clock

Doanh Nghiệp

11:51 15-06-2016

Công ty TNHH TM Lô Hội: Xây dựng thương hiệu từ cái tâm

Với vai trò là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm thực phẩm chức năng và mỹ phẩm mang thương hiệu Forever Living Products của Hoa Kỳ tại Việt Nam sau 14 năm hình thành và phát triển với biết bao thăng trầm, Công ty TNHH TM Lô Hội đã trở thành biểu tượng niềm tin số một tại Việt Nam trong lĩnh vực bán hàng đa cấp. Ngay trong ngày kỷ niệm Lô Hội tròn 14 tuổi, Bà Trương Thị Nhi, Tổng Giám đốc Công ty Lô Hội đã chọn ngày 15/6 hàng năm sẽ là ngày Văn hóa Lô Hội. Văn hóa của doanh nghiệp sẽ thực hiện tiêu chí kinh doanh bằng chữ tâm, bằng sự minh bạch, có phương pháp và định hướng.

Bà Trương Thị Nhi, Tổng Giám đốc Công ty Lô Hội cùng các thành viên của công ty phấn khởi kỷ niệm doanh nghiệp tròn 14 tuổi

Khẳng định thương hiệu uy tín

Ngược dòng thời gian, từ khi thành lập Lô Hội đối diện không ít khó khăn, trở ngại, thậm chí là phản ứng khá gay gắt của khách hàng và các cơ quan truyền thông. Thế nhưng, không ngại khó khăn và những rào cản thách thức từ những ngày đầu, trải qua những bước đi dò dẫm tìm thị phần rồi không ngừng gầy dựng mạng lưới phân phối trung thành, Lô Hội giờ đây đã trở thành doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực bán hàng đa cấp tại Việt Nam, độc quyền phân phối sản phẩm Aloe Vera lớn nhất trên thế giới. Lô Hội mang đến cơ hội cho người tiêu dùng Việt Nam sử dụng những dòng sản phẩm chất lượng cao của Aloe Vera, có nguồn gốc thiên nhiên, đạt tiêu chuẩn an toàn của Mỹ.

Trong suốt quá trình đó, Lô Hội tâm niệm phải luôn cung cấp những sản phẩm thực phẩm chức năng và mỹ phẩm chất lượng, hữu ích phục vụ cuộc sống con người. Bà Trương Thị Nhi, Tổng Giám đốc Công ty Lô Hội nhấn mạnh, “Những sản phẩm của công ty phân phối ra thị trường hoàn toàn được chiết xuất tự nhiên, trong đó đặc biệt là thành phần Gel Lô Hội nguyên chất được ổn định hóa 100%. Sản phẩm được cấp bằng sáng chế độc quyền của Hoa Kỳ nên rất an toàn và hữu ích cho người sử dụng. Đây chính là nền tảng vững chắc giúp công ty tự tin trong việc chinh phục người tiêu dùng trên toàn quốc”.

Tầm nhìn xa cho tương lai, để mở rộng thị trường, giữ vững và phát triển thương hiệu mà Lô Hội bấy lâu nay cất công gầy dựng, theo định hướng của ban lãnh đạo Công ty, Lô Hội sẽ không ngừng chú trọng việc tạo điều kiện tốt nhất cho đội ngũ nhà phân phối hoạt động và khách hàng - người tiêu dùng được tiếp cận sản phẩm dễ dàng, thuận tiện nhất. Trong đó, đặt lên hàng đầu, Lô Hội sẽ tạo điều kiện tốt nhất để các nhà phân phối được học tập, trau dồi nâng cao kiến thức, tư duy và hình thành một phong cách kinh doanh chuyên nghiệp, có kiến thức pháp luật, có tầm, có trách nhiệm, biết hiếu thảo và đóng góp cho xã hội.

Luôn hướng tới cộng đồng

Có thể nói, chia sẻ với cộng đồng là việc làm song hành với hoạt động kinh doanh của Lô Hội,  suốt chặng đường 14 năm hình thành và phát triển Công ty TNHH Lô Hội luôn đồng hành, gắn kết chia sẻ với các chương trình cộng đồng với những hoàn cảnh còn khó khăn trong xã hội. Bà Trương Thị Nhi đã nói “Văn hóa doanh nghiệp thể hiện qua sự đóng góp, sẻ chia của doanh nghiệp. Vì thế, ngoài mục tiêu tăng trưởng kinh doanh, chúng tôi luôn hướng tới cộng đồng và xem hoạt động này là kim chỉ nam cho thành công của doanh nghiệp”.

Lô Hội là doanh nghiệp luôn đẩy mạnh thực hiện các hoạt động cộng đồng, thiện nguyện giúp ích cho cuộc sống, xã hội

Công ty đã dành tặng nhiều căn nhà tình thương cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn; tặng quà cho các hộ gia đình và học sinh nghèo hiếu học, hỗ trợ học bổng giúp nhiều em có hoàn cảnh khó khăn được đến trường; tài trợ nhiều chương trình gây quỹ từ thiện do các tổ chức, đoàn thể vận động giúp đỡ, chăm lo cho các gia đình thương binh liệt sĩ, sẻ chia với các chiến sĩ ở Trường Sa, hải đảo xa xôi. Lô Hội cũng hướng về các địa phương sau những lần bị thiệt hại nặng nề do thiên tai, lũ lụt... với tổng giá trị hàng chục tỉ đồng.

Cụ thể, trong khuôn khổ Đại hội FLP Việt Nam 2015, theo tinh thần của tập đoàn Forever chương trình từ thiện “GIVING SMILE” Lô Hội đã tổ chức trao tặng những phần quà tại Bệnh Viện Chỉnh hình và Phục hồi Chức năng Đà Nẳng 200 phần quà bao gồm: sản phẩm Forever và các thực phẩm – nhu yếu phẩm.

Vào những dịp cổ truyền Công ty Lô Hội không quên tặng quà cho bà con nghèo, trong tết nguyên đán 2016, công ty đã tổ chức chương trình Xuân yêu thương. Giám đốc Đối Ngoại - Bà Nguyễn Thị Thùy Dương thay mặt Ban lãnh đạo Công ty Lô Hội cùng đại diện các doanh nghiệp đã đến tận các địa điểm như Chùa Pháp Minh – huyện Đức Hòa, UBND huyện Bến Lức, Chùa Pháp Đàn – Gò Đen, xã Hưng Điền – huyện Tân Hưng, huyện Vĩnh Hưng,… để trao tận tay những phần quà cho các hộ gia dinh nghèo, người khuyết tật nhằm hỗ trợ đời sống bà con có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết tận hưởng mùa Tết an vui.

Trong định hướng phát triển trong tương lai, bằng sự uy tính của mình tạo dựng trong suốt 14 năm qua, Lô Hội cam kết sẽ nâng cao chất lượng phục vụ, cung cấp ra thị trường những sản phẩm chăm sóc sức khỏe con người được đảm đảm bảo an toàn và chất lượng. Đồng thời, doanh nghiệp cũng không ngừng nỗ lực và cố gắng đóng góp nhiều hơn cho xã hội, góp phần xây dựng vào sự sự phồn vinh cho nước nhà.

Lê Nguyên