clock

Trong Nước

02:17 14-10-2019

Giải quần vợt các CLB tỉnh Khánh Hòa mở rộng CUP MÊ TRANG lần thứ X năm 2019

Sáng 11/10, tại sân Lạc Hồng, TP Nha Trang, Sở VH - TT Khánh Hòa phối hợp Cty CP cà phê Mê Trang khai mạc giải Quần vợt các CLB tỉnh Khánh Hòa mở rộng Cup Mê Trang lần X năm 2019.

Giải được tổ chức vào tháng 10 hằng năm, với mục đích xây dựng và phát triển một sân chơi chuyên nghiệp, có giá trị cả tinh thần và vật chất. Giải cũng là cơ hội tốt để các tay vợt giao lưu và tích lũy kinh nghiệm thi đấu. Qua đó góp phần nâng cao phong trào thể dục thể thao tỉnh Khánh Hòa, đặc biệt là bộ môn Quần vợt.

Chào mừng Giải quần vợt các CLB tỉnh Khánh Hòa mở rộng CUP MÊ TRANG

Ban Tổ chức Giải Quần vợt Cup ME TRANG lần thứ X tháng 10/ 2019

Giải quần vợt các CLB tỉnh Khánh Hòa mở rộng CUP MÊ TRANG lần thứ X năm 2019 thu hút trên 200 vận động viên đến từ các tỉnh Đak Lak, Lâm Đồng, Bình Định… và các CLB trong tỉnh Khánh Hòa tham gia. Số lượng vận động viên tham dự thi đấu lần này tăng so với những năm trước. Điều này thể hiện quy mô và chất lượng giải đang được mở rộng và nâng cao.

Các đoàn về dự giải CUP MÊ TRANG lần thứ X 2019

Năm nay giải thi đấu được tổ chức lần thứ 10 với sự đồng hành không chỉ của riêng Công Ty CP Cà Phê METRANG mà còn có sự góp mặt của các doanh nghiệp:

– Khách sạn Regalia Gold

– Công ty TNHH Long Sinh

– Trung tâm Hội nghị tiệc cưới Âu Lạc Thịnh

– Công ty Cổ phần Hóa Mỹ Phẩm Tự Nhiên

– Công ty TNHH Tư vấn và đầu tư Đất Phố Nha Trang

– Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Vân Phong (Ocean Gate)

– Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam – BIDV Khánh Hòa

– Công ty Cổ phần nước giải khát Sanna Khánh Hòa

Các tay vợt sẽ thi đấu 2 nội dung hệ tự do và hệ phong trào. Đối với nội dung hệ tự do, các vận động viên phải thi đấu các nội dung đôi nam, đôi nam, nữ và đơn nam. Còn hệ nội dung phong trào các vận động viên thi đấu các nội dung đôi nam hệ điểm 1.500đ; đôi nam hệ điểm 1.300đ và đôi nam, nữ hệ điểm 1.300đ.

Giải bắt đầu từ ngày 11/10 đến hết ngày 13/10 tại TP Nha Trang

 

Bài & ảnh Ngọc Vân