clock

Doanh Nghiệp

13:44 14-04-2016

Công ty MAFAVN đầu tư 10 triệu USD xây dựng nhà máy sản xuất nón bảo hiểm Royal

Nhằm đáp ứng nhu cầu phân khúc thị trường nón bảo hiểm dành riêng cho mô tô phục vụ trong nước và xuất khẩu, Công ty MAFAVN là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam đã đầu tư xây dựng Nhà máy sản xuất nón bảo hiểm chuyên dòng sản phẩm mô tô cao cấp với thương hiệu Royal. Nhà máy tọa lạc tại KCN Hải Sơn, Long An, với diện tích hơn 10.000 m2 và số vốn đầu tư ban đầu là 10 triệu USD (tương đương hơn 200 tỷ đồng).

Nón bảo hiểm Royal đáp ứng mọi nhu cầu của đối tượng người dùng cả nam lẫn nữ

Thiết kế nhà máy gồm 4 nhà xưởng được đầu tư khang trang, an toàn và hệ thống kho bãi đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế. Máy móc thiết bị với công nghệ hiện đại được nhập khẩu hoàn toàn từ các nước tiên tiến trên thế giới, để đảm bảo sản phẩm có độ chính xác cao, chất lượng đồng bộ với những đặc tính nổi trội: tiết kiệm năng lượng, thân thiên môi trường và sử dụng ít nhân công.

Với quy trình khép kín từ nguồn cung nguyên liệu thô đến sản xuất thành phẩm, nhà máy MAFAVN có công suất thiết kế đạt 1 triệu sản phẩm một năm, hoàn toàn đủ năng lực cung cấp những sản phẩm nón bảo hiểm tốt nhất phục vụ nhu cầu trong nước và xuất khẩu. Nón bảo hiểm thương hiệu  Royal có nhiều chủng loại, kiểu dáng khác nhau như: Loại trùm kín đầu (full-face), có thiết kế phủ kín toàn bộ phần sọ não và khu vực bảo vệ trước cằm. 

Loại nón bảo hiểm này có một khe hở trong vành đai chắn trước mắt và mũi cùng tấm che mặt bằng nhựa xoay lên xuống tùy ý. Đặc biệt, nón Royal được thiết kết ôm chặt lấy đầu, tăng độ an toàn khi va đập nhưng hút ẩm tốt, tạo sự thoải mái trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, nón còn tích hợp hệ thống thông gió trực tiếp nhiên nhiên, hệ thống thị giác quang học chính xác. Royal loại modular: nón bảo hiểm modular là sự kết hợp giữa loại full-face và hở mặt dùng trên đường phố thông thường vì kiểu dáng thể thao nhỏ gọn,có thiết kế rất rất ấn tượng, góc cạnh thể thao hơn, nón có thiết kế để chiến đấu thoải mái trên những chặng đường dài. Nón  có 2 nút thông gió phía trên nối liền với 1 hộc lớn ra phía sau nón. Kèm 1 hộc gió nằm phía trước cằm. Kính phụ râm đen bên trong để chống chói, chống nắng đi ban ngày. Được bật lên xuống bằng nút gặt bên tai trái.Lớp lót đệm bên trong tháo rời vệ sinh dễ dàng, tiện lợi.

Tất cả sản phầm nón bảo hiểm Royal được thiết kế đẹp mắt, với nhiều lỗ thông gió, kính che đổi màu to bản thuận tiện cho người sử dụng ngay kể cả thời tiết nắng, nóng với độ an toàn cao.Dòng sản phẩm có nhiều chủng loại, màu sắc, có tính thẩm mỹ cao, trọng lượng nhẹ, không quá to và cồng kềnh, chống trầy xước, chống sương mù và khả năng chống tia cực tím, có thể tháo rời và vệ sinh. Do vậy, đáp ứng mọi nhu cầu của đối tượng người dùng cả nam lẫn nữ khi sử dụng các xe phân khối lớn chạy đường trường tốc độ cao.

M.L