clock

Doanh Nghiệp

08:55 18-05-2023

Điện máy Xanh và đối tác mang hơn 100.000 máy lạnh giá rẻ cho khách hàng

Sự kiện nằm trong chương trình "Giá rẻ quá" do Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh phát động, nhằm hỗ trợ khách hàng trong mùa nóng và bối cảnh kinh tế khó khăn.

Ký kết bán máy lạnh ở mức giá rẻ chưa có tiền lệ

Ngày 15/05, chuỗi Điện máy Xanh đã đồng hành cùng 4 thương hiệu sản xuất máy lạnh hàng đầu: Gree, Casper, Funiki, Midea để cung cấp ra thị trường hơn 100.000 bộ máy lạnh giá rẻ. Đây là màn hợp tác sâu rộng nhất và chưa từng có tiền lệ từ trước đến nay giữa một bên là các nhà sản xuất máy lạnh và một tập đoàn bán lẻ điện máy. Các sản phẩm máy lạnh của 4 thương hiệu trong chương trình có mức giá giảm từ 10% tới gần 40% so với giá gốc ban đầu, chỉ từ gần 5 triệu đồng.

Chẳng hạn, ở phân khúc thấp, dòng máy lạnh Gree Inverter 0.8 HP GWC07PA-K3D0P4 có giá giảm 20% từ 5,99 triệu đồng xuống 4,79 triệu đồng. Ngoài miễn phí lắp đặt và hút chân không máy lạnh, khách hàng mua sản phẩm trong thời gian này còn được khuyến mãi thêm 2 năm bảo hành chính hãng, 1 đổi 1 trong vòng một năm nếu sản phẩm lỗi kỹ thuật.

Điện máy Xanh và đối tác mang hơn 100.000 máy lạnh giá rẻ cho khách hàng - Ảnh 1.

Ở phân khúc tầm trung, máy lạnh Midea Inverter 1 HP MSAG-10CRDN8 đang được giảm 38% so với giá gốc, từ 9,99 triệu đồng xuống còn 6,19 triệu đồng. Để khẳng định về chất lượng 5 sao nhưng vẫn có giá cực rẻ, Điện máy Xanh còn khuyến mãi 1 đổi 1 trong vòng 6 tháng đối với lỗi bo mạch, máy nén, motor quạt chính, dàn ngưng/dàn bay hơi. Chuỗi bán lẻ còn tặng thêm 2 lần vệ sinh máy lạnh miễn phí.

Điện máy Xanh và đối tác mang hơn 100.000 máy lạnh giá rẻ cho khách hàng - Ảnh 2.

Tại lễ ký kết hợp tác, ông Đoàn Văn Hiểu Em, Tổng Giám đốc hai chuỗi Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh, cho biết: "Là nhà bán lẻ, chúng tôi hiểu những khó khăn của khách hàng trong điều kiện kinh tế hiện nay. Nhu cầu mua máy lạnh khi mùa nóng đến là nhu cầu cấp thiết, nhưng làm thế nào để khách hàng có sản phẩm dùng mà vẫn có thể tiết kiệm tới 2-3 triệu để mua thực phẩm cho gia đình là điều chúng tôi trăn trở. Cảm ơn các đối tác đã đồng hành cùng chúng tôi làm được điều ý nghĩa cho khách hàng".

Điện máy Xanh và đối tác mang hơn 100.000 máy lạnh giá rẻ cho khách hàng - Ảnh 3.

Dịp này, Thế Giới Di Động cũng đã gặp gỡ và khẳng định thắt chặt mối quan hệ hợp tác với gần 20 nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực điện lạnh để cung cấp những sản phẩm có giá phù hợp hơn cho khách hàng. Các nhà sản xuất tham gia vào dự án này gồm: Panasonic, Daikin, Toshiba, Samsung, LG, Casper, Sharp, Gree, Midea, Funiki, Beko, Nagakawa, TCL, Aqua, và Comfee.

"Giá rẻ quá" xuất phát từ nhu cầu khách hàng

 

Hợp tác với các nhà sản xuất điện máy để cung cấp ra thị trường những sản phẩm chất lượng với giá cả tối ưu là một trong những bước đi của Điện máy Xanh để thay đổi chính sách về giá nhằm san sẻ gánh nặng chi tiêu với người dùng trong bối cảnh kinh tế khó khăn và trả góp không dễ dàng.

Điện máy Xanh và đối tác mang hơn 100.000 máy lạnh giá rẻ cho khách hàng - Ảnh 4.

Trước đó, Tập đoàn đã phát động chương trình "Giá rẻ quá", áp dụng tại tất cả các hệ thống bán lẻ của mình, từ Thế Giới Di Động tới Điện máy Xanh, TopZone. "Giá rẻ quá" xuất phát từ chính nhu cầu của khách hàng khi nền kinh tế trở nên khó khăn hơn. Ngoài ra, theo dự báo, mùa hè năm nay sẽ chứng kiến nền nhiệt cao bất thường, thời tiết khắc nghiệt sẽ ảnh hưởng tới đa số mọi người.

Nhiệt độ cực đoan khiến nhu cầu tìm đến các sản phẩm tránh nóng càng trở nên bức thiết. Theo Điện máy Xanh, ngay từ đầu tháng 4, lượng khách hàng tìm mua các sản phẩm quạt, máy lạnh,… đã tăng 40% so với các năm trước.

Nhu cầu mua các thiết bị làm mát của người tiêu dùng là chính đáng, tuy nhiên, trong bối cảnh kinh tế ảm đạm, nhiều gia đình phải thắt chặt chi tiêu thì đây cũng là khoản tiền phải cân đo đong đếm. Báo cáo của McKinsey chỉ ra 60% người tiêu dùng Việt sẽ tìm cách tiết kiệm tối đa khi mua sắm.

Hiểu được thực tế này, Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh khẳng định sẵn sàng hy sinh lợi nhuận để chia sẻ những khó khăn khi khách hàng đang có tâm lý thắt chặt chi tiêu, chủ động đưa ra nhiều lựa chọn mua sắm linh hoạt, tăng cường giảm giá khuyến mãi để thu hút khách hàng, đặc biệt nhóm người tiêu dùng nhạy cảm về giá.