clock

Tài Chính

12:11 02-11-2015

DongA Bank tăng lãi suất huy động VND

Từ ngày 28.10, Ngân hàng TMCP Đông Á (DongA Bank) đã điều chỉnh tăng lãi suất tiết kiệm VND đối với nhiều kỳ hạn, cao nhất lên đến 7,2%/năm. Với mức tăng này, lãi suất DongA Bank hiện đang hấp dẫn nhất thị trường, khách hàng có thể chọn hình thức lãnh lãi hàng tháng, hàng quý hoặc cuối kỳ.

Khách hàng đang được tư vấn các sản phẩm tiết kiệm tại DongA Bank.

Cụ thể, lãi suất huy động tiết kiệm VND kỳ hạn 3 đến 5 tháng tăng lên 5,2%/năm; 6 – 8 tháng là 6%/năm; kỳ hạn 9 – 11 tháng là 6,2%/năm. Đối với các kỳ hạn 12 tháng, 13 tháng và trên 18 tháng lần lượt là 7,0%/năm, 7,1%/năm và 7,2%/năm.

Đặc biệt, khách hàng nữ khi sử dụng sản phẩm Tiết kiệm Silk+ và khách hàng trên 45 tuổi khi sử dụng sản phẩm Tiết kiệm Trường An có cơ hội nhận thêm hai ưu đãi là được cộng thêm biên độ lãi suất lên đến 0,1%/năm và những khách hàng khi tái tục sổ tiết kiệm nhận thêm lãi suất thưởng 0,03% - 0,06%/năm.

Ông Nguyễn An – Phó Tổng Giám đốc điều hành cho biết: “DongA Bank đã được Ngân hàng nhà nước tạo điều kiện cho mọi hoạt động trở lại bình thường trong đó có việc cấp tín dụng. Việc điều chỉnh lãi suất tăng đợt này là cơ hội để ngân hàng đẩy mạnh huy động vốn, nhằm chuẩn bị nguồn vốn dồi dào trong những tháng cuối năm khi nhu cầu vay vốn của doanh nghiệp và cá nhân đều tăng mạnh. Việc tăng lãi suất lần này cũng thể hiện sự quan tâm, thay lời cảm ơn đến khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ ngân hàng trong suốt thời gian qua”.

 

M.L