clock

SỰ KIỆN

09:17 27-03-2019

Forever Green Resort hướng về cuộc sống xanh, “chung nhịp” cùng VIFE 2019

Triển lãm hoa quốc tế Việt Nam – Vietnam International Flora Expo (VIFE) 2019 năm nay diễn ra tại Adora Center Tân Bình, TP.HCM từ 26/03 – 28/03/2019 với sự tham gia của 13 nghệ nhân và các nhà thiết kế hoa đến từ nhiều quốc gia trên thế giới như Việt Nam, Singapore, Đức, Malaysia, Ba Lan, Mỹ, Hàn Quốc, Thái Lan... đã nhận được sự quan tầm đồng hành của nhiều nhà tài trợ, trong đó, có Khu nghĩ dưỡng cao cấp Forerver Green.

Với chủ đề “Cửa sổ tình yêu”, tất cả các tác phẩm đều được các nhà thiết kế lấy cảm hứng từ những mối quan hệ tình cảm của con người: tình bạn, tình yêu, tình cảm gia đình… Những cảm xúc đó kết hợp cùng nét đẹp độc đáo và đa dạng của các loài hoa nhiệt đới ở Việt Nam, tạo thành những tác phẩm triển lãm ấn tượng nhất.

Một tác phẩm hoa tươi đặc sắc được trưng bày tại triển lãm

VIFE 2019 bao gồm chuỗi hoạt động: triển lãm, workshop về hoa, thiết kế và diễu hành xe hoa Vinfast khắp thành phố, thiết kế hoa trên áo dài. Đặc biệt, đêm gala diễn ra vào tối ngày 28/3, khán giả sẽ được chiêm ngưỡng “bộ sưu tập hoa” với những thiết kế hoa được đính kết độc đáo và sáng tạo trên nền chiếc áo dài truyền thống của Việt Nam.

Gian hàng của Forever Green resort tại Triển lãm VIFR 2019

Cùng cùng thông điệp với chủ đề “Cửa sổ tình yêu”, trong đó có tình yêu thiên nhiên, hoa lá cỏ cây, hướng về cuộc sống xanh với không khí, môi trường trong lành, khách tham quan lần này còn chú ý đến sự có mặt của Gian hàng trưng bày, giới thiệu về một khu nghỉ dưỡng gắn liền với thiên nhiên đó là Khu nghỉ dưỡng Forever Green ở Bến Tre.

Forever Green Resort được xây dựng sang trọng, tinh tế, đẳng cấp ngay bên bờ sông Tiền, một trong chín nhánh sông đổ ra cửa Đại của dòng Cửu Long mênh mông góp phần cho không gian, cảnh quan thiên nhiên nơi đây nâng lên một tầm cao mới về du lịch.

 Forever Green là một khu nghỉ dưỡng cao cấp tọa lạc tại xã Phú túc, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre

Được ví von như một “hòn ngọc xanh”, khu nghỉ dưỡng cao cấp Forever Green Resort được thiết kế và xây dựng theo chuỗi hệ thống resort nổi tiếng ở Hoa Kỳ với tổng diện tích lên đến 21 hecta gồm khách sạn, bungalow, nhà hàng, spa, phòng hội nghị, hồ bơi, karaoke, hát với nhau, xem đàn ca tài tử, biểu diễn nghệ thuật…

Đặc biệt, nơi đây còn có những điểm nhấn mà không phải khu nghỉ dưỡng nào cũng có: đó là một vườn rau, vườn trái cây và vườn nha đam để tự cấp tự túc. Khách du lịch đi đông người có thể tổ chức team building và tha hồ thể hiện các ý tưởng, sinh hoạt gắn kết, các trò chơi thể lực, vận động… cho công ty, tổ chức, doanh nghiệp trong khuôn viên resort.

Trong dịp những ngày lễ lớn năm nay, có 3 ngày trọng đại là dịp giỗ Tổ Hùng Vương 10/3 Âm lịch được nghỉ 3 ngày liên tục và nghỉ 5 ngày liên tục trong dịp lễ 30/4 và 1/5/2019. Nên đây là dịp mà mọi người cần đi chơi xa, du lịch dài ngày, chọn lựa điềm đến thích hợp hòa cùng thiên nhiên, nơi chốn an bình đề lấy lại năng lượng sau những ngày làm việc vất vả. Với những ưu điểm nổi bật, với cảnh quan thei6n nhiên và dịch vụ cao cấp Forever Green Resort là lựa chọn lý tưởng cho bạn dịp lễ này!

Cùng đến với Forever Green Resort để “trở về thiên nhiên” trải nghiệm những khoảnh khắc tuyệt vời bên bạn bè, người thân bạn nhé!

 

An An