clock

Trong Nước

14:34 18-01-2024

Giải Golf Tổng Kết Năm 2023 – Mừng Xuân Giáp Thìn 2024

Vừa qua ngày 17/01/2024, trong không khí hân hoan và sôi động, Câu Lạc Bộ Golf Doanh Nhân BGC (CLB BGC) đã tổ chức thành công sự kiện

Sự kiện đã thu hút sự tham gia đông đảo của cộng đồng golfers doanh nhân Việt Nam, doanh nghiệp và các nhà tài trợ. Hơn 144 golfers đã tham gia giao lưu trong một ngày đầy thách thức và hứng khởi. Giải golf đã tạo ra không khí sôi động, tràn ngập năng lượng tích cực và cơ hội giao lưu ý nghĩa trong không khí tết truyền thống.

 

Giải Golf Tổng Kết Năm 2023 – Mừng Xuân Giáp Thìn 2024

CLB đang tích cực chuẩn bị cho những hoạt động sôi động và ý nghĩa hơn trong năm mới, cam kết tiếp tục là điểm đến lý tưởng cho cộng đồng golfer yêu thích thể thao golf trong năm 2024.

 Sau một ngày tranh tài trên sân cỏ, các golfers đã thể hiện sự xuất sắc và đỉnh cao kỹ năng của mình. Ban tổ chức xin gửi lời chúc mừng đặc biệt đến những golfer xuất sắc nhất trong từng hạng mục như sau :

 BEST GROSS: Anh Nguyễn Minh Sang

 BẢNG A

- Giải Nhất: Anh Tăng Hoàng Long

- Giải Nhì: Anh Vũ Đức Biên

  BẢNG B

Giải Nhất: Anh Trần Văn Sự

Giải Nhì: Anh Nguyễn Công Tum

  BẢNG C

Giải Nhất: Anh Lê Anh Huy

Giải Nhì: Anh Nguyễn Băng Tâm

 BẢNG NỮ

Giải Nhất : Chị Hoàng Thị Thu Huyền

Giải Nhì: Chị Võ Thị Hoàng Lan Chi

 GIẢI KỸ THUẬT

- Nearest To The Pin 8C : Anh Nguyễn Thành Sang - 0.8 m

- Nearst To The Pin 5D : Anh Hà Hoàng Thế Quang - 1.5 m

- Longest Driver - Nam 2D : Anh Tăng Hoàng Long - 258 yards 

- Longest Driver – Nữ 2C : Chị Trần Thị Mỹ Ngọc - 180 yards

 Giải Golf Tổng Kết Năm 2023 – Mừng Xuân Giáp Thìn 2024

CLB Golf Doanh Nhân BGC mong muốn rằng với việc tạo ra một sân chơi thể thao lành mạnh và giao lưu kết nối kinh doanh giữa các Doanh Nghiệp trên địa bàn TPHCM sẽ mang lại nhiều giá trị tinh thần và góp phần kết nối kinh doanh nhiều hơn nữa giữa các golfers trên tinh thần thể thao vui khỏe, hiệu quả và tin cậy.

Câu lạc bộ Golf Doanh nhân BGC được thành lập vào ngày 10/3/2021, do ông Trần Tuấn Long làm Chủ Tịch . CLB trực thuộc Hiệp hội doanh nghiệp thành phố HUBA và CLB bao gồm các chủ doanh nghiệp, các cá nhân liên quan đến lĩnh vực golf, dựa trên tiêu chí: Thể thao lành mạnh -Kết nối chia sẻ - Hợp tác phát triển – Trách nhiệm xã hội. CLB BGC không ngừng phát triển và thu hút hội viên ngày một nhiều hơn các golfer đam mê thể thao golf. CLB hy vọng sẽ trở thành một CLB golf lớn nhất cả nước, góp phần vào sự phát triển của xã hội.

Mộng Cầm