xuyên suốt mùa lễ hội tại các khu vực nhà hàng và bar của khách sạn Sheraton Saigon.

Hãy khám phá ngôi nhà bánh gừng được thiết kế xinh xắn và ngộ nghĩnh tại tiền sảnh của khách sạn để chọn cho mình những món quà ưng ý dành tặng cho bạn bè và người thân. Rất nhiều loại quà bánh được chế biến khéo léo và vui mắt để bạn lựa chọn cho mùa lễ hội như kẹo chiếc gậy Nô-en, cậu bé người tuyết làm bằng bánh gừng hay bánh khúc cây Giáng Sinh truyền thống.

Khách sạn Sheraton Saigon còn mang đến cho bạn những dịch vụ đầy ý nghĩa và tiện lợi với đội ngũ chuyên nghiệp giúp bạn lên ý tưởng cho những bữa tiệc tại nhà hay giúp tư vấn những phiếu quà tặng sang trọng và có ý nghĩa dành tặng cho bạn bè, người thân và đối tác.

2. Sheraton Sài Gòn phục vụ ‘Gà tây mang về’ cho dịp lễ Tạ Ơn và Giáng Sinh

Khách sạn Sheraton Sài Gòn đang rất háo hức giúp bạn chuẩn bị một bữa tiệc tại gia thịnh soạn cùng gia đình và người thân yêu để chào mừng ngày Lễ Tạ Ơn đang đến gần. Khách hàng có thể chọn món gà tây nướng truyền thống, đùi heo xông khói nướng, sườn bò nướng hay thăn bò nướng thảo mộc thơm phức cho buổi tiệc của mình. Ngoài ra, các loại xốt đặc trưng và thức ăn phụ đi kèm phong phú sẽ góp phần tăng thêm thi vị cho món chính, gồm hạt dẻ nhồi, bắp cải bruxen trộn, khoai tây nướng bơ tỏi, khoai tây nghiền, nấm hầm, rau thảo mộc nướng, xốt việt quất, xốt táo và xốt tiêu xanh.  

Dịch vụ đặt gà tây mang về được bắt đầu từ ngày 24/11/2015 đến ngày 01/01/2016 yêu cầu đặt trước 72 giờ.

3. Các chương trình ẩm thực và giải trí cho mùa Giáng Sinh và Năm Mới  tại Sheraton Sài Gòn

Tận hưởng những chương trình ẩm thực và giải trí chào đón Giáng Sinh và Năm Mới đầy thú vị tại các nhà hàng và bar của khách sạn Sheraton Saigon. Hòa mình vào không khí náo nhiệt và tưng bừng đón chào khoảnh khắc lễ hội cùng người thân yêu và bạn bè. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa thưởng thức một bữa tiệc hoành tráng thịnh soạn với thật nhiều món ăn ngon vừa dõi mắt xuống đường Đồng Khởi lung linh sắc màu để nghe lòng mình rộn ràng một cảm giác hân hoan.

Đêm Giao Thừa chào đón 2016

Tham gia vào chương trình đếm ngược đón mừng Năm Mới 2016 tại Nightspot tầng 23. Lựa chọn cho mình một vị trí tâm đắc nhất để tận hưởng một đêm Giao Thừa vui bất tận trong sự trang hoàng rực rỡ tràn ngập khắp không gian, mang đậm không khí đón chào năm mới. Đừng quên đặt chỗ trước để có cơ hội thưởng thức đêm nhạc sống động cùng nữ DJ khách mời danh tiếng - DJ Gapby. Vui lòng đặt mua trước vé vào cổng để cùng chúng tôi đón chào khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong năm. Giá VND 738.000++/ khách. 

Đêm tiệc đếm ngược cùng nữ DJ khách mời danh tiếng - DJ Gapby tại Nightspot, tầng 23.

Đến từ vùng biển du lịch nổi tiếng Pattaya (Thái Lan), nữ DJ xinh đẹp Gapby sẽ biểu diễn tại Nightspot, tầng 23 một đêm duy nhất, vào Thứ Năm, ngày 31 tháng 12 năm 2015. DJ Gapby được biết đến như một nữ DJ tài năng của Thái Lan với khả năng làm khuấy động không khí đêm tiệc và đầy sáng tạo mang đến cho mọi người cảm giác phấn khích hòa nhập hòan toàn vào đêm tiệc. Sôi động và sẵn sàng “đứng lên và nhảy” là phong cách âm nhạc và biểu diễn mà Gapby mong muốn mang đến cho đám đông tham gia. Với khả năng “thôi miên”, DJ Gapby hứa hẹn sẽ mang đến một luồn gió mới đầy hào hứng và đáng nhớ cho đêm tiệc giao thừa chào đón Năm Mới tại Nightspot.

Đừng bỏ lỡ cơ hội để được cùng nữ DJ tài năng Gapby đón mừng một đêm giao thừa đầy sôi động trong không khí vui tươi và trẻ trung của tiếng nhạc DJ. Vui lòng liên hệ đặt chỗ trước cho đêm tiệc vì chỗ ngồi có giới hạn. Phí vào cổng: VND 738.000+

Đón chào mùa Lễ Hội tại nhà hàng Saigon Café

Chào đón không khí Giáng Sinh và Năm Mới đang tràn về bằng những đêm tiệc sum họp cùng bạn bè và người thân yêu tại nhà hàng Saigon Café. Thưởng thức tiệc buffet sang trọng với các món ngon truyền thống dành cho mùa lễ hội phương Tây. Trải nghiệm hải sản tươi sống chế biến theo yêu cầu, quầy món ăn Nhật tươi ngon, các món ăn Việt Nam truyền thống hay ngắm nghía sự trình diễn điêu luyện của các đầu bếp tài năng tại các gian bếp mở. Đặc biệt nổi bật của buổi tiệc mùa lễ hội với sườn bò Mỹ nướng dùng với bánh Yorkshire pudding, cá hồi Ai-len nướng, heo sữa quay, cua huỳnh đế Alaska, hàu nướng phô mai, tôm hùm út nướng xốt X.O và nhiều món ngon khác. Ngoài ra, khu vực tráng miệng với các món bánh ngọt ngào và hấp dẫn chắc chắn sẽ là một đêm trải nghiệm ẩm thực chào đón Giáng Sinh và Năm Mới đáng nhớ nhất.

The favors of Asia

Đón Giáng Sinh và Năm Mới theo phong cách Á Đông với thực đơn đặc biệt cho ngày đoàn viên tại nhà hàng Li Bai. Thực khách có thể chọn dùng thực đơn đã được thiết kế sẵn do các đầu bếp trứ danh tại Li Bai tỉ mỉ chọn lọc, hay gọi riêng từng món trong thực đơn gọi món lẻ để chọn cho mình món ăn khoái khẩu nhất. Những món ăn ngon cùng không khí đầm ấm sum vầy hứa hẹn mang đến cho quý khách một buổi tối sum họp ngập tràn niềm vui và hạnh phúc.

Đón Giáng Sinh tại nhà hàng Signature, tầng 23

Tận hưởng khoảng khắc Giáng Sinh đáng nhớ từ tầng 23 lộng gió và hưởng trọn niềm vui giữa không gian thoáng đãng, lãng mạn bên người thân yêu và bạn bè tại nhà hàng Signature vào đêm Giáng Sinh, 24 tháng 12. Cùng nhau ngắm nhìn toàn cảnh Sài Gòn lấp lánh hoa đăng về đêm, đắm chìm trong tiếng nhạc vĩ cầm du dương và thưởng thức thực đơn sáu món thịnh soạn được thiết kế đặc biệt cho đêm tiệc Giáng Sinh. Trải nghiệm ức gà tây tẩm gia vị với mứt việt quất, xúp phô mai kiểu cappuccino, cá hồi Ai-len áp chảo dùng với bó xôi và xốt rượu vang, thăn bò Wagyu cùng tôm hùm Canada nướng dùng với xốt nấm Boletus và món tráng miệng ngọt ngào chào mừng năm mới 2016.

Đêm tiệc giao thừa đón Năm Mới tại nhà hàng Signature, tầng 23

Còn gì tuyệt vời hơn khi đón mừng Năm Mới bằng một buổi tối đẳng cấp thượng hạng trong không khí tưng bừng của khoảnh khắc giao thừa tại nhà hàng Signature, tầng 23. Thực đơn bảy món do chính các đầu bếp tài hoa sáng tạo được phục vụ bên ánh nến lung linh và không gian lãng mạn tuyệt đẹp của nhà hàng Signature. Thưởng thức cá hồi Tasmanian sống dùng với tôm càng chiên bột và xốt phô mai kem nấm, xúp nấm Porcci với thịt xông khói Tây Ban Nha chiên giòn, bánh Madelaine vị phô mai, cá bơn Đại Tây Dương áp chảo dùng với cơm Ý củ dền và xốt rượu sâm banh, mì ống nghệ tây dùng với gan ngỗng nướng, thăn bò Wagyu nướng, má bò hầm thố, tôm hùm Canada dùng kèm khoai tây nướng và bánh crepe phô mai. Sau bữa tối, thực khách sẽ được mời tham gia buổi tiệc đếm ngược thời gian chào đón Năm Mới tại Nightspot, tầng 23.

Tiệc cuối năm ấn tượng cùng Sheraton Saigon

Khách sạn Sheraton Saigon hân hạnh được cùng quý khách lên ý tưởng cho các chương trình chào mừng Giáng Sinh và Năm Mới đặc sắc cho gia đình, bạn bè và đồng nghiệp. Dịch vụ lễ tiệc hoàn hảo phục vụ tân nơi theo yêu cầu của khách hàng. Tiệc trọn gói Silver Package với giá VND 999.000++/ khách và Gold Package với giá VND 1.350.000++/ khách (Có điều kiện kèm theo).

 

Thủy Tiên