clock

Doanh Nghiệp

14:44 21-11-2017

Diamond Group - Nơi có nhiều người thành công trẻ nhất Việt Nam

Cách nay 6 năm, đi đầu xu thế và đón nhận tầm nhìn, tập hợp những nhân tố trẻ dầy tiềm năng đã góp mặt trong CLB Diamond Group_ Những viên kim cương sáng giá mang trong mình giấc mơ Mỹ. Là Group hội tụ của những doanh nhân trẻ mang cơ hội khởi nghiệp kinh doanh, cũng là nơi hội tụ những doanh nhân 9X.

Vài năm gần đây, “khởi nghiệp” là chủ đề chính trong cộng đồng kinh doanh nước nhà. Năm 2016 được chọn là “năm quốc gia khởi nghiệp” của Việt Nam. Nhà nhà, người người nói về khởi nghiệp, về tinh thần doanh nhân. Điều đó là điều vô cùng đáng mừng khi thắp sáng khát vọng trong mỗi chúng ta.

Các Leader của Diamond Group gồm: doanh nhân trẻ  Trần Thị Thúy Chinh,  Hà Mạnh Linh,  Đặng Sơn Hà,  Mai Thị Mỹ Hoa,  Nguyễn Kim Ngân,  Trần Đức Mười và Võ Quang Hậu.

Diamond Group xuất phát từ một văn phòng nhỏ tại TP.HCM với ban điều hành gồm những doanh nhân trẻ là chị Trần Thị Thúy Chinh, anh Hà Mạnh Linh, anh Đặng Sơn Hà, chị Mai Thị Mỹ Hoa, chị Nguyễn Kim Ngân, anh Trần Đức Mười và anh Võ Quang Hậu đã khởi xướng và thành lập lên Goup này mong muốn đưa cơ hội khởi nghiệp đến nhiều người hơn nữa.

Sau 6 năm đi vào hoạt động và phát triển Diamond Group hiện đang có trên 1500 thành viên trên khắp đất nước, năng động và dầy sáng tạo đã đưa đến tốc độ phát triển vượt bật tại Việt Nam hiện nay. Mục tiêu tạo ra một liên đoàn Diamond Group hùng mạnh hỗ trợ và chia sẻ kinh nghiệp khởi nghiệp kinh doanh cho những con người khao khát vươn lên, xây dựng một cộng đồng giới trẻ khởi nghiệp lớn nhất Việt Nam là sứ mệnh và khát vọng của CLB. Tại đây, là nơi khai sinh cho sự khát khao, máu lửa chinh phục thành công, cũng là cái nôi cho những sức sống trẻ, những mầm non vươn tới giá trị đích thực của cuộc sống.

Đội ngũ quản lý của Diamond Group
Ở Diamond Group, mọi người như một gia đình và các thành viên chia sẻ cho nhau cách kinh doanh, cách giao tiếp, cách tạo dựng doanh nghiệp và thương hiệu. Chính vì đó, đã đem lại lợi ích thiết thực cho các thành viên tham gia: đã giúp cho tất cả mọi người đều cải thiện được công việc kinh doanh, tăng thu nhập chi trả được cho cuộc sống. Nhờ đó, nhiều người đã mua được xe máy, xe hơi để trở thành phương tiện đi lại hỗ trợ cho công việc, nhiều người thì mua được bất động sản, nhà ở cho bản thân. Tuyệt vời hơn nữa, nơi đây đã hình thành lên những doanh nhân trẻ có thu nhập trên 1.000$/tháng.
Sự kiện đêm hội của Diamond Group tại Tphcm có 600 thành viên tham dự

Không chỉ về giá trị vật chất mà khi tham gia Diamond Goup các thành viên còn có cơ hội đi du lịch nhiều nơi trong nước và nước ngoài. Chương trình du lịch nước ngoài mà họ hướng tới đây vào tháng 1/2018 sẽ tổ chức cho các thành viên xuất sắc đi học tập và du lịch tại đất nước Singapore xinh đẹp!

Sự kiện tại Đà nẵng của Diamond Group có hơn 300 thành viên tham dự

Trong xã hội khó khăn về việc làm hiện nay và nhất là thời kì của cuộc cách mạng 4.0 thì những phong trào khởi nghiệp là rất cần thiết để đất nước đi lên. Diamond Group là một trong số đó đã ngày càng thu hút nhiều người gia nhập, hàng tháng số người gia nhập lên tới 200 người.

Diamond Group tổ chức cho các thành viên kinh doanh xuất sắc du lịch Phú Quốc.

Nếu bạn là người muốn khởi nghiệp thì cũng nên tìm đến những CLB khởi nghiệp để học hỏi và trau dồi cùng nhau hướng đến 1 Việt Nam giàu mạnh. Chi tiết, tìm hiểu trên trang fanpage: 

https://m.facebook.com/khoinghiepdiamond/

 

Mai Anh