clock

SỰ KIỆN

08:19 09-09-2018

Công ty Phúc Nguyễn ra mắt dòng sản phẩm cao cấp Máy Tạo Nước ION Kiềm Tươi OH-

Sáng ngày 8/9/2018, Công ty Cổ phần Đầu tư Phúc Nguyễn tổ chức buổi họp báo ra mắt dòng sản phẩm cao cấp Máy Tạo Nước Ion Kiềm Tươi OH- Thương hiệu Watapy nhằm mục đích cung cấp kiến thức đúng và đủ về nguồn nước ION Kiềm Tươi OH- trong hoạt động hỗ trợ các loại bệnh.

Buổi họp báo được tổ chức nhằm mục đích cung cấp kiến thức đúng và đủ về nguồn nước ION Kiềm Tươi OH- trong việc hỗ trợ điều trị các loại bệnh mà con người gặp phải như ung thư, đái tháo đường, bệnh tim mạch, bệnh đường ruột, hô hấp, bệnh ngoài da và các loại bệnh khác… Đồng thời, đây còn là dịp ra mắt sản phẩm mới cao cấp Máy Tạo Nước ION Kiềm Tươi OH- Thương hiệu Watapy với những tính năng vượt trội, mẫu mã đa dạng và sang trọng, thiết kế tinh tế với giao diện màn hình LCD thông minh, máy 9 thanh Platium với độ pH tới 10.5. Thuyết trình tại buổi họp báo là Chuyên gia dinh dưỡng – Bác sỹ Hà Duy Thọ, người có hơn 25 năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu điều trị bệnh từ dinh dưỡng.

Hơn 01 năm phát triển Công ty Phúc Nguyễn đã tìm hiểu và tìm thấy công nghệ tiên tiến của Máy Tạo Nước ION Kiềm Tươi OH- thương hiệu Watapy. Dòng máy được sản xuất bởi Công ty ESO HITECH – là một trong những công ty hàng đầu tại Hàn Quốc trong ngành sản xuất thiết bị lọc nước gia đình. Sản phẩm được sản xuất theo quy trình với sự giám sát đặc biệt để đảm bảo chất lượng tốt nhất, được Bộ y tế và phục hồi chức năng Hàn Quốc phê duyệt.

Qua tìm hiểu lý giải vì sao người dân tại Nhật Bản và Hàn Quốc có cuộc sống khỏe mạnh và tuổi thọ trung bình rất cao ở ngưỡng 84 tuổi, thì bí quyết được khám phá là nguồn nước sạch mang tính kiềm của Máy Tạo ION Kiềm Tươi OH- kết hợp chế độ ăn sạch và việc kiểm định thực phẩm gắt gao. Vì vậy, để cải thiện sức khỏe và cuộc sống lành mạnh cho đại đa số gia đình Việt Nam, cùng với mong muốn toàn thể người dân đều sử dụng nguồn nước ION Kiềm Tươi OH-, Công ty Phúc Nguyễn đã nhập khẩu và phân phối độc quyền sản phẩm này.

Bên cạnh việc nâng cao nhận thức của người dân về tầm quan trọng của dinh dưỡng, nguồn nước đối với sức khỏe, Công ty Phúc Nguyễn còn có các dự án sức khỏe vì cộng đồng, dự kiến là Hành trình 168 giờ Kiểm soát hoàn toàn Đái tháo đường và Tim mạch sẽ diễn ra vào đầu tháng 11 năm 2018.

 

Hoàng Sơn