clock

Trong Nước

09:20 19-03-2024

Giải đấu Ha Long Spring Golf Tournament - Mở màn cho mùa golf đầy sôi động 2024

Giải đấu Ha Long Spring Golf Tournament sẽ diễn ra ngày 24/03/2024 tại sân FLC Golf Club Ha Long - Best View Course 2022, giải đấu có sự tham gia của 200 golfer. Giải Golf nhằm tạo ra một sân chơi cởi mở và thú vị cho các tay golf, không chỉ là một sự kiện thể thao, mà còn là một cơ hội để kết nối, chia sẻ và trải nghiệm kinh nghiệm của golfer trong và ngoài nước.

Giải đấu Ha Long Spring Golf Tournament

 

Lịch trình thi đấu Giải golf Ha Long Spring Golf Tournament

 

Giải đấu hứa hẹn thu hút đông đảo các golfer với hệ thống giải thưởng vô cùng hấp dẫn. Theo đó, giải HIO sẽ có ở 4 hố par 3 trên sân golf  với giá trị là 02 xe hơi và 400.000.000 VNĐ hiện kim, thẻ hội viên FLC Golf Club Hạ Long. Các giải thưởng khác bao gồm 1 giải Best Net, và các phần quà đến từ nhà tài trợ. Tổng giá trị các giải thưởng lên tới hàng tỷ đồng.

Giải thưởng HIO Giải golf Ha Long Spring Golf Tournament

 

Thông tin Giải golf Ha Long Spring Golf Tournament



Phát huy tối đa lợi thế và kinh nghiệm tổ chức các giải đấu lớn, Giải golf Ha Long Spring Golf Tournament năm nay hứa hẹn sẽ là sân chơi lành mạnh, đẳng cấp, mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho các golfer. Kết hợp cùng cảnh quan thơ mộng bên Vịnh Kỳ quan Hạ Long, sân golf nhiều thách thức và quy mô giải thưởng hấp dẫn,… sẽ góp phần tạo nên một mùa giải với những màn tranh tài gay cấn cùng nhiều khoảnh khắc đỉnh cao. Hi vọng giải đấu sẽ diễn ra thành công tốt đẹp, tạo sân chơi giao lưu, gặp gỡ bổ ích cho quý golfer.

 

Mộng Cầm