Doanh Nghiệp
10:11 19-06-2018Hảo Hảo: Thương hiệu mì gói được yêu thích nhất tại thành thị 2018
Trong năm 2018, Hảo Hảo đã vinh dự đạt hạng nhất trong top "Thương hiệu tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất" tại Việt Nam...
Hơn 18 năm ra mắt, với sự ủng hộ và tin yêu của người tiêu dùng, mì ăn liền Hảo Hảo đã đạt rất nhiều cột mốc và thành tựu quan trọng. Đặc biệt trong năm 2018, Hảo Hảo đã vinh dự đạt hạng nhất trong top "Thương hiệu tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất" tại Việt Nam.
Tin liên quan
- DN hàng đầu thế giới, doanh thu 18,5 tỷ Euro muốn tham gia dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam
- YADEA bắt tay cùng Soobin thúc đẩy di chuyển xanh thông minh tại Việt Nam
- Mayu Japanese Esthetic Spa – Làn gió mới cho phong cách làm đẹp Nhật Bản giữa lòng Sài Gòn.
- Thành Công Rực Rỡ: Golf Business Vietnam Cup 25 Khẳng Định Vị Thế Doanh Nhân Và Thể Thao