clock

Bất Động Sản

06:16 23-04-2016

Công ty địa ốc Hoàng Quân khởi công dự án nhà ở xã hội HQC Tiền Giang

Sáng ngày 22/4, công ty Hoàng Quân đã chính thức thi công xây dựng dự án nhà ở xã hội khu công nghiệp Tân Hương tại xã Tân Hương, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang.

Dự án có tổng vốn đầu tư 1.226 tỷ đồng, với tổng diện tích khuôn viên gần 6,05ha, HQC Tân Hương hiện là dự án nhà ở xã hội quy mô lớn nhất trên địa bàn tỉnh Tiền Giang. Sự kiện khởi công HQC Tân Hương có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với Tiền Giang; phục vụ nhu cầu mua, thuê, thuê mua về nhà ở xã hội cho công nhân, người lao động trong KCN Tân Hương và các khu vực lân cận; góp phần ổn định cơ sở hạ tầng, nâng cao năng lực cạnh tranh về kinh tế, thu hút đầu tư vào tỉnh nhà.

HQC Tân Hương gồm 18 dãy chung cư cao 10 tầng chia làm 3 khu CN1, CN2, CN3 với tổng số 3.057 căn hộ có diện tích từ 33m2 – 56m2. Dự án có mật độ xây dựng 48,38%, trong đó diện tích xây dựng chung cư là 29.267,5m2 và diện tích dành cho cây xanh là 12.266m2. Dự án nhà ở xã hội HQC Tân Hương sẽ được hoàn thành và đưa vào sử dụng theo từng giai đoạn. Trong đó dự kiến hoàn thành giai đoạn 1 từ Quý IV/2017 và khánh thành toàn bộ dự án vào Quý IV/2018.

Các căn hộ HQC Tân Hương được thiết kế 1 – 2 phòng ngủ, đón nhận tối đa nắng gió, ánh sáng theo tiêu chuẩn sống hòa hợp với thiên nhiên của cuộc sống hiện đại. Chung cư đều được đảm bảo nhà xe, hệ thống điện, nước, truyền hình cáp, internet ổn định. Hệ thống an ninh 24/24 và phòng cháy chữa cháy cũng được đặt lên hàng đầu vì sự an toàn của cư dân.

Các tiện ích nội khu hoàn chỉnh và khép kín, sẵn sàng phục vụ trọn vẹn cuộc sống của cư dân với trung tâm thương mại hiện đại, công viên, trường mẫu giáo, mầm non, khu ẩm thực, quán café, phòng tập thể thao…

Trong dịp khởi công Công ty Hoàng Quân đã trao tặng 100 triệu đồng cho Quỹ Khuyến học tỉnh Tiền Giang, đồng thời cũng trong dịp này sẽ chính thức thành lập Quỹ khuyến học HQC Tân Hương với tổng số tiền khuyến học 3 tỷ đồng.

Thanh Nguyên