clock

Doanh Nghiệp

23:46 27-04-2020

Giữa dịch Covid-19, Uniqlo mở cửa hàng thứ 2 ở TP HCM với diện tích hơn 2.000m2

Đây là cửa hàng thứ 3 của thương hiệu thời trang Nhật Bản tại Việt Nam, đặt ở Trung tâm thương mại SC VivoCity, quận 7, TP HCM.

Sau 1 tháng tạm đóng cửa các điểm bán hàng do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, ông lớn ngành thời trang Nhật Bản Uniqlo đã trở lại, với kế hoạch mở cửa hàng thứ 3 tại Việt Nam.

Thông tin từ Uniqlo phát đi cho hay, cửa hàng thứ 3 của Uniqlo chính thức mở cửa vào ngày 15/5/2020 tới đây. Đây là một phần trong kế hoạch phát triển và mở rộng hoạt động kinh doanh của Uniqlo tại TP Hồ Chí Minh và Thủ đô Hà Nội.

Trước đó, cửa hàng đầu tiên của Uniqlo khai trương hồi đầu tháng 12/2019 tại trung tâm thương mại Parkson Saigontourist Plaza, TP HCM và sau đó là Uniqlo Phạm Ngọc Thạch tại VinCom Phạm Ngọc Thạch, Hà Nội.

Với diện tích bán hàng lên đến hơn 2.000m2, cửa hàng Uniqlo SC VivoCity sẽ là nơi trưng bày toàn bộ dòng sản phẩm LifeWear dành cho mọi đối tượng khách hàng nam, nữ, trẻ em ở nhiều độ tuổi khác nhau.

Giữa dịch Covid-19, Uniqlo mở cửa hàng thứ 2 ở TP HCM với diện tích hơn 2.000m2 - Ảnh 1.

Cửa hàng thứ 3 của Uniqlo tại Việt Nam nằm ở Trung tâm thương mại SC VivoCity, quận 7, TP HCM.

Bộ sưu tập Xuân hè của Uniqlo bao gồm các thiết kế EDO UKIYO-E dựa trên những kiệt tác Ukiyo-e nằm trong các bộ sưu tập tranh nổi tiếng hiện đang được trưng bày tại Bảo tàng Mỹ thuật Boston. 

Mickey Stand Việt Nam: Dòng sản phẩm UT đặc biệt, phiên bản giới hạn dành riêng cho thị trường Việt Nam với những hình ảnh mang tính biểu tượng, độc đáo trong văn hóa Việt

Ngoài ra, thiết kế With Pokémon giới thiệu những khía cạnh, nét tính cách tiêu biểu của nhân vật hoạt hình được giới trẻ yêu thích. Bên cạnh đó, bộ sưu tập với các họa tiết Marimekko cũng được giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam.

Ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám Đốc Uniqlo Việt Nam, cho biết, tất cả đội ngũ nhân viên tại Uniqlo đều đang nỗ lực hết sức mình, nhằm giới thiệu triết lý thời trang LifeWear đến với các khách hàng, qua đó đáp ứng nhu cầu của mọi người trong đời sống thường ngày cùng sự hòa hợp với cộng đồng xung quanh.

"Việc khai trương cửa hàng thứ ba tại Việt Nam tiếp tục thể thiện cam kết của chúng tôi nhằm mang đến những đóng góp lâu dài cho cộng đồng địa phương và hướng đến trở thành một phần gắn kết với sự phát triển và tương lai của Việt Nam", ông Osamu Ikezoe chia sẻ.

Đại diện của Uniqlo Việt Nam cũng cho biết thêm, trong thời gian khai trương cửa hàng thứ 3 tại Việt Nam, thương hiệu thời trang sẽ đảm bảo các quy định về phòng chống dịch Covid-19, đảm bảo an toàn cho khách hàng và đội ngũ nhân viên thông qua việc thực hiện nghiêm ngặt các yêu cầu về đeo khẩu trang, sát khuẩn tay và kiểm tra thân nhiệt khi mua sắm.

Giữa dịch Covid-19, Uniqlo mở cửa hàng thứ 2 ở TP HCM với diện tích hơn 2.000m2 - Ảnh 2.

Các thiết kế của Uniqlo nhấn mạnh yếu tố bản địa và sự tiện dụng.

Trước đó, phát biểu trong buổi lễ khai trương Uniqlo Phạm Ngọc Thạch, Hà Nội hồi đầu tháng 3 vừa qua, ông Osamu Ikezoe cũng từng chia sẻ trong 3-5 năm tới Uniqlo sẽ mở nhanh các cửa hàng tại Hà Nội và TP HCM.

Các thiết kế mang hơi hướng kết hợp hiện đại và truyền thống của thị trường Việt Nam, cũng như tính tiện lợi khi sử dụng, dựa trên những nghiên cứu kỹ lưỡng về thói quen tiêu dùng, thời tiết và chất liệu sản phẩm phù hợp.

Tại Uniqlo Phạm Ngọc Thạch, các mẫu sản phẩm kết hợp họa tiết mang đặc trưng riêng của thị trường Việt Nam như nón lé, hoa sen, xe máy nhận được sự quan tâm của người tiêu dùng. Hiện tại, mức giá sản phẩm tại Uniqlo dao động từ 399.000 đồng đến 3,5 triệu đồng, đa dạng phân khúc.