clock

SỰ KIỆN

06:41 12-05-2019

Hàng chục nghìn người dự khai mạc Festival biển Nha Trang 2019

Festival Biển Nha Trang - Khánh Hòa vinh dự đón Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam dự khai mạc Festival Biển Nha Trang

Hàng chục nghìn người dân và du khách đổ về quảng trường 2/4, TP Nha Trang, xem 1.400 nghệ sĩ, ca sĩ, nghệ nhân biểu diễn và thưởng thức màn bắn pháo hoa trên biển.

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam dự khai mạc Festival Biển Nha Trang, phát biểu chào mừng

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam dự khai mạc Festival Biển Nha Trang

Trường Sa trong tim chúng ta

Tối 11/5, tại quảng trường 2/4 (TP Nha Trang), năm du lịch quốc gia 2019 và Festival Biển Nha Trang - Khánh Hòa với chủ đề Sắc màu của biển chính thức khai mạc. Hàng chục nghìn người dân và du khách đã phủ kín quảng trường 2/4 để theo dõi những tiết mục văn nghệ đặc sắc và màn bắn pháo hoa trên biển Nha Trang..

Trường Sa biển đảo quê hương

Thông qua chủ đề Festival lần này là “Nha Trang - Sắc màu của biển”, tỉnh Khánh Hòa muốn giới thiệu với bạn bè trong nước và quốc tế hình ảnh về một vùng đất đầy năng động, tích cực phát triển và hội nhập bằng chính những giá trị bản sắc văn hóa truyền thống của Việt Nam nói chung, của quê hương Nha Trang, Khánh Hòa nói riêng.

Nghệ thuật múa Chăm PoNaga

Hầu hết các hoạt động trong chương trình Festival biển Nha Trang- Khánh Hòa 2019 đều được tổ chức từ nguồn xã hội hóa, thực hiện theo hướng mở nhằm tăng tính tương tác với cộng đồng để người dân, du khách có thể trực tiếp tham gia vào các hoạt động của lễ hội.

Gần lắm Trường Sa

 Festival biển Nha Trang - Khánh Hòa 2019 diễn ra từ ngày 11 – 14 /5, có hơn 50 hoạt động với tổng kinh phí tổ chức khoảng 22 tỷ đồng.

 

 

Bài & ảnh Ngọc Vân