clock

SỰ KIỆN

12:58 23-07-2018

Công ty Shimex Sài gòn ký kết hợp tác chiến lược với Thẩm mỹ viện Khơ Thị và các đối tác

Sáng nay (21.07), tại Park Hyatt Sai Gon nam diễn viên Kwon Sang Woo – Đại sứ thương hiệu e.p.t.q. tại Hàn Quốc đã tham dự sự kiện ký kết hợp tác chiến lược giữa Công ty Shimex Sài Gòn - đơn vị độc quyền phân phối sản phẩm chất làm đầy (filler) e.p.t.q. tại thị trường Việt Nam, với các đối tác, đơn vị đào tạo...

Buổi lễ đã diễn ra với sự chứng kiến của Tổng giám đốc công ty Jetema Hàn Quốc - đơn vị sản xuất filler e.p.t.q., đại diện Thẩm mỹ viện Khơ Thị, các chuyên gia, bác sĩ từ các bệnh viện thẩm mỹ uy tín tại Hàn Quốc và Việt Nam. Với vai trò đại sứ thương hiệu, tài tử phim “Nấc thang lên thiên đường” sang Việt Nam lần này để gặp gỡ, giao lưu với nhà phân phối độc quyền và các đối tác.

Ông Hà Tiến Lợi – GĐ điều hành Công ty Shimex Sài Gòn và diễn viên Kwon Sang Woo chụp hình lưu niệm với các đối tác.

Với lễ ký kết này, trong vai trò là nhà phân phối độc quyền e.p.t.q. tại thị trường Việt Nam, Shimex Sài Gòn đã có những bước tiến quan trọng, đánh dấu sự lớn mạnh của thương hiệu ShimexSG nói chung và uy tín của thương hiệu e.p.t.q. nói riêng khi đạt thỏa thuận hợp tác với nhiều đối tác quan trọng, trong đó đối tác lớn nhất là Thẩm mỹ viện Khơ Thị. Là một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành thẩm mỹ tại Việt Nam, Khơ Thị có hệ thống rộng khắp trên cả nước, là địa chỉ làm đẹp quen thuộc của nhiều ngôi sao nổi tiếng và doanh nhân.

Ông Hà Tiến Lợi – GĐ điều hành Công ty Shimex Sài Gòn và bà Nguyễn Thu Hoài – GĐ Thẩm mỹ Khơ Thị ký kết hợp tác chiến lược với sự chứng kiến của diễn viên Kwon Sang Woo và các đối tác đến từ Hàn Quốc.

Bên cạnh việc phát triển kinh doanh, Shimex Sài Gòn còn đặc biệt chú trọng đến vấn đề đào tạo và chuyển giao kỹ thuật tiêm filler an toàn để tránh các biến chứng cũng như rủi ro không đáng có trong quá trình sử dụng filler. Với tiêu chí đó, Shimex Sài Gòn đã và đang kết hợp cùngvới các đơn vị như trường Trường đại học Y Dược TP.HCM, Bệnh viện Giao thông Vận tải mở các khóa đào tạo giải phẫu vùng mặt và tập huấn tiêm filler an toàn dành cho bác sĩ.

Với thế mạnh của mình, Shimex Sài Gòn đã đàm phán, thương thảo và đạt được thoả thuận hợp tác về việc nâng cao chất lượng đào tạo với các đơn vị lớn đến từ khu vực châu Á như Hàn Quốc và Philippines.

Diễn viên Kwon Sang Woo giao lưu với Báo chí.

Tại sự kiện lần này, việc ký kết với Bệnh viện thẩm mỹ YONSEI DAIN (trực thuộc bệnh viện Trường đại học Yonsei - một trong 4 trường đại học hàng đầu Hàn Quốc) tại Seoul Hàn Quốc và bệnh viện thẩm mỹ HERSHE Plastic Surgery Clinic đã minh chứng cho chiến lược đó.

Kwon Sang Woo sinh năm 1976 và bắt đầu gia nhập làng giải trí Hàn Quốc bằng việc tham gia bộ phim điện ảnh vui nhộn “Volcano High” công chiếu năm 2001. Chỉ sau vài năm, Kwoo Sang Woo đã thu hút được lượng khán giả yêu thích nhất định bằng việc góp mặt trong nhiều dự án phim lớn. Năm 2004, Kwon Sang Woo thực sự tỏa sáng nhờ vai diễn trong phim “Nấc thang lên thiên đường” đóng chung với Choi Ji Woo. Không chỉ gây sốt ở Hàn Quốc, bộ phim còn lan tỏa sang các nước châu Á và đặc biệt được khán giả Việt Nam đón nhận nhiệt tình.Hiện tại, khi đã 42 tuổi, mỹ nam cao 1m82 vẫn giữ được ngoại hình trẻ trung, phong độ. Cùng với bộ sưu tập giải thưởng điện ảnh, anh đang là hình ảnh đại diện cho nhiều thương hiệu làm đẹp uy tín. Đến Việt Nam lần này, anh mong muốn thương hiệu và uy tín của e.p.t.q. sẽ được phát triển mạnh mẽ qua nhà phân phối độc quyền - công ty Shimex Sài Gòn.

 

An An