clock

Doanh Nghiệp

13:47 10-10-2016

Chuyên gia truyền thông Lê Trần Bảo Phương tiếp tục ra mắt sách mới chuyên ngành PR

Mới đây, tại TP.HCM đã diễn ra buổi ra mắt cuốn sách Giải mã bí mật PR (tập 1) và giao lưu cùng tác giả- chuyên gia truyền thông Lê Trần Bảo Phương với sự tham gia của hơn 500 độc giả là sinh viên trường Đại học Văn Lang. Đây là cuốn sách thứ 2 do anh chấp bút, cuốn sách đầu tiên đã xuất bản của anh là Quyền năng bí ẩn- quyển sách nổi tiếng trong giới PR đã được chuyển thể sang tiếng Anh và phát hành rộng rãi toàn cầu trên Amazon (với tên gọi quốc tế là Secret Power). Đây là quyển sách đầu tiên và duy nhất về PR từ Việt Nam chia sẻ những kiến thức và kĩ thuật PR quyền lực ra toàn thế giới.

Cuốn sách Giải mã bí mật PR (tập 1) được chia thành 2 phần: 1.Câu hỏi thường gặp của những người muốn dấn thân vào nghề PR; 2: Câu hỏi thường gặp của những người đang thực hành nghề PR nhằm giúp cho người đọc có thể xác định rõ ràng phương hướng và mục tiêu của mình nhằm phát triển kỹ năng bản thân tốt hơn.

Nhân dịp này, chuyên gia Lê Trần Bảo Phương còn mang đến nhiều món quà thiết thực đến cho các bạn sinh viên: dành tặng cho Thư viện trường Đại học Văn Lang 10 quyển sách Giải mã bí mật PR (tập 1) nhằm giúp đỡ cho việc học tập và tra cứu của các bạn sinh viên được thuận lợi; tặng sách miễn phí và quà tặng lưu niệm cho các bạn sinh viên có câu hỏi hay hoặc tham gia các trò chơi sôi động trên sân khấu.

Chuyên gia truyền thông Lê Trần Bảo Phương được biết đến là một trong những chuyên gia đầu ngành Quan hệ Công chúng tại Việt Nam. Anh đã tốt nghiệp Thạc sĩ Truyền thông tại Đại học Stirling (Anh Quốc), đã và đang đảm nhận vị trí cố vấn truyền thông cho các nhãn hàng và thương hiệu lớn.

Ngoài đam mê viết sách, Lê Trần Bảo Phương còn dành nhiều thời gian, tâm huyết cho ngành giáo dục như: tham gia giảng dạy chuyên ngành pr cho sinh viên; làm diễn giả tại các hội thảo ở các trường đại học lớn với mong muốn truyền đạt kiến thức và niềm đam mê về PR và Truyền thông cho các bạn sinh viên Việt Nam cũng như những người quan tâm tới nghề PR-một nghề đang rất “hot” hiện nay. .

 

M.L