clock

Doanh Nghiệp

07:26 25-05-2016

Giải Golf Doanh nghiệp và Thương hiệu Việt Nam lần 2 – 2016: Kết nối doanh nghiệp

Vào ngày 21/5/2016, tại sân golf Sealink-Bình Thuận, Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu đã tổ chức thành công giải Golf Doanh nghiệp và Thương hiệu Việt Nam lần 2 – 2016.

Nhà tài trợ Ausic golf  trao bộ gậy IN RON SET MARUMAN MAJESTY VANWISH cho golf thủ Hoàng Hữu Như

Ngay từ khi mới phát động giải đã thu hút sự đăng ký tham gia của nhiều của nhiều doanh nhân, quản lý cao cấp của các doanh nghiệp. Tham gia chính thức tranh tài là sự góp mặt của hơn 60 golf thủ và được chia thành 3 bản. Giải đấu đã diễn ra trong bầu không khí hết sức sôi động, được đánh giá là giải đấu đầy hứng khởi và chuyên nghiệp để các doanh nhân, các nhà quản lý cấp cao thỏa niềm đam mê với golf cũng như mở rộng các mối quan hệ, gắn kết với nhau hơn.

Kết thúc giải đấu nhiều phần thưởng hấp dẫn có giá trị đã được trao tặng cho các golf thủ. Các phần thưởng bao gồm: 1 năm bay miễn phí cùng với VietjetAir.com, 200 triệu tại 4 hố golf của Công ty CP Chứng khoán Sài Gòn SSI, 1 Membership Card tại Sacom Golf club-Đà Lạt trị giá 162 triệu đồng và nhiều giải thưởng giá trị khác. Với phần thưởng là một bộ gậy IN RON SET MARUMAN MAJESTY VANWISH giá trị tương đương 50 triệu đồng do Ausic golf tài trợ đã được trao cho golf thủ, doanh nhân Hoàng Hữu Như khi giành Best gross.

Phương Thảo