clock

Doanh Nghiệp

08:20 06-02-2017

ĐÓN NĂM MỚI CÙNG HỒ MÂY PARK: Thiên đường trên đỉnh núi lớn - Vũng Tàu

Ngự trên độ cao 250 m và được mệnh danh là Đà Lạt giữa Vũng Tàu, Hồ Mây Park tự hào là khu du lịch duy nhất trong cả nước khai thác được cả hai loại hình du lịch núi và du lịch biển.

Viên ngọc lấp lánh trên đỉnh núi

Với khuôn viên rộng 50 ha, không khí trong lành, mát mẻ quanh năm, nhiệt độ trung bình từ 22 – 25 độ C, được điều hòa bởi 400 ha rừng tự nhiên, Khu du lịch (KDL) Hồ Mây Park như một viên ngọc lấp lánh trên đỉnh núi, mang một ý nghĩa phong thủy là biểu trưng cho an lành, thịnh vượng. KDL này còn hấp dẫn du khách bởi hệ thống cáp treo hiện đại, an toàn do Cộng hòa Áo cung cấp với công suất 2.000 người/giờ, công suất vận chuyển lớn nhất với hệ thống an toàn tuyệt đối, khung cảnh thiên nhiên hữu tình với đầy đủ trang thiết bị tiện nghi, KDL Hồ Mây Park dường như đã giúp du khách quên đi cuộc sống đô thị hiện đại để trở nên thật gần gũi và chan hòa với thiên nhiên hoang dã, đắm mình với những cảnh sắc thiên nhiên tươi mát pha lẫn nét hoang sơ, mộc mạc nhưng không kém phần lôi cuốn.

Ngoài ra, KDL Hồ Mây Park còn hấp dẫn du khách bởi hệ thực vật phong phú như: rừng thông, vườn yêu với hàng trăm loài phong lan quý hiếm, cùng những bài thơ tình nổi tiếng được khắc trên những phiến đá tự nhiên; Hệ động vật đa dạng với các chủng loại đến từ nhiều nơi trên thế giới như: Đà Điểu châu Phi, cá Hải tượng long châu Mỹ, Ngựa đua của Đức,.... Và còn rất rất nhiều nét đặc sắc khác trong hệ sinh thái tự nhiên 50 ha của KDL Hồ Mây Park đang mong chờ quý khách khám phá.

Về vui chơi giải trí, các trò vui chơi giải trí công nghệ hiện đại tại Hồ Mây Park đang được giới trẻ yêu thích, như:  Siêu nhún Mega Bounce, Phim 5D, Thuyền cướp biển, Xe trượt dốc, Bắn súng sơn, Đu dây zipline, trò chơi Tarzan, Công viên nước trên núi,… ; Thiên đường trẻ em với ngựa quay, công viên nước thiếu nhi, xe điện đụng, khu vận động thiếu nhi playground,… cùng hợp thành một khu vui chơi giải trí hiện đại và phấn khích bậc nhất dành cho mọi lứa tuổi.

Tạo dấu ấn đột phá cho ngành du lịch

Để tạo hướng đột phá cho ngành du lịch của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu ngày một mới lạ, KDL Hồ Mây Park đã hoàn thiện nhiều công trình và kiến trúc tâm linh ấn tượng như: Tượng Phật Di Lặc được đặt ở vị trí trang nghiêm trên đỉnh núi, hang đá Bê-hem sâu 16m trong lòng núi tái hiện lại sự tích đêm Noel, La Hán Đường với 18 vị La Hán, Đền thờ Hai Bà Trưng, Phật Tích Động thờ 33 vị Tổ Thiền Tông, Khu đền thờ Phật giáo và Khu đền thờ các anh hùng dân tộc hứa hẹn sẽ là điểm nhấn mới thu hút du khách đến với KDL Hồ Mây nhân dịp đầu Xuân.

Được đầu tư bài bản, Hồ Mây Park là một KDL hoàn thiện với: Khu nghỉ dưỡng cao cấp Hồ Mây; Hệ thống 5 nhà hàng phục vụ các món ăn từ bình dân đến cao cấp; Khu hồ bơi dành cho người lớn và hồ bơi dành cho trẻ em với diện tích rộng 2.000 m2. Hệ thống nhà hàng với không gian kiến trúc hiện đại tọa lạc ở vị trí có góc nhìn đẹp, có thể ngắm nhìn thành phố Vũng Tàu. Đặc biệt, quý khách sẽ hoàn toàn an tâm với tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm hạng nhất, bởi KDL Hồ Mây Park sở hữu nông trại rau sạch trên núi, khu nuôi thả tự nhiên các loài heo rừng, hươu, nai, nhím, gà lôi, gà sao,… và đặc biệt là bè hải sản du lịch duy nhất trên biển tại Vũng Tàu, với nhiều giống loài tôm, cua, cá, ốc,… sẽ là nguồn cung cấp thực phẩm tươi sống, chất lượng, và siêu sạch cho hệ thống các nhà hàng trên núi cũng như khu ẩm thực Hòn Rù Rì.

Tin rằng, với sự đầu tư liên tục và có hệ thống, KDL Hồ Mây Park sẽ luôn là điểm đến hấp dẫn đối với du khách trong và ngoài nước khi đến với thành phố biển Vũng Tàu. Nhân dịp Xuân Đinh Dậu 2017, KDL Hồ Mây Park xin gửi đến quý du khách lời chúc năm mới Tốt lành - An Khang - Thịnh Vượng.

 

 

Thủy Tiên