clock

Bất Động Sản

10:18 10-08-2018

“Dự án D’. Palais Louis được hoàn thành bởi những người có hướng đi khác biệt”

Sự khác biệt rõ nét nhất chính là các đối tác, nhà thầu của dự án này đều là các công ty uy tín và chuyên nghiệp nhất...

Là thương hiệu phân phối độc quyền của các nhãn hàng uy tín thế giới tại Việt Nam như: Kohler, Miele, Kallista, Jacob Delafon, Poliform…, Rita Võ đã từng tham gia vào nhiều dự án công trình 5 sao nổi tiếng trên cả nước như: Khách sạn Melia, Rex Hotel, New World Hotel, Hồ Tràm Strip, Ocean Villas Đà Nẵng, The Shell Phú Quốc…. Tuy nhiên, ông chủ Rita Võ - Võ Mậu Quốc Triển cho biết hiếm có công trình nào lại để lại ấn tượng hư D'. Palais Louis với 10 năm thăng trầm, đầy kỉ niệm.

Là nhà thầu chính cung cấp thiết bị vệ sinh cho dự án D'.Palais Louis, xin ông cho biết điều đáng nhớ nhất trong suốt hành trình 10 năm đồng hành cùng dự án?

Cá nhân tôi có rất nhiều điều đáng nhớ trong 10 năm thực hiện dự án tâm huyết này, nhưng kỷ niệm khiến tôi ấn tượng nhất chính là buổi nói chuyện đầu tiên giữa tôi và chủ tịch Đỗ Anh Dũng về D'. Palais Louis trong một chuyến công tác nước ngoài, khi đó vẫn còn là bản dự án nằm trên giấy.

Ông chia sẻ cùng tôi về tham vọng muốn kiến tạo một dự án hội tụ những giá trị về vị trí, cảnh quan, nội thất, và tiện ích.

Lúc đó, tôi không tin dự án có thể hình thành, không tin Chủ tịch hội đồng quản trị Tân Hoàng Minh Đỗ Anh Dũng có thể làm được. Lúc đó, tôi còn suy nghĩ "Điên mới dám đầu tư như vậy".

Do vậy, tôi thật sự bất ngờ và bị chinh phục khi đặt chân tham quan công trình, tôi đã tin ông Dũng vì "dám nói, dám làm". Chỉ có suy nghĩ khác biệt và tham vọng mới tạo nên một tác phẩm như vậy.

Với kinh nghiệm đa dạng cung cấp thiết bị cho các công trình nhà ở, đâu là điểm ông thấy khác biệt khi tham gia dự án này?

Sự khác biệt rõ nét nhất chính là các đối tác, nhà thầu của dự án này đều là các công ty uy tín và chuyên nghiệp nhất từ công ty tư vấn thiết kế, thi công đến nhà cung cấp sản phẩm vật tư, nội thất…đều được lựa chọn là các nhà cung cấp sản phẩm cao cấp bậc nhất. Ví dụ như Rita Võ là nhà cung cấp thiết bị vệ sinh Kohler cho dự án, sản phẩm của chúng tôi luôn dẫn đầu về thiết kế, công nghệ, sự cải tiến và tính ứng dụng cao.

Các sản phẩm của Kohler cung cấp tại đây như bồn tắm Cleo gang tráng men phiên bản giới hạn nghệ thuật là lựa chọn hoàn hảo cho công trình D'. Palais Louis khi đề cao cả tính thẩm mỹ và công năng sử dụng. D'. Palais Louis có thể xem là niềm tự hào tại Việt Nam khi có thể so sánh với tòa nhà Trump Tower tại New York mà tôi đã từng tham quan và lưu trú mỗi khi đi công tác tại thành phố này.

Một công trình thi công đến gần 10 năm như D'. Palais Louis là rất hiếm và cũng tạo nhiều áp lực cho các đơn vị đồng hành với dự án. Có bao giờ Ông định bỏ cuộc trong suốt 10 năm ấy?

Khi bắt tay đồng hành cùng D'. Palais Louis tôi hiểu rằng đây là một dự án dài hơi, bởi D'. Palais Louis không chỉ là một công trình có giá trị sử dụng ngắn hạn mà chúng tôi hướng tới kiệt tác kiến trúc bền vững cùng thời gian.

Dù lúc đầu có đôi chút băn khoăn, nhưng sau nhiều lần làm việc với ông Đỗ Anh Dũng và các chuyên gia của Tân Hoàng Minh thì theo thời gian Rita Võ bị thuyết phục bởi những đòi hỏi về chất lượng, thiết kế của sản phẩm. Rita Võ cùng với đối tác của mình như Kohler, Whirlpool ý thức được tâm huyết của ông Đỗ Anh Dũng nên trong suốt 10 năm phát triển cùng dự án, tôi chưa từng có cảm giác tuyệt vọng hay muốn bỏ cuộc mà trái lại càng làm việc tôi càng có thêm động lực để hy vọng vào công trình dần được thành hình.

Giờ đây, khi công trình đã hoàn thiện, ông cảm giác như thế nào khi đã đóng góp một phần công sức để tạo nên công trình này?

Rita Võ tự hào khi đồng hành cung cấp thiết bị nhà bếp Whirlpool và phòng tắm Kohler cho dự án D'.Palais Louis, đóng góp một phần tạo nên thành công của D'. Palais Louis.

 

Thiên An/ Vneconomy