clock

Trong Nước

14:02 30-05-2023

Giải golf “SAIGON SUMMER TOURNAMENT 2023”

Ngày 27/5/2023 vừa qua tại sân golf Tân Sơn Nhất đã diễn ra giải golf “SAIGON SUMMER TOURNAMENT 2023” thành công tốt đẹp với sự quy tụ của hơn 100 golfer và khách mời tham dự. Với sự chuẩn bị chu đáo của ban tổ chức – Công ty CP ĐT TM và DV Việt Sinh Phát, giải golf giao lưu đã diễn ra tốt đẹp mang đến tinh thần thể thao với nhiều giải thưởng giá trị đến từ các nhà đồng hành.

 

Saigon Summer Tournament - một trong những giải đấu thường niên được Ban tổ chức áp dụng thể thức tính điểm Net Score 18 hố cho bảng A, B và bảng Khách mời.

Giải đấu là cơ hội gắn kết, giao lưu, học hỏi, chia sẻ và giúp đỡ nhau trong môn thể thao xanh cũng như công việc và cuộc sống của các golfer, các doanh nhân có chung niềm đam mê, yêu thích bộ môn golf; cùng chung tay phát triển phong trào golf Việt Nam. Tại giải đấu, các golfer có cơ hội tranh tài và tạo ra những màn trình diễn mãn nhãn. Với những cái tên xuất sắc đã chiến thắng tại các bảng đấu

Thành tích nhất các bảng A, B và bảng Khách mời thuộc về các golfer:

• Bảng A: Golfer Lương Thế Quang

• Bảng B: Golfer Phạm Công Bằng

• Bảng Khách mời: Golfer Bùi Văn Lộc Chúc mừng các golfer đã đạt thành tích xuất sắc trong giải đấu.

Bên cạnh đó, các giải kỹ thuật lần lượt thuộc về những cái tên: Phùng Văn Hữu, Bùi Hữu Tuyên, Nguyễn Anh Đức, Trần Nguyễn Hoàng Tuấn Sau một ngày tranh tài trên sân golf Tân Sơn Nhất, các golfer và khách mời được tham gia buổi tiệc thân mật để các khách mời tham dự được có nhiều cơ hội để giao lưu, gặp gỡ và tri ân những nhà đồng hành cùng giải đấu.

 

Anh Tài