clock

SỰ KIỆN

17:07 28-09-2015

DOANH NHÂN TỎA SÁNG 2015: NƠI GIAO THOA TÀI NĂNG & NGHỆ THUẬT

Lễ ra mắt dự án Doanh nhân tỏa sáng vừa được tổ chức vào chiều 28/9 tại TP.HCM.

Đây là dự án dành cho doanh nhân, được tổ chức với 3 hoạt động chính: cuộc thi Doanh nhân tỏa sáng (gồm 2 nội dung là Tiếng hát doanh nhân và Bước nhảy doanh nhân), chương trình đồng hành Doanh nhân với cộng đồng và Đêm gala Shining Night.

 

Với thông điệp "Tỏa sáng tài năng doanh nhân", dự án là sân chơi để các doanh nhân yêu thích nghệ thuật và quan tâm đến các hoạt động xã hội có cơ hội thể hiện tài năng, sự đam mê và tinh thần trách nhiệm với cộng đồng, đồng thời xây dựng những mối quan hệ mới trong cộng đồng doanh nhân - doanh nghiệp.

 

Các doanh nhân có thể đăng ký tham dự cuộc thi Doanh nhân tỏa sáng từ ngày 15/9 - 25/10. Vòng Sơ tuyển của cuộc thi sẽ diễn ra vào ngày 31/10 tại Hà Nội và ngày 7/11 tại TP.HCM; vòng Bán kết của Bước nhảy doanh nhân và Tiếng hát doanh nhân sẽ lần lượt diễn ra vào ngày 26/11 và 27/11; Vòng Chung kết và đêm gala sẽ lần lượt diễn ra vào ngày 4/12 và ngày 11/12.

 

Ban giám khảo của cuộc thi Doanh nhân tỏa sáng là ca sĩ Cẩm Vân, nhạc sĩ Đức Huy, nhạc sĩ Huy Tuấn, vũ sư Bảo Bình, vũ sư Thái Bảo và NSƯT Thành Lộc. Tổng giải thưởng dành cho những người thắng cuộc lên đến 1 tỷ đồng, trong đó 50% giải thưởng bằng tiền mặt sẽ được đóng góp vào các hoạt động thiện nguyện Doanh nhân với cộng đồng. Thông tin chi tiết có tại: doanhnhantoasang.com và facebook.com/doanhnhantoasang

 

Hoàng Sơn