clock

Trong Nước

20:30 11-12-2020

ĐẠI HỘI HỘI DOANH NHÂN NỮ TỈNH KHÁNH HÒA LẦN THỨ III NHIỆM KỲ 2020 – 2025

Đại hội vinh dự đón tiếp ông Lê Hữu Hoàng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa, Bà Trần Thu Mai, TUV, Giám đốc Sở Nội vụ; Bà Nguyễn Thị Quỳnh Nga, TUV, Chủ tịch Hội LH Phụ nữ tỉnh Khánh Hòa và đại diện các ban ngành đoàn thể cùng các Nữ Doanh nhân về dự.

Hội Doanh nhân nữ Khánh Hòa được thành lập vào tháng 12-2009 đến nay đã qua 11 năm hoạt động, Hội đã có 81 Hội viên, là những người chủ, nhà quản lý doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực ngành nghề. Hội Doanh nhân Nữ là mái nhà chung cho các nữ doanh nhân; là nơi kết nối, cùng nhau vươn lên bằng bản lĩnh, trí tuệ của người phụ nữ Việt Nam, các Hội viên  đã có nhiều đóng góp vào sự phát triển kinh tế xã hội tỉnh Khánh Hòa.

Bà Nguyễn Thị Tường Anh, Chủ tịch Hội Doanh Nhân Nữ Khánh Hòa phát biểu khai mạc Đại Hội Hội Doanh Nhân Nữ Khánh Hòa

Bà Nguyễn Thị Mỹ Huệ Phó Chủ tịch Hội phát biểu tại Đại Hội

Toàn cảnh Đại Hội

Thời gian qua, trong bối cảnh nền kinh tế có nhiều biến động, cùng với xu thế hội nhập kinh tế quốc tế đã đặt ra cho doanh nghiệp nhiều vấn đề, nhiều áp lực … Trong điều kiện khó khăn đó, Ban Chấp hành (BCH) Hội đã nâng cao vai trò, trách nhiệm, kiện toàn các ban chuyên môn, đảm bảo chất lượng hoạt động, giao lưu kết nối, mở rông các mối quan hệ với các doanh nghiệp nhiều địa phương trong cả nước. Hội đề ra và triển khai nhiều giải pháp phù hợp với tình hình thực tế, góp phần hỗ trợ HV ổn định và phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh. Đồng thời, phối hợp với các đơn vị khác tổ chức các lớp đào tạo, tập huấn, hội thảo, bồi dưỡng kiến thức quản lý, hội nhập kinh tế quốc tế… cho HV. Hội cũng thường xuyên nắm bắt và phản ánh kịp thời các khó khăn, vướng mắc của doanh nghiệp HV đến cơ quan liên quan.

Ông Lê Hữu Hoàng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa phát biểu tại Đại Hội

Ông Lê Hữu Hoàng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao tặng bằng khen của UBND tỉnh Khánh Hòa cho Hội Doanh Nhân Nữ Khánh Hòa

Ông Bùi Mau, Chủ tịch Hội Liên Hiệp các Hội Khoa Học tỉnh Khánh Hòa, tặng khen thưởng Tập thể Hội Doanh Nhân Nữ Khánh Hòa và cá nhân

Hội viên xuất sắc nhận khen thưởng của Hội Doanh Nhân Nữ

Trong nhiệm kỳ 2015-2020, Hội đã có nhiều hoạt động khởi sắc, đáng tự hào, đã huy động đóng góp từ thiện 830 triệu đồng bình quân mỗi năm 197,5 triệu đồng, vượt xa so với con số 20 triệu đồng/ năm theo Nghị quyết đề ra. Từ năm 2017 đến nay, Hội đã trao phương tiện, sinh kế cho phụ nữ nghèo vượt khó tổng giá trị 175 triệu đồng.

Ban Chấp Hành Hội Doanh nhân Nữ Khánh Hòa nhiệm kỳ 2020 -2025

Các Doanh nghiệp đồng hành cùng Đại Hội nhận chứng nhận tri ân từ Hội Doanh Nhân Nữ

Bà Nguyễn Thị Tường Anh, TM Hội Doanh Nhân Nữ Khánh Hòa đã trao hỗ trợ phương tiện, sinh kế cho phụ nữ nghèo vượt khó tổng giá trị 300 triệu đồng đến Hội LH Phụ Nữ Khánh Hòa.

Hội Viên Nữ Doanh Nhân Khánh Hòa dự Đại Hội

Trong phong trào đã xuất hiện nhiều tấm gương sáng được Nhà nước và cộng đồng ghi nhận qua những danh hiệu, phần thưởng cao quý: 2 Hội viên được nhận giải thưởng “Nữ Doanh nhân thời đại Hồ Chí Minh” do Bộ Công Thương trao tặng, 3 HV đạt giải “Phụ Nữ Việt Nam tự tin tiến bước” của Hội Liên Hiệp Phụ Nữ Việt Nam, nhiều chị được nhận giấy khen của Hội Liên Hiệp Khoa học Kỹ thuật tỉnh Khánh Hòa. Với những kết quả đạt được, tập thể Hội Doanh Nhân Nữ Khánh Hòa đã được UBND tỉnh tặng Bằng khen đã có những đóng góp tích cực và hiệu quả trong các phong trào thi đua, Liên Hiệp các Hội Khoa Học tỉnh Khánh Hòa tặng giấy khen vì những thành tích xuất sắc trong công tác Hội 5 năm 2015-2020.

Đại Hội đã bầu 9 Hội viên vào Ban Chấp Hành Hội Doanh Nhân Nữ, Bà Nguyễn Thị Tường Anh được tín nhiệm tái đắc cử chức danh Chủ tịch Hội Doanh Nhân Nữ Khánh Hòa. Bầu  Ban Kiểm tra gồm 3 Hội viên

Tại Đại Hội, Hội Doanh Nhân Nữ Khánh Hòa đã chuyển tặng Hội Liên Hiệp Phụ Nữ tỉnh Khánh Hòa 300 triệu đồng vào Quỹ hỗ trợ Phụ Nữ nghèo.

 

Bài & ảnh NGỌC VÂN