Thời Trang
07:05 08-05-2017Cửa hàng chỉ bán áo phông trắng, còn "chảnh" tới mức chỉ mở cửa duy nhất thứ 7 nhưng luôn nườm nượp khách đến mua
"Độc" từ cái tên #FFFFFFT, lại còn bán hàng theo kiểu rất "tài tử", đây chắc chắn là cửa hàng thời trang lạ lùng nhất thế giới.
Áo phông trắng là item cơ bản nhất mà tín đồ thời trang nào cũng rõ. Và hẳn shop thời trang nào – dù màu mè, độc đáo đến đâu - thì cũng không thể thiếu áo phông trắng để bán cho khách hàng. Vậy nếu có một cửa hàng chỉ bán duy nhất áo phông trắng thì sao? Ở Shibuya (Tokyo, Nhật Bản) tồn tại một cửa hàng như vậy.
Chỉ bán riêng áo phông trắng đã là lạ lùng, ấy vậy mà cửa hàng này còn chỉ mở cửa bán hàng đúng nửa ngày thứ 7 hằng tuần - nhưng cứ mở là nườm nượp khách đến mua. Đến cái tên của cửa hàng cũng "độc" không kém: #FFFFFFT.



#FFFFFFT nằm ở quận Shibuya (Tokyo, Nhật Bản). Tuy lạ lùng nhưng cái tên này cũng rất dễ hiểu, nó là sự kết hợp: #FFFFFF + T-shirt, trong đó #FFFFFF là mã màu màu trắng thuần trong bảng mã màu. Cái tên này mang ý nghĩa là cả cửa hàng sẽ chỉ bán các loại áo phông trắng với đủ chủng loại.

Cửa hàng hiện chỉ mở bán duy nhất vào thứ 7 hằng tuần từ 12 giờ trưa cho đến đến 7 giờ tối. Dù chỉ bán áo phông trắng và lại mở cửa trong thời gian ngắn như vậy nhưng #FFFFFFT chưa bao giờ giảm sức hút, người mua luôn phải đến từ sớm xếp hàng để đợi đến phiên mình.



Dù chỉ bán áo phông trắng, nhưng các sản phẩm ở #FFFFFFT cũng rất phong phú từ màu sắc áo trắng thuần, trắng ngà… cho đến các loại thiết kế áo cổ tròn, cổ chữ V, cổ chữ U… Mức giá cho một chiếc áo ở #FFFFFFT dao động từ 1.000 yên cho đến 20.000 yên ( khoảng 200.000VNĐ cho đến 4 triệu VNĐ) và được lựa chọn từ khắp các thương hiệu trên thế giới như J.Crew, American Apparel, Anatomica, Fruit of The Loom, Velva Sheen, v.v...



Chủ cửa hàng là anh Natsume Rio, một người có niềm đam mê mãnh liệt với các loại áo phông trắng. Anh đã từng đi khắp nơi, đến những cửa hàng tiện lợi, những shop quần áo giá rẻ cho đến những thương hiệu thời trang cao cấp để sưu tập hơn 100 chiếc áo phông trắng. Từ niềm đam mê này, anh Natsume đã cùng với vợ và người bạn thân Tsukioka Nobuya lên kế hoạch cho ra đời #FFFFFFT với phương châm "Show your color" (Thể hiện màu sắc của bạn).


Lượng khách của #FFFFFFT chủ yếu là giới trẻ và khách du lịch nước ngoài. Nhiều bạn trẻ còn nói vui rằng đã đến Shibuya thì nhất định phải đến #FFFFFFT, dù không phải ngày mở cửa của cửa hàng thì cũng phải check-in "sống ảo" một lần cho thỏa.




theo Trí thức trẻ
Tin liên quan
- Hình ảnh mới nhất của đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Harnaaz Sandhu
- Thời trang nhanh ngày càng hợp gu người dùng - đây là những cái tên đang đe dọa H&M, Zara, Uniqlo
- BIM làm xiêu lòng phái đẹp với loạt thiết kế thời trang hiện đại và đầy quyến rũ
- Khấu hao như BMW 750 Li 2007: Sau 13 năm giá xe rẻ hơn tiền đóng phí trước bạ khi mua mới