clock

SỰ KIỆN

08:08 10-09-2018

Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Xuân Mai chính thức ra mắt Dự Án Eco Green Saigon

Sáng ngày 9/9/2018, khu phức hợp thương mại, dịch vụ, khách sạn và nhà ở cao cấp Eco Green Saigon do Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Xuân Mai Sài Gòn đầu tư được chính thức giới thiệu ra thị trường. Tại sự kiện này, tòa HR1 của dự án Eco Green lần đầu tiên được mở bán.

Eco Green Saigon là khu phức hợp hạng sang và quy mô đến 14,6ha, bao gồm các loại hình đầu tư như căn hộ chung cư, khách sạn cao cấp, thương mại, dịch vụ, văn phòng và shophouse. Được triển khai trong 5 năm, dự án bao gồm 7 tòa căn hộ, cao 35 tầng, có từ 2 tầng hầm, cung ứng ra thị trường 4.000 căn hộ. Tất cả căn hộ đều được trang bị đầy đủ vật liệu hoàn thiện và hệ thống nội thất cao cấp. Với sự đa dạng trong diện tích căn hộ từ 50 -95 m2 được đánh giá là phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Dự án chỉ xây dựng 30% diện tích, còn 70% còn lại cho mảng xanh và tiện ích nên đảm bảo được không gian sống xanh cho cư dân. Điểm cộng cho Eco Green là may mắn “sở hữu” 02 công viên đô thị là công viên Hương Tràm rộng 22ha liền kề dự án và công viên Eco Green rộng 3,5ha nằm ngay lõi trung tâm của dự án.

Tọa lạc trên đường Nguyễn Văn Linh, phường Tân Thuận, Quận 7, TP.HCM, Eco Green Sai Gon sở hữu vị trí đắc địa khi nằm giữa 3 khu đô thị lớn nhất thành phố là quận 1, khu đô thị Phú Mỹ Hưng (quận 7) và khu đô thị mới Thủ Thiêm (quận 2). Không chỉ liên kết vùng thuận tiện, vị trí của dự án còn kết nối cư dân với hàng loạt dịch vụ chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn quốc tế như Trung tâm Thương mại SC Vivo City, Crescent Mall, Bệnh viện FV, Trung tâm Hội chợ và Triển lãm (SECC), Đại học RMIT, Trường Quốc tế Canada, Trường Quốc tế Anh Việt (BVIS)…

Bên cạnh việc được thừa hưởng những tiện ích ngọai khu ưu việt từ vị trí trung tâm, Eco Green Saigon còn sở hữu hệ thống dịch vụ tiện ích được đầu tư chất lượng cao để phục vụ môi trường sống khép kín, chuẩn mực từ giáo dục, y tế, đến thương mại dịch vụ, tài chính, …

Phát biểu tại Lễ giới thiệu, ông Cao Việt Dũng – Tổng Giám Đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Xuân Mai Sài Gòn chia sẻ “Eco Green Saigon là dự án đầu tiên chúng tôi triển khai tại thị trường TP.HCM, với nhiều tâm huyết và khát vọng lớn. Xuân Mai Sài Gòn mong muốn xây dựng một công trình tầm cỡ, một thành phố xanh đáng sống cho cư dân TP.HCM. Đây là bước đệm quan trọng để chúng tôi khẳng định tên tuổi tại thị trường bất động sản sôi động nhất cả nước này.”

 

Mỹ Dung - Cẩm Tú