clock

Bất Động Sản

05:18 29-09-2015

Ecopark hút hơn 1.000 khách thăm quan trong ngày mở bán biệt thự Aqua Bay

Ngày 26/9, Cty CP Đầu tư và Phát triển Đô thị Việt Hưng, chủ đầu tư dự án Ecopark đã chính thức công bố mở bán những sản phẩm đầu tiên của phân khu Aqua Bay. Sự kiện này đã thu hút sự quan tâm của thị trường và chào đón lượng khách hàng kỷ lục hơn 1.000 người đến tham gia, tiếp cận cơ hội sở hữu 126 sản phẩm biệt thự và nhà phố.

Ông Nguyễn Dũng Minh, Phó Tổng Giám đốc Ecopark cho biết, công ty lựa chọn hình thức phân phối này do số lượng khách hàng đăng ký mua sản phẩm biệt thự và nhà phố của Aqua Bay đã vượt nhiều lần số sản phẩm chào bán đợt này. Với việc bốc thăm và niêm yết thông tin một cách công khai, minh bạch này, Ecopark mong muốn tạo sự khách quan và thuận tiện tối đa trong giao dịch mua bán cho tất cả các khách hàng.

Nằm ở vị trí cửa ngõ phía Nam của “thành phố xanh” Ecopark, phân khu Aqua Bay sẽ là một quần thể đô thị lý tưởng cho một cộng đồng cư dân mới với nhịp sống sôi động ven mặt hồ thoáng đạt. Việc mở bán theo hình thức bốc thăm độc đáo đã một lần nữa khẳng định sức hấp dẫn vô cùng lớn của loại hình nhà liền kề và biệt thự tại Khu đô thị Ecopark nói chung, cũng như các sản phẩm bất động sản khác trong phân khu Aqua Bay nói riêng, sẽ được mở bán ở các giai đoạn tiếp theo.

.
Ecopark thu hút hơn 1.000 khách thăm quan Dư án trong ngày mở bản phân khu Aqua Bay

 

Các sản phẩm Aqua Bay mở bán đợt đầu tiên bao gồm:

- 54 căn của quần thể biệt thự Mimosa Valley được thiết kế theo phong cách hiện đại, tinh tế: biệt thự song lập điển hình (diện tích trung bình 190-230m2) và biệt thự song lập thương mại (diện tích trung bình 220-280m2). Giá bán dự kiến từ 21 triệu đồng/m2 (bao gồm giá trị quyền sử dụng đất và xây dựng).

- 72 căn của khu nhà phố thương mại Thảo Nguyên - sự kết hợp hoàn hảo giữa nhu cầu kinh doanh và nhà ở. Nhà phố tiêu chuẩn có diện tích lô đất trung bình từ 90-110m2 với diện tích kinh doanh 42m2. Giá bán dự kiến chỉ từ 2,5tỷ/căn (bao gồm giá trị quyền sử dụng đất và xây dựng).

.
.

Được mệnh danh là “Miền xanh năng động” trải rộng trên diện tích 74ha, dự kiến đáp ứng nhu cầu nhà ở cho hơn 10.000 hộ gia đình, Aqua Bay tổng hòa mọi điều kiện cần và đủ của một khu đô thị xanh kiểu mẫu, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Dự án tận dụng tối đa lợi thế của không gian cảnh quan, cây xanh, mặt nước khoáng đạt, yếu tố phong thuỷ “nhân vượng, gia an”.

Đồng thời, mọi nhu cầu cuộc sống của cư dân đều nằm trong tầm tay với hệ thống trường học quốc tế, bệnh viện, khu liên hợp thể thao, học viện golf quốc tế Els Performance Golf Academy, công viên xanh, câu lạc bộ, trung tâm tổ chức sự kiện… được kết nối hài hòa bởi một hạ tầng giao thông hoàn chỉnh, thuận tiện. Tất cả tạo nên một tuyệt tác xanh, nơi con người và thiên nhiên giao hòa, năng lượng sống không ngừng sinh sôi, mang lại một trải nghiệm sống đầy tươi mới, môi trường sống bền vững, lý tưởng.

Theo thông tin từ chủ đầu tư, ngày 3/10 Ecopark tổ chức cho khách hàng bốc thăm mua biệt thự Mimosa. Ngày 4/10 khách hàng sẽ bốc thăm mua sản phẩm nhà phố Thảo Nguyên.

 

Quang Hưng/ Baodautu.vn