clock

Trong Nước

20:12 02-01-2020

Gần nửa tỷ đồng cho 30s quảng cáo trong chương trình thay thế Táo quân

Để được xuất hiện 30 giây trong chương trình Gặp nhau cuối năm, doanh nghiệp phải chi tới 400 triệu đồng.

Trung tâm Quảng cáo và Dịch vụ truyền hình (TVAd) - Đài Truyền hình Việt Nam vừa đưa ra thông báo về bảng giá quảng cáo những chương trình đón Tết 2020.

Theo đó, chương trình có mức giá cao nhất là Gặp nhau cuối năm có thời lượng phát song 120 phút vào lúc 20h trên các kênh của VTV ngày 24/1/2020 (đêm 30 Tết).

Cụ thể, theo đơn giá Đài truyền hình đưa ra mới đây, trong khoảng thời gian 30 giây của chương trình, khách hàng phải trả 400 triệu đồng. Với mức giá này, chương trình Táo quân năm nay có số tiền thấp hơn chương trình Táo quân năm 2019.

Nếu như năm trước doanh nghiệp sẽ phải trả 265 triệu đồng cho 10 giây quảng cáo thì năm nay đã giảm xuống còn 200 triệu đồng, cũng trong chương trình Táo quân 2019, doanh nghiệp phải chi tới 530 triệu đồng cho 30 giây quảng cáo thì nay cũng giảm còn 400 triệu đồng.

Ngoài ra, trong năm nay, với tổng thời gian quảng cáo 20 giây, doanh nghiệp cũng chỉ phải chi 300 triệu đồng và 15 giây là 240 triệu đồng.

Đứng thứ 2 về giá quảng cáo đó là chương trình Táo quân vi hành, theo tiết lộ từ đạo diễn Đỗ Thanh Hải, chương trình này sẽ  được phát sóng lúc 21h30 trên kênh VTV3 ngày 17/1/2020 (tức 23 tháng Chạp). Mức giá quảng cáo cao nhất là 200 triệu đồng với thời lượng 30 giây. Các khung 10, 15 và 20 giây lần lượt với số tiền là 100 triệu, 120 triệu và 150 triệu đồng.

Cũng theo VTV, 2 chương trình giải trí khác được phát sóng vào ngày Mùng 1 và Mùng 2 Tết (26/1-27/1) là Gala cười và Mười hai con giáp cũng có cùng mức giá lần lượt là 75 triệu, 90 triệu, 112,5 triệu và 150 triệu đồng cho lần lượt thời lượng 10, 15, 20 và 30 giây.