clock

Trong Nước

16:25 19-01-2024

EFORA - Từ Nét Văn Hoá Âu Á Tới Những Thiết Kế Thời Trang Hiện Đại

EFORA đồng hành cùng giải golf Business Vietnam Cup 21. Giải đấu quy tụ hơn 144 golfer trên khắp cả nước. Trong sự kiện lần này EFORA đã dành thời gian chia sẻ về hành trình tạo nên thương hiệu thời trang cao cấp và chính hãng từ Ý.

Lịch sử hình thành cùng triết lý thời trang của EFORA

  Năm 2012, EFORA đã bắt đầu hành trình của mình, như một dấu ấn rực rỡ giữa thị trường thời trang Việt Nam còn ảm đạm lúc bấy giờ. Trải qua hơn 12 năm lớn mạnh và phát triển không ngừng, thương hiệu đã từng bước mở rộng, từ 6 cửa hàng đầu tiên đến 18 cửa hàng trải rộng khắp các trung tâm thành phố lớn, khẳng định vị thế thương hiệu là biểu tượng của sự sang trọng và tinh tế.

“ EFORA - Vẻ đẹp sang trọng của những đường nét hiện đại và sự hoà quyện tinh tế giữa văn hoá Đông - Tây”

EFORA, nơi triết lý thời trang 'sự hoà quyện văn hóa Đông - Tây' được thể hiện không chỉ trong từng nguyên tắc thiết kế mà còn là linh hồn của mỗi tác phẩm. Thông qua việc tạo ra những thiết kế độc đáo, EFORA không ngừng dẫn đầu xu hướng thế giới, mang đến sự sang trọng hiện đại trong từng đường nét.

 

Hình ảnh cửa hàng túi xách da thật và đồ du lịch cao cấp từ Ý – EFORA tại TTTM Lotte Department Store

 

Tại các cửa hàng của thương hiệu, EFORA luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ấn tượng. Bằng việc đa dạng hoá các thương hiệu thời trang phân phối cao cấp như Bric’s, Sina Cova,... từ Ý, EFORA không chỉ thể hiện sự phong phú trong sản phẩm mà còn khẳng định cam kết của mình đối với phong cách và chất lượng đẳng cấp. Song song với đó, thương hiệu cũng luôn mong muốn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm cao cấp khi mua sắm, sử dụng sản phẩm và dịch vụ sau bán hàng với đúng tiêu chí “Sự hài lòng của khách hàng là mong muốn của chúng tôi”.

Chính nhờ kim chỉ nam đó, EFORA đã vươn lên trở thành biểu tượng tiên phong trong lĩnh vực phân phối đồ da cao cấp tại Việt Nam, luôn thấu hiểu, đáp ứng mọi nhu cầu thẩm mỹ đa dạng và tinh tế của khách hàng.

BST Xuân Hè 2024 - tâm huyết mới nhất EFORA mang hơi thở thời trang đương đại 

Bộ sưu tập EFORA Xuân Hè 2024, với tinh thần "MINIMALIST", đã mang đến một làn gió mới cho thị trường thời trang cao cấp. Bằng sự kết hợp tinh tế giữa sự tối giản và thanh lịch, bộ sưu tập này hướng đến những người yêu thời trang, những người không chỉ đánh giá cao phong cách mà còn cả sự tinh tế.

 

BST Xuân Hè 2024 với những gam màu đơn giản, tinh tế tạo điểm nhấn bằng chất liệu da trăn hoặc da bò Ý cao cấp 

 

Sử dụng chất liệu da bò cao cấp từ Ý và da trăn bền chắc, mỗi tấm da được xử lý công phu, giúp nâng cao giá trị của từng sản phẩm trong bộ sưu tập. EFORA Xuân Hè 2024 không chỉ là sự thể hiện của nghệ thuật chủ nghĩa tối giản - thiết kế tinh giản nhưng không hề nhàm chán. Mỗi chi tiết được chăm chút tỉ mỉ, thủ công, tạo nên sự cân bằng hoàn hảo giữa vẻ đẹp tinh tế của tối giản và tính ứng dụng thực tế.

 

Từng công đoạn đều được chế tác tỉ mỉ bởi các nghệ nhân lành nghề, trước khi lên kệ, sản phẩm của EFORA còn phải trải qua nhiều bài kiểm tra chất lượng vô cùng khắt khe về hiệu ứng thay đổi màu sắc hay khả năng chịu ẩm, chịu nhiệt

 

Về màu sắc, bộ sưu tập chọn lựa những gam màu đơn sắc nhưng phối hợp một cách tinh tế, từ những màu cơ bản như đen, bạc, nâu, be đến những màu sắc nổi bật hơn như vàng ánh kim, xanh lục đậm. 

 

 

BST EFORA Xuân Hè 2024 với những gam màu tối giản, tao nhã mang đến sự tinh tế, sang trọng cho các “nàng”diện ở mọi nơi.

 

Có thể nói, bộ sưu tập Xuân Hè 2024 của EFORA không chỉ là một tuyên ngôn thời trang, mà còn là biểu hiện của lựa chọn phong cách sống. Hòa mình vào xu hướng "quiet luxury", bộ sưu tập này không chạy theo sự phô trương, mà tập trung vào chủ nghĩa tối giản, đồng thời vẫn giữ được nét đẳng cấp và độc đáo. Trong ngành công nghiệp thời trang, đôi khi sự đơn giản lại gợi mở nhiều hơn về giá trị & phong cách cá nhân của một người, và bộ sưu tập Xuân Hè 2024 của EFORA chính là điểm chạm giao hòa đó.

EFORA và những dấu ấn sắc nét trong lòng người tiêu dùng


Những tác phẩm thời trang ấn tượng của   BST ANDY WARHOL x BRIC’S

Phân phối độc quyền thương hiệu BRIC’S tại Việt Nam 

Với lịch sử hơn 60 năm xây dựng và phát triển, BRIC’S được đánh giá là một trong những thương hiệu dẫn đầu trong ngành công nghiệp vali và túi du lịch với những sản phẩm thời trang thuộc phân khúc hàng cao cấp. Không khó để thấy hình ảnh những sản phẩm BRIC’S xuất hiện trong nhiều bộ phim nổi tiếng hay được ưa chuộng sử dụng bởi hàng loạt sao Hollywood và những người nổi tiếng khác. Thương hiệu với độ phủ rộng lớn tại gần 2000 cửa hàng trên toàn thế giới đã lần đầu xuất hiện tại Việt Nam, được phân phối độc quyền bởi hệ thống cửa hàng EFORA.

 

EFORA, với những đường nét hiện đại và sự tận tâm trong từng chi tiết, đã không chỉ xây dựng một không gian mua sắm đẳng cấp, mà còn tạo nên một trải nghiệm sống sang trọng cho khách hàng. Không ngừng mở rộng và đổi mới EFORA đã trở thành biểu tượng tiên phong trong lĩnh vực phân phối đồ da cao cấp tại Việt Nam. Trong lòng người tiêu dùng, EFORA không chỉ là một thương hiệu thời trang, mà là một phong cách sống, một câu chuyện về sự tinh tế và đẳng cấp. Với tầm nhìn và sứ mệnh không ngừng phát triển, EFORA hứa hẹn sẽ tiếp tục làm nổi bật vẻ đẹp của người Việt trên bản đồ thế giới thời trang cao cấp.

Mộng Cầm