clock

Công Nghệ

09:23 25-02-2016

Có iPay, không lo cạn tài khoản

Hiện nay, với sự phổ biến của mạng di động 3G và sự bùng nổ của các dịch vụ thanh toán trực tuyến, dù bạn ở nhà, hay lang thang du lịch giữa chốn đèo cao, rừng sâu, thậm chí đang lênh đênh ngoài biển khơi thì vẫn có thể dễ dàng mua thẻ điện thoại online (https://ipay.vn/huong-dan/chi-tiet/Cach-nap-tien-dien-thoai-tren-iPay-vn-10”rel=”dofollow) thẻ game, mua hàng online từ nước ngoài bằng thẻ Visa ảo chỉ với vài cú nhấp chuột. Vấn đề là chọn website thanh toán nào vừa bảo đảm an toàn dịch vụ, vừa đơn giản sử dụng. Website thanh toán đa dịch vụ iPay.vn là một trong số những lựa chọn thông minh đó.

 

Dịch vụ Mobile Internet của Viettel

Sóng Internet 3G của các nhà mạng lớn tại Việt Nam như Viettel, VinaPhone, MobiFone có thể nói hiện nay đã phủ đến tận ngõ ngách của bản đồ hình chữ S, ngay cả trên đỉnh núi Phan-xi-păng cao 3.143m hay ngoài quần đảo Trường Sa việc kết nối qua Internet đã là chuyện bình thường. Nhắc lại như vậy để một lần nữa khẳng định rằng, Việt Nam đã trang bị rất tốt nền tảng Internet, chi phí lại rẻ, tạo đà phát triển cho các loại hình dịch vụ như thanh toán điện tử, thương mại điện tử và hàng trăm dịch vụ khác dựa trên nền tảng Internet. Đặc biệt khi Internet kết nối tốc độ cao 4G/LTE sẽ được các nhà mạng triển khai và thương mại hóa trong năm 2016.

Bảo mật tuyệt đối trong thanh toán

Giải pháp thanh toán trực tuyến rõ ràng mang lại sự tiện dụng vô cùng lớn lao cho người dùng, và đây là xu hướng tất yếu trong thời đại Internet ngày nay. Tuy nhiên, vì thanh toán online liên quan trực tiếp đến tiền bạc, thông tin cá nhân nên vấn đề về mức độ xác tín, an toàn và bảo mật của dịch vụ luôn luôn được người dùng quan tâm và đặt lên hàng đầu. Nhất là khi những sự vụ tin tặc xâm nhập hệ thống, lợi dụng lổ hổng bảo mật để đánh cắp thông tin cá nhân, thậm chí rút tiền của khách hàng xảy ra gần đây không chỉ đối với các trang web nổi tiếng ở nước ngoài, mà ngày càng phổ biến tại Việt Nam.

Trao đổi thẳng thắn về điều này, đại diện iPay khẳng định, người dùng có thể yên tâm vì website iPay.vn đã được cấp chứng nhận của Bộ Công thương. Hơn nữa, iPay.vn sử dụng chứng chỉ số SSL - đây là loại chứng chỉ dùng để mã hóa thông tin giao dịch của người dùng và doanh nghiệp, nên người dùng sẽ được đảm bảo an toàn khi giao dịch tại iPay

Chứng chỉ số SSL

Cung cấp đa dịch vụ

iPay.vn (https://ipay.vn” rel=”dofollow”) là website thanh toán đa dạng dịch vụ, nên ngoài nạp tiền điện thoại qua thẻ ATM, khách hàng còn có thể mua thẻ game, đặc biệt khách hàng có thể mua thẻ Visa ảo để thanh toán quốc tế.

Hiện, iPay hợp tác với các nhà mạng (Viettel, VinaPhone, Mobifone, Gtel, Vietnammobile) và hỗ trợ thanh toán với hầu hết các ngân hàng, nên chỉ cần khách hàng có tài khoản thẻ ATM tại bất cứ ngân hàng nào đều có thể sử dụng ngay dịch vụ iPay. Dịch vụ sẽ trừ tiền khách hàng thông qua thẻ ngân hàng. Tuy nhiên, khách hàng cần đăng ký chức năng Internet Banking (chức năng thanh toán online của thẻ ngân hàng, liên hệ ngân hàng để đăng ký).

Với dịch vụ của iPay, ngoài việc mua thẻ cào, khách hàng còn có thể đổi thẻ cào từ nhà mạng này thành nhà mạng khác theo nhu cầu sử dụng, hoặc đổi thẻ cào lấy tiền. Bên cạnh đó, iPay hiện là người trợ lý tin cậy của các game thủ khi hỗ trợ thanh toán nạp thẻ game đối với hầu hết các thể loại game hot trên thị trường, như Liên minh huyền thoại, game Bắn súng truy kích, Đột kích, nạp thẻ Zing…Mua thẻ điện thoại hay mua thẻ game online qua iPay vừa tiện dụng tức thời, vừa được hưởng mức chiết khấu tốt - 4%.

Dịch vụ nạp tiền điện thoại, thẻ game của iPay.vn

Đối với một công dân toàn cầu, việc sở hữu vài thẻ Visa ảo để mua những món hàng yêu thích từ Amazon, eBay, hoặc để mua những ứng dụng (apps), tên miền (domain), lưu trữ (hosting) ở nước ngoài là điều hoàn toàn nằm trong tầm tay. iPay đón đầu xu hướng này về hình thức cung cấp thẻ Visa ảo hoàn hảo, giản tiện.

Dịch vụ thẻ visa ảo, đổi thẻ cào của iPay.vn

Nhanh chóng, dễ sử dụng

So với nhiều trang thanh toán trực tuyến khác, ưu điểm của iPay.vn còn thể hiện ở việc mang lại giao dịch nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và thao tác đơn giản cho người dùng. Khách hàng có thể sử dụng ngay dịch vụ của iPay mà không cần phải đăng nhập. Chưa tới một phút là khách hàng có thể nhận được mã số của thẻ cào để nạp tiền cho điện thoại của chính mình hoặc nạp trực tiếp cho người thân.

Khách hàng có thể lựa chọn sử dụng dịch vụ iPay với phiên bản dành cho máy tính hoặc trên điện thoại thông minh (sử dụng hệ điều hành Android và IOS, sắp tới sẽ bổ sung thêm Windows Phone). Khâu chăm sóc khách hàng của iPay thực hiện khá tốt, mọi thắc mắc của khách hàng đều được phục vụ giải đáp 24/24 (qua hotline - 01234 222 223) và hỗ trợ trong giờ hành chính (qua tổng đài 19006455). Nhiều chương trình khuyến mãi, trò chơi trên fanpage cũng được iPay thường xuyên tổ chức tri ân khách hàng thân yêu của mình.

Là một khách hàng thường xuyên của iPay, nữ diễn viên xinh đẹp D.M cho biết, trước đây trong một đợt phải cùng đoàn làm phim vào tận vùng sâu vùng xa để quay, vì thời gian quay vượt xa dự kiến nên tài khoản điện thoại của D.M không còn đồng nào. Là một diễn viên nổi tiếng, D.M phải thường xuyên trao đổi với đối tác, khách hàng nên việc điện thoại hết tiền đối với D.M là một nỗi kinh hoàng. Vẫn may, dù ở vùng sâu nhưng nơi đó vẫn có Internet 3G, nhờ đó D.M đã có thể dễ dàng truy cập vào iPay.vn để Mua thẻ điện thoại online (https://ipay.vn/huong-dan/chi-tiet/Cach-nap-tien-dien-thoai-tren-iPay-vn-10” rel=”dofollow”) nạp tiền vào tài khoản điện thoại một cách nhanh chóng. Sau này đi đâu D.M cũng không sợ điện thoại bị cạn tiền.

 

Thanh Lan