clock

XE

11:13 14-07-2016

Chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho xe Mercedes-Benz lăn bánh trên 5 năm

Lựa chọn nào khi chiếc Mercedes-Benz của bạn đã có tuổi thọ trên 5 năm?

Cũng giống như bất kỳ một loại phương tiện hay máy móc nào khác, xe ô tô qua thời gian sử dụng và làm việc đều sẽ bị hao mòn các chi tiết, giảm chất lượng chất bôi trơn và các hệ thống khác trên xe. Việc lựa chọn nơi bảo dưỡng cho chiếc Mercedes-Benz của bạn khi đã có tuổi thọ trên 5 năm cũng là vấn đề cần được quan tâm. Các xưởng dịch vụ không chính hãng có thể sẽ có lợi hơn về mặt chi phí, nhưng việc kiểm tra và bảo dưỡng xe nên được thực hiện tại các xưởng dịch vụ chính hãng Mercedes-Benz nhằm đảm bảo độ an toàn, ổn định của các chi tiết máy và giảm sự cố, hỏng hóc, đồng thời tăng tuổi thọ của động cơ xe.

Sau hơn 10 năm hoạt động tại Việt Nam, Vietnam Star Automobile tự hào là nhà phân phối Mercedes-Benz lớn nhất Việt Nam, đặc biệt với 7 năm liên tiếp đạt giải thưởng dịch vụ hậu mãi xuất sắc nhất khi thường xuyên đem đến những chương trình tri ân, chăm sóc khách hàng hấp dẫn.

Từ ngày 15/07 đến hết ngày 15/08/2016, Vietnam Star Automobile thực hiện chương trình "Ưu đãi đặc biệt dành cho xe Mercedes-Benz lăn bánh trên 5 năm”. Khách hàng đang sở hữu xe Mercedes Benz có thời hạn đăng ký lần đầu trước 01/09/2011 khi mang xe đến các chi nhánh của Vietnam Star Automobile trong thời gian trên sẽ nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn dành riêng như:

 - Miễn phí kiểm tra xe

 - Ưu đãi 20% giá phụ tùng chính hãng 

 - Ưu đãi 15% giá dầu động cơ & giờ công lao động

Không dừng lại ở đó, tất cả các khách hàng tham gia chương trình đều nhận ngay quà tặng đặc biệt.

 

Tổng hợp