clock

Doanh Nghiệp

03:39 12-03-2019

Dịch Vụ Quảng Cáo Tại Sân Bay Hàng Đầu Việt Nam – Silver Star Media

Quảng cáo tại sân bay đang là một loại hình quảng cáo Hot nhất trên thị trường quảng cáo Out-of-home. Với đa dạng các loại hình quảng cáo và vị trí sang trọng, quảng cáo Sân Bay sẽ là một hình thức quảng cáo đáng được quan tâm.

Silver Star Media sẽ nêu ra các đặc điểm của loại hình quảng cáo tại sân bay. Quảng cáo tại Sân Bay là gì? Về cơ bản thì quảng cáo tại Sân Bay là loại hình quảng cáo trong khu vực Sân Bay. Tại khu vực nhà ga sân bay có rất nhiều khu vực để quảng cáo với đa dạng các loại hình dịch vụ. Quảng cáo tại sân bay Tân Sơn Nhất, sân bay Nội Bài, sân bay Đà Nẵng là ba khu vực quảng cáo tốt nhất tại Việt Nam hiện nay. Đặc điểm ở sân bay là có rất nhiều hình thức mà các doanh nghiệp có thể lựa chọn để thực hiện chiến dịch quảng cáo của của công ty. Quảng cáo trụ 3 mặt tại Sân Bay là hình thức quảng cáo ngoài trời với độ nhận diện thương hiệu lớn nhất.

Chẳng hạn, một khu vực rộng vài trăm m2 tại ga quốc tế phải trả 60 - 70 triệu đồng tiền điện được khoán cố định mỗi tháng. Thêm vào đó, mỗi lần cửa hàng phải điều chỉnh, sửa chữa từ nhỏ đến lớn đều phải do các đơn vị trực thuộc nhà ga thi công với mức phí cao hơn bên ngoài. Bên cạnh đó, do yếu tố an toàn và an ninh nên việc kinh doanh tại sân bay phải theo quy định khe khắt hơn, kéo theo việc đầu tư và chi phí cũng cao hơn nhiều lần. Giá thuê mặt bằng tại Tân Sơn Nhất dao động từ 30 - 60USDm2/tháng, tùy vị trí nằm trong ga quốc nội hoặc quốc tế, hay khu cách ly. Theo ước tính của một số đơn vị kinh doanh ngành bán lẻ, mặt bằng chiếm 25 - 30% tổng chi phí đầu tư. Công ty Silver Star Media chia sẻ. Theo phân tích của ông Hạnh Nguyễn, một chai nước suối bán ra tại sân bay khoảng hơn 20 ngàn đồng, được cho là quá đắt. Nhưng do phải cõng quá nhiều chi phí nên nếu bán được 100 chai thì DN cũng chỉ được vài trăm ngàn đồng, vì thế, không thể bán như giá bên ngoài. Thêm vào đó, nhân viên làm tại sân bay lương phải trả cao hơn làm bên ngoài, do họ phải làm việc từ 3, 4, 5 giờ sáng. Vào các ngày thứ Bảy, Chủ nhật, ngày lễ phải trả lương gấp đôi, cộng với giá mặt bằng cao gấp 3 lần bên ngoài nên lợi nhuận không cao.

Khi tiếp thị và quảng cáo thương hiệu - sản phẩm, Bạn sẽ phải chi trả cho các ý tưởng sáng tạo và đa dạng hóa các kênh truyền thông để tạo sự bao phủ đạt hiểu quả cao nhất. Sân bay là một nơi tuyệt vời khác để quảng bá sản phẩm – thương hiệu của Doanh nghiệp ở địa phương hay cả nước. Giống như các ấn phẩm tại sân bay như tạp chí, Màn hình quảng cáo sân bay là hiệu quả nhất bởi vì chúng cung cấp đối tượng khách hàng siêu mục tiêu. Quảng cáo tại sân bay, Doanh nghiệp biết rằng 100% những người nhìn thấy quảng cáo của mình sẽ quan tâm đến một số loại hình du lịch. Trong một nghiên cứu của Cơ quan Hàng không Dân dụng Việt Nam vào năm 2017, họ chỉ ra một số thống kê vô cùng ấn tượng liên quan đến quảng cáo tại sân bay. Trong nghiên cứu của họ, họ phát hiện ra rằng 87% hành khách thích quảng cáo tại sân bay và 87% hành khách sẵn sàng tìm hiểu về các sản phẩm và dịch vụ mới thông qua kênh này.

Bên cạnh đó, 75% khách du lịch bằng đường hàng không nói rằng họ có thời gian để đọc quảng cáo và 78% khách du lịch thường xuyên dành thời gian để đọc chúng. Thống kê quan trọng nhất từ nghiên cứu này cho thấy khách du lịch có thói quen lên kế hoạch cho chuyến đi tiếp theo của họ trong khi họ đang đi du lịch. Quảng cáo Sân bay cho chúng ta thấy là một kênh tiếp thị hiệu quả tới các khách hàng tiềm năng và sinh lợi cao. Có nhiều loại dịch vụ quảng cáo tại sân bay khác nhau. Từ các Banner quảng cáo cho đến đến quảng cáo thương hiệu doanh nghiệp bằng wifi của sân bay, mỗi sân bay có nhiều tùy chọn khác nhau khi quảng cáo. Backlit Diorama: Màn hìnhcó đèn nền, những màn hình này về cơ bản là những áp phích lớn được thắp sáng để phục vụ những người đi ngang qua.

Banner:hoạt động như biển quảng cáo đặt ở ngoài trời. Kênh Kỹ thuật số (Màn hình / Máy tính bảng / v.v.): Màn hình Quảng cáo kỹ thuật số có khả năng thu hút mọi người bằng đồ họa chuyển động hoặc trải nghiệm tương tác. WiFi:Các sân bay hiện nay cung cấp WiFi miễn phí, nhờ quảng cáo. Các doanh nghiệp có thể đặt quảng cáo của họ trong dịch vụ Wifi Free. Tùy thuộc và đối tượng khách hàng mục tiêu của Doanh nghiệp, Doanh nghiệp chọn những sân bay và vị trí mà khách hàng mục tiêu của mình có thể tiếp cận được. Tìm hiểu các sân bay mà khách hàng của bạn đến. Nếu bạn sống trong một thành phố lớn, các lựa chọn sẽ dễ dàng hơn. Ví dụ: nếu bạn điều hành một công ty ở Hồ Chí Minh, bạn sẽ tập trung vào quảng cáo ở sân bay Tân Sơn Nhất. Tuy nhiên, nếu bạn điều hành một công ty ở địa phương không có sân bay trong khu vực, bạn nên tìm hiểu khách hàng của mình sân bay họ bay đến.