clock

Bất Động Sản

09:05 12-12-2016

Dự án căn hộ khách sạn Swisstouches La Luna Resort – sức hút ngay từ khi chưa mở bán

Trong lễ ra mắt ngày 11/12 tại khách sạn Sheraton Hà Nội, nhiều nhà đầu tư đã lập tức “đặt chỗ” ngay kể cả khi chưa có thông tin mở bán chính thức.

Buổi ra mắt được tiến hành long trọng tại Hà Nội, thu hút sự quan tâm của giới báo chí, các sàn giao dịch bất động sản, các doanh nhân trong nước và đặc biệt là những nhà đầu tư nước ngoài. Sự kiện gây chú ý bởi sự có mặt của ông Ambassador Beatrice Maser Mallor – Đại diện Đại sứ quán Thụy Sỹ tại Việt Nam, và các đại diện từ phía chủ đầu tư, công ty thiết kế, thi công và đơn vị quản lý. Tại đây, các nhà đầu tư được tiếp nhận những thông tin chính thức về dự án, và quan tâm tới một số điểm khá thuyết phục của Swisstouches La Luna Resort.

Thứ nhất, như chính cái tên của dự án, Swisstouches La Luna Resort được vận hành và quản lý bởi Swisstouches - Tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu Thụy Sỹ với nhiều năm kinh nghiệm về quản lý khách sạn, resort, cùng đội ngũ chuyên gia chuyên nghiệp, Swisstouches hiện đang quản lý hàng chục khách sạn, khu nghỉ dưỡng tại nhiều nước trên thế giới. Tại buổi lễ, ông Ian R J Larmour – Tổng giám đốc Swisstouches đã chia sẻ những định hướng phát triển khi đặt chân vào thị trường Việt Nam đầy tiềm năng.

Thứ hai, chủ đầu tư dự án là Công ty CP Thương mại dịch vụ Điện lực (PIST) cùng kết hợp với Swisstouches vận hành và quản lý dư án. Với tiềm lực tài chính mạnh và kinh nghiaệm đầu tư lĩnh vực bất động sản, các dự án Cao ốc văn phòng, khách sạn cao cấp (tiêu chuẩn 4 – 5 sao), có mặt tại buổi lễ, Ông Lã Quang Bình - Chủ tịch PIST cho biết “Với dự án này, chúng tôi mong muốn đem đến dịch vụ đẳng cấp quốc tế cho khách hàng sở hữu căn hộ để họ được sử dụng dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao thực sự. Bên cạnh đó, với đơn vị quản lý khách sạn chuyên nghiệp, sẽ đem lại hiệu quả trong công tác vận hành, nhằm đảm bảo lợi nhuận của các nhà đầu tư khi bàn giao căn hộ cho chủ đầu tư khai thác dịch vụ. Một phần nữa, trên thế giới, hiện nay có rất nhiều thương hiệu quản lý khách sạn nổi tiếng, nhưng chúng tôi đã chọn Swisstouches để quản lý, vì đây là dự án condotel có quy mô lớn nhất TP Nha Trang, số lượng lên đến 2000 phòng, ngoài kinh nghiệm và sự quản lý rất nhiều khách sạn, resort 5 sao, Swisstouches còn là nôi đào tạo trong ngành quản trị khách sạn của thế giới. Do đó chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào khả năng quản lý của Swisstouches”

Thứ ba, song song với vận hành tiêu chuẩn hàng đầu thế giới của Swisstouches, dự án cũng hợp tác với các đơn vị lữ hành quốc tế trong và ngoài nước, đảm bảo công suất phòng luôn đạt hiệu quả cao nhất sẽ đem đến một kênh đầu tư sinh lời lâu dài, đều đặn và hiệu quả. Khi hiện tại, các khu du lịch nghỉ dưỡng Nha Trang đang nhiều-mà-chưa-chất, Swisstouches La Luna Resort sẽ là lựa chọn số một cho các du khách, khi đạt tầm quốc tế về chất lượng phục vụ, không gian sống, tiện ích…

Thứ tư, Swisstouches La Luna Resort có sự tham gia của Grandland – đơn vị thiết kế và xây dựng hàng đầu Hongkong với 20 năm kinh nghiệm triển khai các dự án lớn. Lễ ra mắt đã công bố một số hình ảnh thiết kế 3D từ Grandland và gây nhiều sự chú ý. Không gian này hứa hẹn sẽ tạo nên một biểu tượng mới của TP Nha Trang với phong cách sang trọng, đồng bộ các tiện ích hiện đại và mới mẻ theo đúng tiêu chuẩn 5 sao quốc tế.

Toàn cảnh dự án Condotel có quy mô lớn nhất TP Nha Trang.

Cuối cùng, bên cạnh các đơn vị thi công, xây dựng, quản lý, tiện ích của dự án là một điểm thu hút giới đầu tư. Nằm trong khu vực đã được quy hoạch tương đối đồng bộ, ngoài những tiện ích có sẵn, Swisstouches Laluna Resort còn được hưởng lợi từ môi trường xung quanh: Phía trước là Bến du thuyền quốc tế Ana Marina đẳng cấp đầu tiên tại Việt Nam đang được gấp rút hoàn thiện cùng các nhà hàng biển, khu nhà hàng nổi tại trung tâm bến du thuyền. Không gian sống, nội thất sang trọng, tiện ích đầy đủ và hiện đại khiến mọi nhu cầu về cuộc sống trong mơ của khách hàng sẽ được thỏa mãn một cách trọn vẹn. Có thể kể đến các tiện ích được đồng bộ như khu vui chơi giải trí bậc nhất, hệ thống nhà hàng, bể bơi vô cực, sky bar, dịch vụ gym và spa đẳng cấp, rạp chiếu phim, sân đỗ trực thăng, cùng các dịch vụ tiêu chuẩn khách sạn 5 sao….

Hiện nay, tốc độ thi công Swisstouches La Luna Resort đang được đẩy mạnh và đảm bảo bởi Công ty Cổ phần Xây dựng và Kinh doanh Địa ốc Tân Kỷ (TAKCO). Đây là một trong những đơn vị có thương hiệu và tên tuổi trong lĩnh vực thi công, xây lắp tại Việt Nam theo tiêu chuẩn ISO 9001-2000.

Swisstouches Laluna Resort đã chính thức ra mắt. Sự xuất hiện của một dự án đẳng cấp quốc tế trên cung đường vàng thành phố Nha Trang góp phần không nhỏ trong việc thúc đẩy du lịch tỉnh Khánh Hòa và góp phần phát triển mối quan hệ giữa Thụy Sỹ- Việt Nam.

A.D

Theo Trí Thức Trẻ