clock

Doanh Nghiệp

05:29 10-08-2017

H&M Việt Nam treo biển thông báo 9/9 sẽ chính thức khai trương tại Sài Gòn

Mới đây, H&M Việt Nam đã chính thức treo biển thông báo khai trương vào ngày 9/9 tới tại TTTM Vincom Đồng Khởi, Sài Gòn.

Như thông tin đã đưa trước đó, store đầu tiên của thương hiệu thời trang bình dân đình đám H&M sẽ khai trương tại Sài Gòn vào mùa thu này.

Tuy vô cùng vui mừng nhưng các tín đồ thời trang cũng không kém phần thấp thỏm bởi không rõ thương hiệu Thụy Điển sẽ ra mắt vào tháng 9 hay tháng 10. Nhưng ngày hôm nay, mọi sự phỏng đoán đã chấm dứt bởi H&M Việt Nam đã chính thức hé lộ ngày mở store: 9/9 tới.

H&M vừa treo bảng thông báo ngày khai trương chính thức tại TTTM Vincom Đồng Khởi: 9/9.

Như vậy là đúng 1 tháng nữa, H&M sẽ chính thức ra mắt giới mộ điệu Việt.

Rộng 2.200m2, lại có quy mô 2 tầng nên chỉ cần nhìn từ bên ngoài cũng thấy rõ sự bề thế của store H&M Việt Nam.

Cửa vào store phía mặt tiền TTTM Vincom Đồng Khởi.

Store H&M có quy mô 2 tầng, nằm ngay sát store Zara...

...và store Pull&Bear.

Theo thông cáo báo chí mới nhất của H&M Việt Nam, store đầu tiên của hãng sẽ khai trương tại Sài Gòn vào 11:00 sáng thứ Bảy, 9/9/2017. Flagship store trải rộng 2 tầng TTTM Vincom Đồng Khởi với tổng diện tích 2.200 mét vuông tuân thủ chuẩn mực quốc tế của H&M.

Hội tụ đầy đủ những mẫu thiết kế mới nhất với mức giá phải chăng bên cạnh những dòng sản phẩm basics luôn được ưa chuộng bất kể thời gian, tại store, khách hàng có thể tìm thấy đầy đủ các dòng sản phẩm của H&M bao gồm trang phục nữ, nam, trẻ em.

Đặc biệt, BST H&M Studio Nữ giới Thu-Đông 2017 được giới thiệu tới giới truyền thông vào tháng 7 vừa qua sẽ chính thức bày bán trong dịp khai trương.

Tiếp sau đó, H&M sẽ tiếp tục giới thiệu đến Việt Nam các bộ sưu tập toàn cầu như The Weeknd’s Selection, BST ERDEM x H&M cũng như BST mùa Lễ hội vào thời điểm cuối năm.

Để chào mừng sự kiện khai trương vào 9/9 tới, store sẽ mở từ 11:00 sáng đến 10:00 tối. H&M sẽ tổ chức hoạt động đếm ngược với màn trình diễn của các DJ, tặng túi đeo H&M phiên bản giới hạn cùng nhiều món quà khác từ H&M cho 1000 khách hàng xếp hàng đầu tiên.

 

Sau dịp khai trương, store sẽ mở hằng ngày từ 09:30 sáng đến 10:00 tối. Hai ngày trước ngày khai trương chính thức, một sự kiện dành riêng cho khách mời VIP sẽ được tổ chức vào ngày 7/9 tại store.

Hồi giữa tháng 6, H&M Việt Nam đã cho chạy thử poster quảng cáo cực hoành tráng trên màn hình lớn của Vincom Đồng Khởi.

Trước đó, khi đưa ra thông báo khai trương vào mùa thu, H&M cũng đã đồng thời phủ nhận thông tin thời điểm khai trương là vào tháng 9. Do đó, nhiều tín đồ thời trang đã phỏng đoán thương hiệu này sẽ ra mắt vào tháng 10.

Tuy nhiên, có vẻ như trước sự đổ bộ ồ ạt của 3 thương hiệu đối thủ là Pull&Bear, Stradivarius, Massimo Dutti (cùng khai trương vào 1/9), H&M Việt Nam đã quyết định đẩy nhanh tiến độ và ra mắt giới mộ điệu Việt sớm hơn dự kiến.

 

theo Trí Thức Trẻ